Người phụ nữ Sóc Trăng có 2 chồng nổi tiếng MXH: "Tôi không hề có sự phân biệt giữa chồng trẻ và chồng lớn tuổi"

NGỌC HÀ - Ngày 03/05/2023 12:08 PM (GMT+7)

Chị Quy tâm sự: "Tôi nói cuộc sống của chúng tôi không đổi thay nhiều so với hồi trước chắc chẳng có ai tin đâu nhỉ? Quả thật vợ chồng tôi vẫn vui vẻ và hạnh phúc như trước".

Chuyện một vợ - hai chồng ở Sóc Trăng đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Ai cũng choáng ngợp với cảnh "chung vợ" của hai người đàn ông tên Cao Thảo (54 tuổi) và Phi (33 tuổi). Song một số người lại tò mò không biết cuộc sống của họ đảo lộn như thế nào sau khi "nổi tiếng" trên các nền tảng mạng xã hội.

Chị Lâm Diệu Quy (35 tuổi) - vợ của hai người đàn ông trên vui vẻ cho biết: "Tôi nói cuộc sống của chúng tôi không đổi thay nhiều so với hồi trước chắc chẳng có ai tin đâu nhỉ? Quả thật vợ chồng tôi vẫn vui vẻ và hạnh phúc như trước".

"Vậy không có ai tìm đến gặp chị và hai anh ư?", khi được hỏi chị Quy cười: "Có chứ, thậm chí nhiều là đằng khác ấy. Sau khi có một anh đăng tải câu chuyện của vợ chồng tôi lên mạng thì có nhiều YouTuber đến và xin được phỏng vấn, lắng nghe chuyện "độc nhất vô nhị".

Tôi thấy không có vấn đề gì nên sẵn sàng chia sẻ thôi. Tôi cũng động viên anh Thảo và Phi cùng xuất hiện, kể về mọi thứ để câu chuyện khách quan hơn".

Nhiều người tìm đến đã ít nhiều ảnh hưởng đến thời gian biểu của chị Quy và hai người chồng. Chị phải sắp xếp công việc thật hợp lý để có thể tiếp đón mọi người một cách chu đáo nhất. "Dù là người quen hay người lạ, tôi vẫn chào đón nhiệt tình. Tôi bàn với Phi rằng cần phải đi nhặt ve chai vào lúc mà người ta không tìm đến nhà. Anh ấy đương nhiên đồng ý, sáng sớm đã dậy đi làm rồi xế trưa về nhà nghỉ ngơi. Khi ấy các YouTuber đến là vợ chồng có thể cùng nhau kể mọi chuyện.

Chị Quy lần nữa chia sẻ về chuyện tình yêu giữa mình và hai người chồng.

Chị Quy lần nữa chia sẻ về chuyện tình yêu giữa mình và hai người chồng.

Một số người nói rằng gặp tôi và anh Thảo cũng được. Nhưng tôi từ chối thẳng thừng hoặc từ từ nói chuyện đợi Phi về nhà. Tôi không muốn một trong hai phải tủi thân hay nghĩ ngợi gì đó", người phụ nữ 35 tuổi tâm sự.

Với từng ấy chia sẻ đủ để chúng ta thấy chị Quy cư xử công bằng với hai người chồng ra sao. Chị cũng khẳng định bản thân không hề có sự phân biệt giữa chồng trẻ và chồng lớn tuổi. Cả hai có vấn đề tranh cãi, chị luôn là người đứng ở giữa, phân xử công bằng khiến họ nể phục và yêu thương nhiều hơn.

"Hẳn nhiều người nghĩ Quy sẽ thiên vị Phi hơn vì cậu ấy trẻ đẹp. Nhưng không phải vậy, cô ấy chưa bao giờ làm tôi thất vọng hay có cảm giác bị xa lánh cả. Đó là lý do sau khi trở về đây, dù biết cô ấy đã có chồng mới nhưng tôi vẫn quyết định ở lại, chấp nhận cảnh chung vợ với người khác", anh Cao Thảo hiền hậu chia sẻ.

Chị Quy không chỉ cư xử đúng mực mà còn biết cách sắp xếp công việc hợp tình hợp lý. Chị biết rõ anh Cao Thảo lớn tuổi, chẳng thể đi làm mướn như xưa nên để ở nhà nội trợ. Còn Phi có sức trẻ, cùng chị đi mần kiếm tiền chăm lo cho tổ ấm nhỏ. "Cả hai anh ấy đều đồng ý với những gì tôi đưa ra. Họ vui vẻ làm theo khiến tôi thấy hạnh phúc vô cùng. Tôi biết họ đã chấp nhận nhau là người thân, cùng gánh vác mọi chuyện và xây dựng gia đình này", chị Quy nói.

Nhắc đến chuyện có tiếp tục sinh con hay không, chị Quy cho biết bản thân đã có 3 con với anh Cao Thảo. Còn với Phi vẫn chưa có, tuy nhiên đã có con riêng với người vợ đầu. Vì thế chị thấy việc sinh con không cần thiết, một phần do kinh tế nghèo đói. Chị muốn gia đình tập trung cho việc kiếm tiền để cuộc sống đỡ cực khổ.

Bữa cơm vui vẻ của gia đình: một vợ - hai chồng.

Bữa cơm vui vẻ của gia đình: một vợ - hai chồng.

Vì hoàn cảnh, anh Cao Thảo sang Campuchia làm thuê, sau đó bị lừa bán ra biển suốt thời gian dài. Khi ấy anh chẳng biết liên lạc với vợ con ở quê nhà như thế nào, đành chờ đợi ngày được giải cứu.

Lúc này chị Quy ở nhà chạy vạy khắp nơi ngóng tin chồng nhưng vặt vô âm tín. Thậm chí có người còn nói rằng chồng chị đã chết nơi đất khách quê người. Chị đau đớn và bất lực khi nhận tin chồng đã qua đời.

Chị Quy gắng gượng đứng dậy kiếm tiền nuôi các con. Một lần chị bán ve chai cho chàng trai tên Phi rồi nảy sinh tình cảm, dọn về sống chung với nhau như vợ chồng.

Một thời gian sau anh Cao Thảo đã quay trở về trước sự ngỡ ngàng của người dân trong ấp. Còn chị Quy mừng rỡ, cứ ngỡ chồng “chết đi sống lại”.

Chứng kiến vợ sống cùng người đàn ông trẻ, anh Cao Thảo vô cùng bất ngò nhưng khi hiểu rõ mọi chuyện đã nói cảm ơn cậu ấy đã chăm sóc vợ con suốt thời gian vắng nhà. Anh còn đưa ra quyết định sẽ sống chung với cậu ấy trong một nhà.

Cô gái - chàng trai cùng sở hữu cái tên độc nhất vô nhị, có nhiều điểm trùng hợp đến khó tin
Họ chào đời ở hai địa phương khác nhau nhưng cùng sở hữu họ và tên "độc nhất vô nhị" khiến bao người ngỡ ngàng.

Những họ tên độc lạ

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam