Người lạ gửi hàng loạt "ảnh nóng" có mặt mình, cô gái bàng hoàng biết chuyện về bạn trai cũ

Khánh Hằng - Ngày 27/12/2020 12:00 PM (GMT+7)

Thấy người lạ gửi hàng loạt bức "ảnh nóng" mà chính mình là nhân vật chính, cô gái vô cùng sợ hãi và phẫn nộ, nhờ đó phát hiện hành động ghê tởm mà bạn trai cũ đã làm.

Theo truyền thông địa phương, một người đàn ông họ Zhang sống tại Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh và clip "nóng" giữa mình với bạn gái cũ lên phòng chat dành cho người lớn nhằm thỏa mãn nhu cầu bệnh hoạn của anh ta. Một thời gian sau đó, cô bạn gái cũ mới phát hiện sự thật này và lập tức đi báo cảnh sát.

Theo đó, anh Zhang, 36 tuổi, sống tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, đã có mối tình với một cô gái họ Lin (tên đã thay đổi). Trong quá trình yêu nhau, cả 2 đã nhiều lần cùng nhau làm "chuyện ấy", tưởng chừng như là điều hết sức bình thường nhưng hóa ra Zhang đã bí mật ghi lại toàn bộ những hình ảnh nhạy cảm này lại để thỏa mãn nhu cầu bệnh hoạn của mình. Tới năm 2019, Zhang và cô Lin chính thức chia tay sau nhiều lần cãi vã.

Chỉ vài tháng sau khi chia tay, vào cuối năm 2019, Zhang đã lập một phòng chat người lớn trên mạng xã hội, mời một số người tham gia, sau đó đăng tải những hình ảnh và clip nhạy cảm giữa mình với bạn gái cũ lên, trong đó có nhiều hình ảnh vô cùng thô tục. 

Người lạ gửi hàng loạt amp;#34;ảnh nóngamp;#34; có mặt mình, cô gái bàng hoàng biết chuyện về bạn trai cũ - 1

Ảnh minh họa.

Tới ngày 4/1/2020, Zhang tiếp tục đăng tải lên nhóm chat người lớn này một loạt "ảnh nóng" của bạn gái cũ. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn để lại tài khoản mạng xã hội Facebook và Instagram của cô Lin để những ai có nhu cầu có thể tìm hiểu. Những việc làm bệnh hoạn của Zhang chỉ bị phát hiện sau khi cô Lin bị một số người lạ trên mạng xã hội lần theo tài khoản mà Zhang đính kèm để làm quen với cô.

Khi đó, cô Lin vô cùng ngạc nhiên khi có một số người lạ làm quen với mình, sau đó gửi cho cô một loạt những bức ảnh nhạy cảm, trong đó cô Lin là nhân vật chính. Quá sốc vì điều này, cô Lin không còn cách nào khác đành nhờ sự can thiệp điều tra của cảnh sát nhằm tìm ra kẻ đã bôi nhọ danh dự của mình. 

Sau đó, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Kinh đã ra lệnh truy nã Zhang. Sau khi bị bắt, người đàn ông này đã bị truy tố về tội phỉ báng danh dự, lan truyền hình ảnh đồi trụy bất hợp pháp trên mạng xã hội, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư. Khi biết bạn trai cũ của mình chính là kẻ đứng sau vụ việc này, cô Lin đã choáng váng tới mức không thể đứng vững.

Trong phiên tòa xét xử mới đây, Zhang đã thừa nhận tội danh của mình, tuy nhiên cô Lin không muốn tha thứ, cũng không chịu hòa giải với anh ta vì cho rằng hành vi này đã làm ảnh hưởng quá lớn tới danh dự cũng như cuộc sống của cô. 

Cuối cùng, Zhang đã bị kết án 5 tháng tù, đồng thời phải bồi thường 150.000 nhân dân tệ (hơn 530 triệu đồng) cho nạn nhân.

Nhìn trộm cảnh ân ái của vợ chồng hàng xóm, người đàn ông có hành động kinh hoàng
Vì có tình cảm với vợ của hàng xóm, người đàn ông đã cố tình nhìn trộm cảnh "ân ái" của họ, sau đó còn gây ra tội ác kinh hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự