Người phụ nữ bị sát hại trong nhà, hung thủ lộ diện sau 2 câu nói của con vẹt

Ngày 26/05/2020 14:00 PM (GMT+7)

Nếu không nhờ câu nói lặp lại của con vẹt treo trong nhà, chắc hẳn sẽ không ai biết đây là một vụ án mạng.

Năm 2018, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố Buenos Aires, thủ đô của Argentina. Nạn nhân được xác định là bà Elizabeth Toledo, 46 tuổi, qua đời ngay tại nhà mình. Không lâu sau đó, cảnh sát đã tìm được 2 nghi phạm lớn nhất của vụ án là Miguel Saturnino Rolon, 51 tuổi và Jorge Raul Alvarez, 62 tuổi. Điều đáng bất ngờ nhất là vụ án này được mở ra nhờ vài câu nói của con vẹt treo trong nhà bà Elizabeth.

Tháng 5/2020, tòa án đã mở lại vụ án này để bắt đầu xét xử. Theo bằng chứng được phía công tố viên đưa ra tại tòa án, một sĩ quan cảnh sát đã vô tình đứng bên ngoài hiện trường vụ án khi bà Elizabeth bị sát hại. Khi đó, anh nghe thấy tiếng la hét thất thanh của một người phụ nữ trong nhà nhưng chẳng mấy chốc là im bặt. Nghi ngờ có chuyện không hay, nhân viên cảnh sát này đã đi vào trong căn nhà thì kinh hoàng nhìn thấy thi thể bầm tím của bà Elizabeth đang nằm khỏa thân trên giường, bên ngoài có treo một con vẹt màu xanh, ngoài ra không có gì bất thường.

Người phụ nữ bị sát hại trong nhà, hung thủ lộ diện sau 2 câu nói của con vẹt - 1

Nạn nhân Elizabeth Toledo, 46 tuổi.

Theo những bằng chứng ban đầu tại hiện trường, cảnh sát sẽ không đủ để xác định đây là một vụ sát hại. Tuy nhiên, viên cảnh sát trên khẳng định rằng khi anh ta vừa ra khỏi phòng của bà Elizabeth, anh đã nghe thấy con vẹt kêu lên: "Không, làm ơn hãy để tôi đi". Cảnh sát và công tố viên tin chắc rằng con vẹt đang lặp lại những lời cuối cùng của chủ nhân nó.

Sau đó, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và tìm thấy lời khai của một người hàng xóm sống bên cạnh nhà bà Elizabeth. Người này khai rằng cũng đã nghe rất rõ con vẹt của bà Elizabeth lặp đi lặp lại nhiều lần câu: "Tại sao anh lại đánh đập tôi?".

Người phụ nữ bị sát hại trong nhà, hung thủ lộ diện sau 2 câu nói của con vẹt - 2

Hai nghi phạm Miguel Saturnino Rolon (trái) và Jorge Raul Alvarez (phải).

Không lâu sau đó, cảnh sát bắt giữ được 2 nghi phạm Miguel Saturnino Rolon, 51 tuổi và Jorge Raul Alvarez, 62 tuổi. Một vết cắn tại cổ tay của nạn nhân trùng khớp với vết cắn răng của tên Miguel. Ngoài ra, bằng chứng ADN trên cơ thể nạn nhân cũng trùng khớp với tên Jorge. Hai nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp rồi giết hại bà Elizabeth để bịt miệng, không thể ngờ lại bị vạch trần bởi một con vẹt.

Trước khi vụ việc xảy ra, bà Elizabeth đã cho 3 người đàn ông thuê trọ và sống gần với họ, 2 trong số đó chính là Miguel và Jorge. Một người đàn ông khác ban đầu cũng bị nghi ngờ nhưng đã được thả ra sau khi cung cấp bằng chứng ngoại phạm xác thực. 

Hiện tại, công tố viên và tòa án thành phố Buenos Aires đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ án này nhằm đem lại công bằng cho nạn nhân và phạt nặng những kẻ phạm tội.

Đi siêu thị thấy chàng trai cứ đứng lên ngồi xuống cạnh mình, cô gái tá hỏa với sự thật
Phát hiện thấy hành động lạ của chàng trai, cô gái đã cố lảng tránh nhưng không được. Không thể ngờ sau đó, cô gái đã sốc nặng khi biết sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự