Thiếu nữ 15 tuổi quyết yêu và cưới người đàn ông 53 tuổi khiến dân tình xôn xao

Ngày 19/10/2019 00:09 AM (GMT+7)

Bất chấp những lời gièm pha và chỉ trích của cư dân mạng, cô thiếu nữ này vẫn muốn yêu và khẳng định sẽ kết hôn với người đàn ông hơn mình tới 38 tuổi.

Người ta thường nói "tình yêu không phân biệt tuổi tác" nhưng những mối tình ông - cháu vẫn luôn nhận về nhiều lời gièm pha của dư luận vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Mới đây, một cặp đôi người Nhật Bản cũng gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội khi công khai yêu nhau dù hơn kém tới 38 tuổi. Điều đáng nói là cô gái chỉ mới đang 15 tuổi.

Cô thiếu nữ người Nhật Bản được biết đến với cái tên Micchan, năm nay chỉ mới 15 tuổi nhưng đã thừa nhận công khai đang yêu một người đàn ông 53 tuổi. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ ngày 3/5/2018. Trên trang mạng xã hội Twitter của mình, Micchan thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật với bạn trai, cho thấy khoảng cách tuổi tác và ngoại hình giữa hai người quả thực "một trời một vực".

Thiếu nữ 15 tuổi quyết yêu và cưới người đàn ông 53 tuổi khiến dân tình xôn xao - 1

Cô gái 15 tuổi không ngần ngại đăng ảnh thân mật với bạn trai 53 tuổi.

Mới đây, Micchan thậm chí không ngần ngại đăng ảnh đang ôm hôn bạn trai lên mạng xã hội, sau đó thông báo kế hoạch sẽ kết hôn vào tháng 4/2021. "Ước mơ của chúng tôi là cùng sinh em bé", Micchan viết.

Tuyên bố này của cô gái trẻ đã vấp phải nhiều chỉ trích và phẫn nộ của cư dân mạng, phần vì tuổi của người đàn ông kia quá lớn, phần vì Micchan vẫn chưa đủ tuổi để kết hôn theo pháp luật. Nhiều người còn cho rằng những hình ảnh thân mật quá mức của Micchan với người đàn ông 53 tuổi trông rất thô tục và phản cảm, chẳng khác nào ấu dâm.

Thiếu nữ 15 tuổi quyết yêu và cưới người đàn ông 53 tuổi khiến dân tình xôn xao - 2

Cặp đôi yêu nhau từ ngày 3/5/2018 và muốn kết hôn vào tháng 4/2021.

Không rõ bố mẹ của Micchan có biết về sự việc này hay có bất cứ biện pháp nào can ngăn hay không. Có lẽ do chịu quá nhiều áp lực chỉ trích từ dư luận, Micchan hiện đã khóa tài khoản mạng xã hội của mình nhưng những hình ảnh của cô với bạn trai đáng tuổi ông vẫn đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cư dân mạng vừa bức xúc, vừa lo lắng cho tương lai của cô gái:

"Tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng nó chỉ đúng khi hai người đã trưởng thành và có nhận thức đúng đắn về hành động của mình. Cô bé này vẫn đang trong độ tuổi vị thành niên, chưa có đủ nhận thức về bản thân và xã hội thì không thể coi là tình yêu được".

"Giữa thời mà việc lạm dụng trẻ em nhan nhản khắp nơi thì cứ nghe mấy tin như này là lại giật mình".

"Không biết bố mẹ của cô gái có biết không? 15 tuổi thì đã hiểu thế nào là tình yêu cơ chứ?".

"Cô gái có thể chưa đủ chín chắn nên hành động bồng bột nhưng người đàn ông kia cũng rất đáng trách. Nếu thật lòng yêu đương thì ít nhất cũng đợi đủ tuổi đã chứ. Nếu có chuyện gì xảy ra, ông ta nhất định phải đi tù"...

Cô gái lăng nhăng thừa nhận làm chuyện ấy với 100 người, dụ dỗ đàn ông trước mặt bạn trai
Cô gái trẻ thẳng thắn thừa nhận mình là một người rất lăng nhăng và không bao giờ sửa đổi được thói xấu ấy.
Khánh Hằng (Dịch từ FMK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội