Người phụ nữ 60 tuổi sở hữu mái tóc "độc nhất vô nhị", vàng đeo đầy người và cuộc sống sung túc

NGỌC HÀ - Ngày 13/03/2023 16:16 PM (GMT+7)

Trải qua thời gian dài, mái tóc của người phụ nữ miền Tây mọc càng ngày càng dài và nghiêng ra như hiện tại.

Ở vùng sông nước miền Tây, có một người phụ nữ 60 tuổi sở hữu mái tóc vàng độc lạ đến khó hiểu. Chị được người dân gọi bằng cái tên vô cùng thân thuộc – chị Tư – vốn nổi tiếng là người phụ nữ nhanh nhẹn, biết làm ăn nên nhanh chóng có của ăn của để.

Chị tự thừa nhận rằng: “Vợ chồng tôi cực khổ dữ, làm hết việc này đến việc kia, như buôn bán cá, làm mướn cho người ta rồi đứng ra là chủ hụi. Chúng tôi chăm chỉ làm lụng với một hi vọng có cuộc sống sung túc hơn, con cái sau này ổn định. Cuối cùng tôi cũng làm được điều đó, giờ sống cuộc đời hưởng thụ, giao lại cơ nghiệp cho các con nắm giữ”.

Quả thật, người phụ nữ 60 tuổi thể hiện mình là người biết cách tận hưởng. Chị mặc đẹp, hễ đi đâu là đeo trang sức toàn vàng là vàng hoặc kim cương trên người. Đặc biệt vòng – nhẫn vàng chẳng phải thứ bình thường, đều được trạm khắc bằng bông hoa bản to khiến người đối diện không khỏi choáng ngợp.

Mái tóc độc lạ của người phụ nữ.

Mái tóc độc lạ của người phụ nữ.

Không chỉ mặc đẹp, chị còn sống rất hưởng thụ. “Nếu xưa vợ chồng cứ quần quật làm việc kiếm tiền thì giờ chúng tôi sống thảnh thơi lắm. Chúng tôi thường xuyên đi du lịch cùng gia đình hoặc nhóm bạn già. Tết Nguyên đán 2023 vừa tôi, tôi đi chơi tận 10 ngày lận mà không hề cảm thấy mệt mỏi hay hay say xe như trước”, người phụ nữ kể.

Chị khẳng định một phần sức khỏe tốt lên do mái tóc vàng kết đanh lại. Sau đó chị chỉ lên mái tóc – giống như chiếc sừng vừa to vừa dài. Chị bảo đó không phải mái tóc tự nhiên, mới được “tạo mẫu” cách đây tầm 2 năm.

“Xưa tóc tôi mềm và thưa, sợi nhỏ lắm. Chừng 2 năm trước, có một con cá rô vàng ở đâu lạch đến trước cổng. Tôi thấy thương nên bắt vào thả ở bể rồi nuôi nấng. Trong thời gian đó, tóc của tôi cứ vón cục lại và dựng đứng lên như tóc của mẹ Quan âm. Tôi thấy lạ liền nghĩ đến con cá rô vàng, có lẽ có mối liên hệ mật thiết nào đó về chuyện tâm linh. Do đó tôi quyết định thờ con cá rô vàng”, chị Tư chia sẻ.

Giờ đây chị không gội đầu vài tuần cũng không vấn đề gì.

Giờ đây chị không gội đầu vài tuần cũng không vấn đề gì.

Trải qua thời gian dài, mái tóc của người phụ nữ miền Tây mọc càng ngày càng dài và nghiêng ra như hiện tại. Chị bảo mái tóc này kết đanh, nhìn thì ngỡ nó dày và nặng nhưng thực tế không hề nặng nề chút nào. Do đó đầu của chị vẫn luôn ở trạng thái bình bường, thậm chí vài tuần không gội đầu cũng chẳng có vấn đề gì.

“Lúc trước tôi để tóc dài, chỉ cần một tuần không gội đầu là ngứa, gãi cả đêm. Giờ 20 ngày không gội vẫn cảm thấy bình thường. Tôi nhớ khoảng thời gian tóc kết đanh lại, tôi còn không ăn không ngủ mà cơ thể vẫn khoẻ mạnh.

Các con thấy vậy lo lắng cho sức khoẻ của tôi, cứ khuyên ráng ăn vào. Song tôi đâu có đói, đâu có mệt mỏi hay ốm yếu. Sau đó tôi chỉ uống nước dừa và ăn trái cây, ngửi đồ mặn thì cảm thấy khó chịu”, người phụ nữ có mái tóc “độc nhất vô nhị” cho hay.

Mái tóc kết đanh trông rất lạ mắt.

Mái tóc kết đanh trông rất "lạ mắt".

Sau khi mái tóc trở nên độc lạ, chị Tư quyết định ăn chay, không ăn đồ mặn như trước. Sau đó, chị trở nên khỏe khoắn đến lạ, những căn bệnh từ trước bỗng dưng biến mất một cách khó hiểu. Chị bảo bản thân cũng chẳng hề biết nguyên do vì sao bệnh biến mất.

“Mắt tôi vốn mờ, nhìn chẳng rõ mọi thứ. Vậy mà từ ngày mái tóc đanh lại, nó sáng ra và nhìn nét lắm. Tôi thiết nghĩ không thể có sự trùng hợp như vậy, định đi kiểm tra sức khoẻ xem như thế nào mà mọi người khuyên không phải đi.

Họ nói tóc kết đanh không có hại cho sức khỏe, ngược lại giúp bệnh tật tốt lên thì không phải suy nghĩ nhiều. Tôi thấy họ nói đúng nên cứ vô tư hưởng thụ cuộc sống. Giờ tôi đi đến đâu là người xin chụp hình cùng nhiều đến đó, tất cả vì mái tóc độc lạ này”, người phụ nữ bộc bạch.

Cô gái 20 tuổi cưới người đàn ông 50 tuổi, phản ứng của mẹ ruột khiến tất cả ngỡ ngàng
Ngày Út Lớn dắt người yêu về nhà xin cưới, bà Nghĩa thay vì phản đối đã vui mừng khôn xiết.

Những câu chuyện cảm động

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam