Người chồng đánh vợ mới sinh gần 2 tháng trước mặt con: "Tôi thấy chẳng có gì to tát cả"

Ngày 27/08/2019 13:00 PM (GMT+7)

Người chồng bạo hành vợ đã chính thức lên tiếng và cho rằng đó là chuyện riêng gia đình, bởi gia đình kiểu gì cũng có lúc xô đũa, xô bát.

Video người chồng đánh vợ vừa sinh con được gần 2 tháng khiến dư luận phẫn nộ

Liên quan đến sự việc chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992) mới sinh con được gần 2 tháng bị chồng là Nguyễn Xuân V. bạo hành dã man, ngày 27/6, công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) đã có mặt tại nhà mẹ đẻ chị L. để làm việc theo đơn trình báo của gia đình.

Anh N. (anh trai chị L.) cho biết sau khi phát hiện sự việc, gia đình vô cùng bức xúc. Ngay tối 26/8, người thân chị L. đã sang đón cả 3 mẹ con về nhà mẹ ruột ở phường Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo lời kể của chị L., nguyên nhân xuất phát từ việc di chuyển chiếc tivi từ phòng nọ sang phòng kia. "Do cháu lớn (năm nay 7 tuổi) hay xem tivi nên em gái tôi mới chuyển tivi sang phòng để mẹ dễ quản lý. Tuy nhiên, người chồng đã mắng tại sao chuyển tivi mà không hỏi ý kiến, sau đó dùng vũ lực để đánh vợ", anh N. kể lại.

Người chồng đánh vợ mới sinh gần 2 tháng trước mặt con: amp;#34;Tôi thấy chẳng có gì to tát cảamp;#34; - 1

Người vợ bị đánh túi bụi trước mặt con nhỏ (Ảnh cắt từ clip)

Người chồng đánh vợ mới sinh gần 2 tháng trước mặt con: amp;#34;Tôi thấy chẳng có gì to tát cảamp;#34; - 2

Anh N. chia sẻ với phóng viên về việc em gái mình vừa sinh con bị chồng đánh túi bụi

Trước thông tin chồng chị L. là võ sư, anh N. nói rằng: "Tôi chỉ biết V. có học võ và dạy võ ở Mê Linh (Hà Nội), còn học và dạy môn võ gì thì tôi không nắm được. Qua clip mọi người hoàn toàn có thể nhận thấy những cú đấm, cú đá chỉ người học võ mới thực hiện được".

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi đón vợ và các cháu về nhà mẹ đẻ, người chồng còn hung hãn chửi bới, gửi nhiều tin nhắn dọa dẫm sẽ đốt nhà.

Từ khi sự việc trên xảy ra, phía gia đình bên nhà chồng vẫn chưa có động thái gì hỏi thăm con dâu và các cháu. Về phía chị L. sau khi bị chồng bạo hành, sáng 27/8, gia đình đã đưa đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để thăm khám nhưng chưa có kết quả.

"Em gái tôi bị đánh dã man, phải dùng thân mình che chắn cho con nhỏ nên bị nhiều thương tích. Cháu nhỏ chưa được 2 tháng tuổi cũng bị bố ném sỏi và điều khiển tivi vào người", anh N. kể lại.

Người chồng đánh vợ mới sinh gần 2 tháng trước mặt con: amp;#34;Tôi thấy chẳng có gì to tát cảamp;#34; - 3

(Ảnh cắt từ clip)

Sáng ngày 27/8, trao đổi với chúng tôi, người chồng cho biết: "Nhà người ta (nhà vợ) muốn đăng gì thì đăng. Các báo thấy gì thì đăng như vậy. Gia đình nhà ai cũng có chuyện nọ, chuyện kia, cũng có lúc xô bát xô đũa. Đối với tôi thì chẳng có gì to tát cả, nhà vợ tôi cứ muốn làm ầm ĩ như vậy". Khi hỏi nguyên nhân xảy ra việc xô xát giữa hai vợ chồng, người chồng từ chối trả lời.

Trước đó, khoảng 18h30 phút, gia đình anh N. nhận được tin báo từ người giúp việc nói rằng chị L. đang bị chồng bạo hành. Khi đó gia đình mở camera quan sát thì phát hiện sự việc, ngay lập tức gia đình sang nhà chị L. để "giải cứu", đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Hà Nội: Vợ vừa sinh con chưa đầy 2 tháng đã bị chồng đánh tàn bạo suốt cả tiếng
Dù mới sinh con được gần 2 tháng nhưng chị L. bị chồng bạo hành dã man, hiện nạn nhân đang đi khám và về nhà mẹ đẻ sinh sống.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình