Người chồng ra nghĩa trang thăm vợ đã khuất, đau đớn lật từng tấm ảnh cưới giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 11/03/2022 06:56 AM (GMT+7)

Mới đây, trong dịp Quốc tế Phụ nữ, anh K bất ngờ “quay trở lại” với loạt clip chia sẻ cảm xúc nhớ vợ. Thậm chí anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với người vợ quá cố của mình: “Trên đời này anh chẳng sợ ai ngoài em, cho dù không bên nhau. 8/3 anh nhớ e

Còn nhớ giữa năm 2021, mạng xã hội lan truyền câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ âm dương cách biệt khiến bao người xót xa. Theo đó, các kênh Facebook, TikTok đồng loạt chia sẻ lời tâm sự đầy xúc động: “Nói cùng nhau biết bao lời, rồi sau cùng chỉ cười và quên. 11 năm yêu nhau, đến khi có thể về chung một nhà thì em lại bắt anh bước tiếp quãng đời sau chỉ có một mình.

Đến ngày tình yêu ra quả ngọt, anh lại ngồi đây gặm nhấm lại chuỗi ngày mình còn có nhau. Người ta thường bảo ông trời có mắt, vậy sao mình cố gắng 11 năm để đến bên nhau mà giờ lại thể này hả em?”.

Kèm theo đó là đoạn clip ngắn ghi cảnh người chồng ra nghĩa trang thăm vợ. Anh từ từ mở cuốn album ảnh cưới của cả hai để ôn lại kỷ niệm hạnh phúc khi còn ở bên.

Anh K ra nghĩa trang thăm vợ khiến bao người xót xa.

Anh K ra nghĩa trang thăm vợ khiến bao người xót xa.

Và người chồng trong câu chuyện buồn ấy tên N.K (SN 1987, Kiên Giang), làm nghề liên quan đến lĩnh vực nội thất. Anh từng chia sẻ đăng clip lên mạng phần vì muốn mọi người hiểu hơn việc yêu nhau phải trân trọng những phút giây ở bên. “Mình không trách ai hết, dù họ phán xét thế nào cũng được. Mình biết người ta không như mình: mất đi người vợ mà mình yêu thương. Họ đâu hiểu được cảm giác đau đớn đến tột cùng ấy”, anh K tâm sự.

Được biết, sau khi hạ sinh 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh, vợ của K đã qua đời vào hồi tháng 11/2020. Anh đã vừa làm bố vừa phải làm mẹ nuôi nấng và dạy dỗ 2 con lớn khôn.

Bẵng thời gian, người ta không còn thấy anh K chia sẻ tâm trạng hay cuộc sống riêng tư của mình lên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người lo lắng, không hiểu chuyện gì xảy ra với ba bố con anh. Một số người cho rằng có lẽ anh đã quá mệt mỏi với “lời ra tiếng vào” của người đời nên quyết định sống lặng lẽ, chăm chỉ làm lụng nuôi các con lớn khôn.

Mới đây, trong dịp Quốc tế Phụ nữ, anh K bất ngờ “quay trở lại” với loạt clip chia sẻ cảm xúc nhớ vợ. Thậm chí anh không ngần ngại thể hiện tình cảm với người vợ quá cố của mình: “Trên đời này anh chẳng sợ ai ngoài em, cho dù không bên nhau. 8/3 anh nhớ em. Anh muốn gặp em”.

Cũng nhân dịp ngày 8/3, anh K đã ra nghĩa trang thăm vợ và gửi tặng cô một bó hoa nhỏ. Đặc biệt anh đã làm mới con đường dẫn vào “ngôi nhà” của bà xã. Anh bảo đó là nơi đẹp nhất để vợ chồng anh - người âm kẻ dương gặp nhau. Anh sẽ chăm lo nó cho thật đẹp.

Anh đã làm mới con đường dẫn vào “ngôi nhà” của bà xã.

Anh đã làm mới con đường dẫn vào “ngôi nhà” của bà xã.

Hiện ngoài công việc làm thiết kế nội thất, anh K chủ yếu dành thời gian chăm sóc 2 con trai nhỏ. Anh đã hạnh phúc khi chứng kiến các con lớn khôn mỗi ngày. “Hôm nay thấy con đã lớn, hơi chậm chút nhưng khi biết là làm gì cũng đúng và chuẩn. Giống ba tự lập như vậy thì ra đời không sợ đói”, anh hào hứng khoe với người vợ đã qua đời của mình.

Chỉ với từng ấy thông tin, những người ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng người đàn ông miền Tây đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tin rằng chắc chắn anh K có thể thay vợ chăm sóc các con một cách tốt nhất. Họ cũng hi vọng tình yêu anh dành cho vợ quá cố sẽ không bao giờ đổi thay.

“Mình biết anh ấy qua đoạn clip đăng tải trên TikTok hồi giữa năm ngoái. Sau đó vì quá áp lực với dư luận nên anh không chia sẻ nữa. Mình khá tò mò về anh xem cuộc sống ra sao nhưng chẳng có bất cứ thông tin nào cả. Hôm qua anh đã đăng clip “khoe” làm lại đường vào nhà của chị vợ mà thấy mừng ghê. Anh vẫn cứ là người đàn ông sống tình cảm, biết thu vén chua toàn mọi thứ, bao gồm cả chăm con. Thật sự ngưỡng mộ anh và mong có thật nhiều sức khỏe để dạy dỗ 2 nhóc”, nickname Ngọc Thủy bày tỏ.

Cư dân mạng xúc động. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng xúc động. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên Hà Trung bình luận: “Mình ngưỡng mộ chuyện tình yêu của vợ chồng anh này lắm. Anh chị ấy nổi tiếng ở Kiên Giang quê mình luôn. Cả hai gắn bó bên nhau suốt 11 năm rồi tiến tới hôn nhân, vượt qua bao khó khăn. Đến khi cả hai có chút thành tựu thì chị vợ qua đời. Giờ anh ấy gà trống nuôi 2 con trai, bé nào cũng kháu khỉnh và đáng yêu”.

“Ở đời có mấy ai trọn tình trọn nghĩa như anh chồng này đâu? Anh ấy còn trẻ vậy mà chấp nhận một mình nuôi các con. Mong chị vợ ở dưới phù hộ cho cha con anh ấy mạnh khỏe và bình an. Chúc anh có thật nhiều niềm vui bên con thơ”, bạn Thanh Liêm chia sẻ.

Đám hỏi lóa mắt với 2 mâm vàng khủng, cô dâu xinh đẹp tiết lộ trị giá quà cưới
Cô dâu xinh đẹp tiết lộ, quà cưới xuất hiện trong các hình ảnh trên mạng xã hội là 2 mâm vàng miếng và một số nữ trang lên tới 100 cây vàng.

Đám cưới

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng