Người đẹp chung chạ nhiều tham quan, ra tòa vẫn được tình nhân xin tha tội cho

Khánh Hằng - Ngày 30/09/2021 00:08 AM (GMT+7)

Được mệnh danh là "người tình chung của các quan chức", người phụ nữ này đã dùng nhan sắc và trinh tiết của mình để có được cuộc sống giàu sang phú quý.

Tháng 6/2014, Ban Tổ chức Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) cho biết đã tiến hành cách chức Vạn Khánh Lương - Ủy viên Trung ương dự khuyết, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy Quảng Đông, Bí thư Thành ủy Quảng Châu.

Trước đó, Vạn Khánh Lương đã bị điều tra vì "nghi ngờ vi phạm kỷ luật và pháp luật nghiêm trọng", một cụm từ thường được dùng để chỉ các cáo buộc tham nhũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhà nước. Ngoài việc nhận những khoản hối lộ khổng lồ, Vạn Khánh Lương còn bị phát hiện có cuộc sống vô luân. Ông ta đã bí mật qua lại với cô tình nhân Hứa Thu Lâm (hay còn gọi là Hứa Tiểu Uyển) và có một con riêng với nhau. Điều bất ngờ nhất là Hứa Thu Lâm không chỉ là tình nhân cho một tham quan. Người phụ nữ này được mệnh danh là "người tình chung của các quan chức".

Hứa Thu Lâm sinh năm 1970, tuy chỉ học hết cấp 3 nhưng lại được trời phú nhan sắc xinh đẹp hơn người. Cô ta kết hôn lần đầu năm 1993 nhưng đến năm 2003 thì ly hôn. Lợi dụng nhan sắc và thân hình quyến rũ, Hứa Thu Lâm đã tiến thân bằng cách bán mình cho các tham quan.

Từ trái qua phải: Trần Hoằng Bình, Hứa Thu Lâm, Vạn Khánh Lương.

Từ trái qua phải: Trần Hoằng Bình, Hứa Thu Lâm, Vạn Khánh Lương.

Năm 2007, Hứa Thu Lâm trở thành giám đốc chi nhánh Yết Dương (tỉnh Quảng Đông) thuộc Công ty xây dựng Sán Đầu, bắt đầu nhận thầu xây dựng một số công trình của chính quyền Yết Dương. Năm 2008, cô ta cùng chồng cũ thành lập Công ty xây dựng Nhuận Hân Yết Dương. Nhờ sự nâng đỡ của các quan chức khi ấy, công việc làm ăn của Hứa Thu Lâm ngày càng phát đạt. Hứa Thu Lâm từng chi ra 200.500 nhân dân tệ (hơn 700 triệu đồng) để đấu giá một biển số đẹp "8888". Nhưng đến năm 2016, cô ta đã sa lưới.

Trong phiên tòa xét xử, Hứa Thu Lâm khai rằng mình quen biết với Vạn Khánh Lương trước. Sau đó, Hứa Thu Lâm tiếp tục gian dâm với một tham quan khác là Trần Hoằng Bình - nguyên Bí thư thành ủy Yết Dương. Điều bất ngờ là Hứa Thu Lâm đã cùng lúc qua lại với 2 quan chức này, sinh cho mỗi người một đứa con riêng, nhưng cả 2 đều không biết chuyện này, còn tưởng cả 2 đứa trẻ đều là con mình.

Trần Hoằng Bình sinh năm 1954, từng kinh qua nhiều vị trí quan trọng ở Yết Dương, từ Phó Bí thư, Khu trưởng khu phố rồi được điều lên thành phố làm Phó Tổng thư ký ủy ban, Phó thị trưởng, Phó Bí thư thành ủy, Hiệu trưởng trường đảng, Phó bí thư Ủy ban Chính pháp thành ủy. Tháng 3/2005, Trần Hoằng Bình lên làm Thị trưởng và tháng 3/2008 đảm đương chức vụ Bí thư thành ủy Yết Dương.

Tháng 11/2012, Trần Hoằng Bình bị Ủy ban Kiểm tra kỷ luật tỉnh ủy Quảng Đông bắt giữ để điều tra. Vào tháng 7/2013, ông ta bị khai trừ đảng và cách chức. Tháng 4/2015, Trần Hoàng Bình bị tòa án Phật Sơn đưa ra xét xử về các tội nhận hối lộ, đưa hối lộ và lạm dụng chức quyền.

Khi bị phanh phui chuyện quan hệ bất chính với Hứa Thu Lâm, Trần Hoằng Bình không hề tỏ ra bất ngờ hay tức giận khi biết người tình của mình còn có người đàn ông khác. Thậm chí, ông ta còn nhiều lần nhận hết lỗi về mình, cầu xin tòa án tha thứ, không truy cứu trách nhiệm của Hứa Thu Lâm, để cô ta được thả tự do về với các con. Điều này cho thấy, Trần Hoằng Bình thực sự nặng tình với Hứa Thu Lâm.

Trong khi đó, Hứa Thu Lâm sụt sùi bộc bạch trước tòa: "Bị cáo sau khi sinh đã bị cha mẹ bỏ rơi, được ông bà ngoại nuôi cho ăn học, trưởng thành, 5 tuổi đã biết tự chăm sóc bản thân. Tôi có 6 con, khi bị bắt đứa nhỏ nhất mới 10 tháng, đứa thứ 5 mới 23 tháng, tất cả những người bố của chúng đều đã bị bắt rồi". Hóa ra, Hứa Thu Lâm không chỉ "lên giường" với Vạn Khánh Lương và Trần Hoằng Bình mà còn chung chạ nhiều quan chức khác, sinh tổng cộng 6 đứa con, dùng những đứa trẻ này vừa để uy hiếp vừa để trói buộc nhằm đem lợi về cho bản thân.

Cuối cùng, Trần Hoằng Bình đã bị kết án tử hình, hoãn thi hành án trong 2 năm, bị tước quyền chính trị suốt đời, tịch thu toàn bộ tài sản, thu hồi toàn bộ tang vật nhận hối lộ sung quốc khố. 

Trong khi đó, người đẹp Hứa Thu Lâm bị kết án 6 năm tù giam vì tội đưa hối lộ cho Cục trưởng Giao thông đường bộ Yết Dương Trịnh Tùng Tiêu và Tổng công trình sư của cục này là La Vinh Huy.

Quan bà tham lam, dâm đãng bậc nhất TQ, biển thủ 893 tỷ, tình nhân vài trăm người
Được coi là nữ tham quan số một Trung Quốc, bị truy lùng gắt gao nhất, người phụ nữ này đã trốn chạy suốt 13 năm mới bị áp giải về nước.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự