Vụ đòi nợ, thiêu sống cháu ruột: Cả hai mẹ con đều bị bỏng

Ngày 24/02/2020 10:27 AM (GMT+7)

Hiện tại cháu V. đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 tại TP.HCM, với diện tích bỏng lên đến trên 50% cơ thể; còn mẹ cháu V. cũng bị bỏng ở tay và chân.

Ngày 24/2, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) để phục vụ công tác điều tra về hành vi châm lửa thiêu sống cháu ruột vì chuyện nợ nần.

Vụ đòi nợ, thiêu sống cháu ruột: Cả hai mẹ con đều bị bỏng - 1

Mẹ cháu V. cũng bị bỏng nặng

Nạn nhân trong vụ việc nghiêm trọng này là cháu Nguyễn Tấn V. (6 tuổi) và mẹ cháu V.

Theo điều tra, bố mẹ của cháu V. (tức là anh rể và chị gái ruột của Phượng) có nợ Phượng số tiền khoảng 3 triệu đồng. Nhiều lần Phượng có đòi nợ nhưng cha mẹ cháu V. chưa có tiền nên liên tục khất nợ.

Vụ đòi nợ, thiêu sống cháu ruột: Cả hai mẹ con đều bị bỏng - 2

Cháu V. bị bỏng rất nặng.

Vì vậy, đến 17h ngày 23/2, Phượng tức giận ôm theo một can xăng và 1 con dao tìm đến nhà cha mẹ cháu V. để đòi nợ. Tại đây Phượng đã tưới xăng lên người cháu V. rồi yêu cầu mẹ cháu V. trả nợ cho Phượng. Thấy con gặp nguy, mẹ cháu V. đã lao vào giằng co với Phượng để cứu con thì Phượng châm lửa thiêu luôn cháu V. Lúc này mẹ cháu V. đã la hét cầu cứu người nhà đồng thời tự mình ôm con và cố dập lửa cho con.

Vụ đòi nợ, thiêu sống cháu ruột: Cả hai mẹ con đều bị bỏng - 3

Phượng bị bắt giữ giao cho công an.

Hậu quả cháu V. bị bỏng nặng độ 2,3 chiếm 50% cơ thể và hiện được điều trị tại bệnh viện nhi đồng ở TP.HCM. Còn mẹ cháu V. do lao vào lửa cứu con nên cũng đã bị bỏng ở hai tay và hai chân. Hiện mẹ cháu V. tiếp tục được các bác sĩ tại bệnh viện Lê Lợi theo dõi sức khỏe, điều trị.

Trước vụ án nghiêm trọng này, công an đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai của Phượng và những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường kinh hoàng vụ cha tẩm xăng thiêu sống 2 con khiến 3 người tử vong
Hiện trường kinh hoàng một vụ cháy gây hậu quả hết sức nghiêm trọng xảy ra tại nhà riêng một hộ dân ở xã Phong Hòa, làm 3 bố con cùng gia đình tử vong...
Theo Nha Mẫn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h