Người phụ nữ 31 mang danh "đào mỏ" vì cưới cụ ông 71: "Chuyện ấy rất tuyệt vời"

Ngày 15/11/2019 12:45 PM (GMT+7)

Mặc dù khoảng cách tuổi tác lên tới 40 tuổi nhưng cặp đôi ông cháu này vẫn dành tình cảm cho nhau và khẳng định tình yêu của họ là thật lòng, bất chấp nhiều lời đồn đoán.

Vào tháng 3/2011, cô Victoria Wynn, hiện 31 tuổi, đã gặp được cụ ông Len Wynn, 71 tuổi trong một quán rượu địa phương ở thị trấn Alnwick, Northumberland, nước Anh. Họ đã trò chuyện với nhau rất thoải mái và cô Victoria không hề cảm thấy ông Len giống như những cụ ông nghỉ hưu khác vì ông ấy rất thú vị. 

"Tôi vừa trải qua một sự khủng hoảng sau cuộc chia tay nên tôi đã tâm sự với ông Len về bạn trai cũ của mình. Ông ấy là một người biết lắng nghe và đã an ủi tôi. Tôi không thể không chú ý tới những nếp nhăn trên gương mặt ông ấy. Tôi biết ông ấy hơn mình tới 40 tuổi nhưng điều đó không quan trọng. Thật tốt khi có một người để tâm sự. Ông ấy nói với tôi rằng đã từng có một đời vợ và 3 đứa con đều trong độ tuổi ngoài 30. Chúng tôi phát hiện có chung tình yêu với game và phim ảnh", cô Victoria nhớ lại.

Người phụ nữ 31 mang danh amp;#34;đào mỏamp;#34; vì cưới cụ ông 71: amp;#34;Chuyện ấy rất tuyệt vờiamp;#34; - 1

Ông Len và cô Victoria trong đám cưới của mình.

Trong 3 tuần tiếp theo, cô Victoria và ông Len trở nên thân thiết hơn, cùng đi uống cafe và xem phim. Tháng 4/2011, cô Victoria đã tới nhà ông Len chơi và được ông giữ lại. Họ cùng nói chuyện, ăn uống và xem phim xuyên đêm. Sau đó, cặp đôi nhận ra tình cảm dành cho nhau. 

Chỉ sau 1 tháng hẹn hò, cô Victoria đã thổ lộ tình cảm của mình dành cho ông Len và không thể ngờ, ông cũng thú nhận yêu cô. Không lâu sau, ông Len đã quyết định cầu hôn trước sự ngỡ ngàng của cô Victoria. 

Người phụ nữ 31 mang danh amp;#34;đào mỏamp;#34; vì cưới cụ ông 71: amp;#34;Chuyện ấy rất tuyệt vờiamp;#34; - 2

Ông Len năm nay 71 tuổi.

"Tôi đã bật khóc và đồng ý. Tôi biết điều đó quá nhanh nhưng chúng tôi sinh ra là dành cho nhau. Tôi yêu ông ấy bằng cả trái tim và chưa từng gặp một người đàn ông nào như thế trước đây. Bạn bè của tôi đã sốc và cho rằng mối quan hệ này quá chóng vánh. Họ cũng phàn nàn vì tuổi của ông ấy đã cao. Nhưng tôi biết mình đang hạnh phúc và không quan tâm tới những điều khác", cô Victoria chia sẻ.

Không lâu sau, cặp đôi ông cháu này lên kế hoạch cho đám cưới nhưng nhanh chóng vấp phải những chỉ trích từ mọi người xung quanh. Mỗi khi đi bên nhau, cô Victoria và ông Len luôn bị mọi người nhòm ngó, dò xét và chỉ trích. "Tôi cảm thấy rất buồn và xấu hổ. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại phán xét như thế, trong khi chúng tôi không làm hại ai cả. Một đêm nọ, tôi và ông Len ra ngoài ăn tối thì bắt gặp một cặp đôi đang chỉ trỏ chúng tôi. Tôi nghe rõ ràng người phụ nữ nói: "Cô ta chắc chắn là kẻ đào mỏ". Trái tim tôi đã tan nát", cô Victoria kể.

Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã quyết định không để những bình luận tiêu cực ảnh hưởng tới mình. Tháng 6/2017, cả hai đã chính thức kết hôn. Cho đến tận bây giờ, cuộc hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc và muốn chứng minh cho những người xung quanh thấy rằng tình yêu của họ là thật. 

Người phụ nữ 31 mang danh amp;#34;đào mỏamp;#34; vì cưới cụ ông 71: amp;#34;Chuyện ấy rất tuyệt vờiamp;#34; - 3

Cặp đôi không còn quan tâm tới những bình luận tiêu cực xung quanh.

Cô Victoria tâm sự: "Tôi từng bị gán biệt danh là kẻ đào mỏ nhưng giờ đã khác. Chúng tôi đã kết hôn được hơn 2 năm và mới đây vừa tổ chức sinh nhật 71 tuổi cho ông Len. Chúng tôi đã chứng minh những nghi ngờ của mọi người là sai. Ông Len và tôi không thể hạnh phúc hơn bây giờ được nữa và đời sống tình dục của chúng tôi rất tuyệt vời.

Tôi chỉ lo lắng vì thời gian của chúng tôi sẽ bị rút ngắn do tuổi của ông Len đã cao. Vì vậy, chúng tôi trân trọng mỗi ngày ở bên nhau. Cả hai chúng tôi đều phớt lờ những người chỉ trích và nhận ra điều quan trọng nhất là đối phương của mình".

4 mỹ nhân bị mang tiếng đào mỏ vì lấy chồng đại gia kém sắc, đáng tuổi ông mình
Điểm chung của tất cả những cặp đôi này là đều hứng phải rất nhiều chỉ trích của dư luận khi đến bên nhau bởi không chỉ cách biệt tuổi tác mà còn khác...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội