Người đàn ông Bình Phước trúng số hơn 5 tỷ đồng, hành động sau đó khiến mọi người ngưỡng mộ

NGỌC HÀ - Ngày 16/10/2023 12:00 PM (GMT+7)

Mới đây, dư luận được phen xôn xao trước thông tin một người đàn ông ở Bình Phước trúng độc đắc hơn 5 tỷ đồng. Đáng nói, sau khi nhận “lộc trời”, anh sẵn sàng chia tiền cho người thân cũng như những người không hề quen biết ngay tại đại lý vé số.

Người phụ nữ là chủ đại lý vé số cho biết: “Khách hàng tên Vương, nhà ở thành phố Đồng Xoài. Tôi nghe đâu cũng là một YouTuber nổi tiếng, kinh doanh thêm bất động sản. Anh ấy trúng giải Jackpot 2, tức tấm vé trùng 5 trên 6 số của giải Jackpot 1 và số còn lại trùng với con số may mắn mà Vietlott chọn ngẫu nhiên từ 49 con số còn lại. Giải này trị giá hơn 5 tỷ đồng một xíu. Sau khi trừ thuế, số tiền nhận được sẽ thấp hơn”.

Cũng theo người phụ nữ, đây là lần đầu tiên chị phát giải có giá trị lớn như vậy! Trước đó chị có phát nhưng chỉ tầm tiền chục triệu. Song chị tin rằng giải thưởng hơn 5 tỷ đồng đối với vị khách này không quá lớn bởi chị thấy họ rất bình tĩnh.

Dãy số giúp người đàn ông đoạt giải cao - trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Dãy số giúp người đàn ông đoạt giải cao - trị giá hơn 5 tỷ đồng. 

Vương là khách ruột của tôi. Chúng tôi quen thân đến mức độ ngày nào tôi cũng chủ động nhắn tin hỏi có mua vé số hay không? Anh ấy đương nhiên sẽ trả lời “có”, thậm chí có đợt chuyển hẳn 5 triệu đồng để mua dần”, chủ đại lý vé số tại Bình Phước chia sẻ.

Nói xong, người phụ nữ bấm màn hình máy tính để xác thực vé số lẫn công khai số tiền mà anh Vương nhận được. Theo đó dãy số giúp anh lĩnh giải thưởng cao gồm 10-15-23-30-34-47, được mua vào trưa thứ Bảy ngày 14/10/2023.

Liên hệ với chủ nhân của giải thưởng trị giá hơn 5 tỷ đồng, anh Vương xác nhận câu chuyện trên đồng thời cho biết khi hay tin trúng số đã gọi cho anh em thân thiết đến nhận thưởng cùng. Anh còn tuyên bố sẽ trích hơn 1 tỷ đồng để trao tặng cho những người anh em thân thiết đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Nhắc đến cơ duyên trúng số, người đàn ông gốc Bình Phước cười: “Tôi chơi Vietlott chừng 2 tháng nay. Ngày nào tôi cũng bỏ chừng 300.000 đồng mua vé về chơi, coi như giải trí sau những giờ lao động mệt mỏi.

Bữa đó tôi có trúng 2 giải thưởng nho nhỏ, còn trúng lớn thì chưa bao giờ cả. Đây là lần đầu tiên trúng giải thưởng trị giá tiền tỷ như vậy”.

Anh Vương (áo xanh) nhận tiền mặt ngay tại đại lý vé số.

Anh Vương (áo xanh) nhận tiền mặt ngay tại đại lý vé số.

Cũng theo anh Vương, thời điểm số xổ, anh đang công tác ở vùng Tây Nguyên nên không để ý để tra dò. Sau đó chị chủ đại lý đã thông báo, anh mới hay tin.

Và đúng như lời hứa, sau khi nhận hơn 5 tỷ đồng trúng số, anh Vương đã “tán lộc” cho những người thân thiết của mình. Anh sẵn sàng tặng em vợ - người đồng hành, hỗ trợ anh trong công việc 500 triệu đồng. Sau đó anh tặng chồng của em gái 200 triệu đồng, biếu bố 200 triệu đồng và một người bạn thân thiết 200 triệu đồng.

Chưa dừng ở đó, anh còn tặng thêm 200 triệu đồng cho 2 người bạn. Trong đó có một người bạn mới quen còn chưa nhớ tên.

Ngoài ra anh sẵn sàng trao tặng 20 triệu đồng cho cô gái có gương mặt xấu xí - người chưa từng quen biết. Hành động đó khiến không ít người choáng ngợp bởi độ hào phóng của người đàn ông này.

Sắp tới tôi sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn. Tôi luôn có quan niệm làm từ thiện phải công khai, tuyệt đối không được phép bưng bít thông tin.

Thường tôi đi làm từ thiện sẽ công khai địa chỉ, số điện thoại của người có hoàn cảnh khó khăn. Khi ấy ai muốn tặng thêm cho họ có thể trực tiếp liên hệ mà không cần thông qua đầu mối nào cả”, anh Vương bộc bạch.

Hai cô gái xinh đẹp sở hữu cái tên độc lạ , tiết lộ lý do cha quyết định đặt như vậy
Hai cô nàng được cha đặt cho cái tên chẳng giống ai, thậm chí độc lạ đến ngỡ ngàng.

Những họ tên độc lạ

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xổ số