Người phụ nữ nghi bị cưỡng hiếp đến tử vong trong công viên, thông tin nghi phạm gây sốc

Ngày 17/01/2021 15:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ được tìm thấy nằm bất tỉnh tại công viên trong tình trạng khỏa thân, nghi đã bị đánh đập và tấn công tình dục.

The Sun mới đây đã đưa tin về vụ việc kinh hoàng xảy ra ở công viên Washington, Milwaukee (Mỹ). Nạn nhân được xác định là Ee Lee (36 tuổi). Người phụ nữ này được phát hiện nằm bất tỉnh ở gần một cái hồ trong công viên Washington vào khoảng 21h30 ngày 16/9/2020.

Đặc biệt, vào thời điểm được tìm thấy, người phụ nữ này không mặc quần áo. Quá trình kiểm tra tại bệnh viện đã phát hiện bằng chứng cho thấy cô bị xâm hại. Ba ngày sau vụ việc, Ee Lee đã qua đời do một chấn thương nặng ở đầu.

Nancy Lee, chị gái của nạn nhân đau xót chia sẻ: “Tôi thực sự muốn tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với em gái tôi. Tôi muốn đòi lại công lý cho con bé”.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, nạn nhân được nhìn thấy lần cuối vào lúc 18h18 hôm xảy ra vụ việc. Vào thời điểm đó, cô mặc một chiếc áo len trùm đầu màu xám, kèm theo một chiếc áo khoác màu xanh lá cây, đeo một chiếc túi màu vàng và đi vào trong công viên Washington.

Người phụ nữ nghi bị cưỡng hiếp đến tử vong trong công viên, thông tin nghi phạm gây sốc - 1

Hình ảnh nạn nhân ở một siêu thị trước thời điểm xảy ra vụ việc.

Tờ Journal Sentinel cho biết, đoạn video được trích xuất từ camera an ninh cho thấy nạn nhân bị một nhóm người tấn công và đuổi theo, không ngừng chạy về phía ao nước nơi cô được tìm thấy. Một đoạn video được công bố sau đó ghi lại cảnh các nghi phạm gồm 11 người trong độ tuổi vị thành niên chia thành hai nhóm. Trong đó, nhóm 6 người đi xe đạp ra khỏi công viên, nhóm 5 người còn lại đi bộ theo một con đường khác.

Cảnh sát hiện đang tập trung vào hai cậu bé (khoảng 15, 16 tuổi, giấu tên). Được biết, chính hai cậu bé này đã gọi điện báo cho cảnh sát về việc phát hiện ra nạn nhân nằm bất tỉnh trong công viên. Sau khi kiểm tra, cảnh sát cũng phát hiện quần áo của hai cậu bé trùng khớp với quần áo của hai nghi phạm rời khỏi công viên cùng nhóm 5 người.

Theo Metro, cảnh sát đã tới nhà của một trong hai cậu bé báo tin. Tuy nhiên, mẹ của cậu bé này được cho là đã bảo con vào trong nhà và “xóa mọi thông tin khỏi điện thoại” khi cảnh sát đến.

Danh tính của các nghi phạm hiện chưa được công bố. Phía cảnh sát cho biết, một lệnh khám xét mới đã được tiến hành để điều tra, làm rõ vụ việc đau lòng này.

Ái nữ tỷ phú bất động sản nối tiếng ôm con nhảy lầu trong tình trạng khỏa thân: Hé lộ một phần nguyên nhân
Liên quan đến cái chết của ái nữ tỷ phú La Lâm gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung vừa qua, người bạn thân của nạn nhân mới đây đã lên tiếng tiết lộ một phần nguyên nhân.

Tin tức 24h

Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h