Nghi con trai quan hệ bất chính với mẹ kế, người đàn ông có hành động gây kinh hãi

DOÃN KỲ - Ngày 25/12/2022 10:00 AM (GMT+7)

Tin vào những lời đồn vô căn cứ rằng con trai mình đang ngoại tình với mẹ kế, người đàn ông đã có hành động gây sốc.

Vào ngày 20/12/2022 vừa qua, một thảm án rúng động đã xảy ra tại thành phố Curitiba, thuộc bang Paraná, Brazil. Một người đàn ông 36 tuổi, chưa được tiết lộ danh tính, đã nhẫn tâm xuống tay sát hại con trai ruột của mình chỉ vì mâu thuẫn tình cảm.

Truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân là chàng trai trẻ Kauan Gabriel Chalegre Arruda, 17 tuổi. Người bố 36 tuổi của Kauan từng có một cuộc hôn nhân thất bại với mẹ của cậu, sau đó đã tái hôn với một người phụ nữ khác. Kauan sống cùng bố và mẹ kế, mối quan hệ trong gia đình họ cũng hết sức bình thường, êm ấm.

Vào ngày xảy ra vụ việc, Kauan đang ngồi trên ghế sofa trong phòng khách để xem TV thì người bố bước vào trong sự tức giận, hậm hực và mất bình tĩnh. Người bố cáo buộc Kauan đang có quan hệ bất chính với mẹ kế của mình, tức người vợ thứ hai của anh ta. Mặc dù Kauan đã một mực phủ nhận điều vô lý này nhưng người bố vẫn nhất quyết không tin.

Nạn nhân Kauan Gabriel Chalegre Arruda, 17 tuổi

Nạn nhân Kauan Gabriel Chalegre Arruda, 17 tuổi

Vì chuyện này, Kauan và bố đã nảy sinh một trận tranh cãi kịch liệt. Trong lúc không kiểm soát được bản thân, người bố đã cầm dao tấn công con trai, đâm một nhát vào ngực. Kauan không né được nhát đâm nay nhưng vẫn sống sót, sau đó cố gắng chạy ra ngoài để trốn khỏi sự truy đuổi của bố và kêu cứu, chỉ đáng tiếc là không kịp. Thiếu niên 17 tuổi đã bị bố kéo lại, đâm thêm 2 nhát nữa.

Những người hàng xóm đã phát hiện ra vụ việc và gọi cảnh sát, đồng thời gọi xe cứu thương tới giúp đỡ Kauan. Tuy nhiên, những vết thương quá nghiêm trọng đã khiến Kauan không chờ đợi lâu được, tử vong ngay tại nhà hàng xóm.

Theo lời cảnh sát, người bố vẫn còn cầm con dao hung khí trên tay khi họ ập vào hiện trường và bắt giữ anh ta. Nghi phạm tỏ ra rất đau đớn và hối hận trước hành động của mình nhưng không thể thay đổi sự thật được nữa.

Báo cáo của cảnh sát cũng chỉ ra rằng vào thời điểm gây án, người bố đã sử dụng nhiều cocain. Tác dụng của chất cấm này đã khiến anh ta nảy sinh ảo giác và có những hành động mất kiểm soát.

Những người hàng xóm cũng khai với cảnh sát rằng nghi phạm đã buộc tội con trai mình "lên giường" với người vợ thứ hai của anh ta mặc dù đây là tin đồn vô căn cứ.

Cảnh sát Knoll chia sẻ với truyền thông địa phương: "Thủ phạm gây án đã mang theo con dao được sử dụng trong vụ án. Anh ta không phản kháng và đã bị bắt giữ. Báo cáo chỉ ra rằng anh ta đã sử dụng cocain. Anh ta cũng tỏ ra ân hận về hành động của mình". Hiện nay, cảnh sát đang nỗ lực điều tra, làm rõ vụ án này.

Đang tắm thì gái bán hoa gõ cửa phòng khách sạn, người đàn ông nhận cái kết bẽ bàng
Phát hiện cô "gái bán hoa" vào nhầm phòng, người đàn ông không hề giải thích, ngược lại còn lợi dụng cơ hội để ra tay.

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự