Con rể vứt bọc vải đỏ trước nhà bố mẹ vợ, cặp đôi hoảng loạn khi mở ra

Ngày 01/02/2024 13:30 PM (GMT+7)

Không ai ngờ được rằng trong bọc vải đỏ đó là thi thể của một người phụ nữ.

Mới đây, một nữ huấn luyện viên thể hình người Brazil đã bị chính chồng mình sát hại, sau đó anh ta còn nhẫn tâm vứt thi thể cô tại vỉa hè ngay trước cửa nhà bố mẹ vợ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 26/1/2024 vừa qua tại thành phố Montenegro, thuộc bang Rio Grande do Sul, Brazil. Nạn nhân là cô Débora “Debby” Michels, 30 tuổi. Nghi phạm được xác định là Alexander Gunsch, 48 tuổi.

Theo thông tin từ cảnh sát, Alexander đã tự thú rồi khai nhận rằng chính anh ta đã sát hại vợ mình. Alexander nói với cảnh sát rằng 2 vợ chồng họ đã có một cuộc tranh cãi lớn. Trong lúc mất bình tĩnh, Alexander đã túm cổ áo cô Débora và ném cô ngã vào tủ quần áo, khiến cô đau đớn rồi bất tỉnh. Thấy vậy, Alexander đã nhanh chóng lái xe đưa vợ tới bệnh viện nhưng đáng tiếc cô ấy đã chết trên đường đi.

Nạn nhân Débora “Debby” Michels

Nạn nhân Débora “Debby” Michels

Alexander đã vô cùng hoảng sợ, không biết phải làm thế nào. Cuối cùng, anh ta quyết định bọc thi thể cô Débora trong một tấm vải đỏ rồi vứt lại trên vỉa hè, cách cửa nhà bố mẹ của cô Débora chỉ vài mét. Bố mẹ của nạn nhân Débora đã hết sức hoảng loạn và đau khổ khi phát hiện ra sự thật về cái chết đột ngột của con gái.

Sau khi cảnh sát xác định đây là một vụ án giết người, Alexander đã bị tạm giữ vào ngày 28/1.

Alexander và cô Débora đã ở bên nhau được 11 năm. Cặp đôi lần đầu quen biết khi học chung trường đại học thể thao. Kể từ năm 2011, cô Débora trở thành một huấn luyện viên thể hình, thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ các thói quen và phương pháp tập gym, được nhiều người đón nhận. Những đồng nghiệp và bạn bè xung quanh đều nhận xét cô Débora là một người xinh đẹp, giỏi giang, tươi vui và mạnh mẽ.

Bố mẹ của cô Débora cho biết con gái và con rể thường xuyên xích mích trong thời gian gần đây. Cặp đôi thậm chí đã tính đến chuyện ly thân và cô Débora đang trong quá trình dọn ra ở riêng. Nào ngờ, cô lại mất mạng khi chưa kịp chuyển đi.

Ông Rodrigues da Silva, bố của cô Débora nhớ lại rằng khi biết tin con gái muốn ly thân, ông đã tới gặp con rể Alexander để nói chuyện với anh ta. Ông nghĩ rằng anh ta cũng là một người bố nên sẽ có trách nhiệm với gia đình của mình. Thật không ngờ, anh ta lại làm điều dã man với con gái của ông.

Đám tang của cô Débora đã diễn ra vào ngày 27/1 tại Nghĩa trang Thành phố Montenegro. Hiện nay, gia đình cô Débora đang nỗ lực để đòi lại công lý cho con mình, mong muốn kẻ ác phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Thấy vợ uống thuốc tránh thai sau buổi họp lớp, chồng gây họa lớn khi nghe vợ thổ lộ
Đi công tác xa về, thấy vợ đang cầm trên tay viên thuốc tránh thai, người chồng đã mường tượng ra được chuyện gì mới xảy ra.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự