Người đàn bà góa 52 tuổi cưới trai tân 25 tuổi: Chồng trẻ đã quay về nhận lỗi, cùng nhau dọn vào nhà mới để ở

NGỌC HÀ - Ngày 01/05/2023 12:00 PM (GMT+7)

"Mình có nói với chồng rằng dù như thế nào đi nữa phải luôn ghi nhớ "ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Còn vợ chồng đương nhiên chẳng tránh được chuyện cãi vã nhưng không được đụng tí giận dỗi rồi bỏ đi", chị Vư tâm sự.

Việc Mí Sình (SN 1997) "rời khỏi" chị Vư (SN 1970) đã khiến không ít người nuối tiếc. Họ tiếc mối tình đũa lệch hơn 4 năm ròng, tiếc bao yêu thương mà cặp đôi Hà Giang đã dành cho nhau, cùng đồng cam cộng khổ... Song có người tin chắc rằng việc chàng trai trẻ bỏ nhà ra đi chỉ là hành động nhất thời lúc nóng giận. "Mình theo dõi cặp đôi từ rất lâu, xem nhiều video xung quanh cuộc sống hồi còn ở nhờ trong căn nhà gỗ rách nát. Mình chưa thấy họ cãi nhau bao giờ cả, cũng không thấy A Sình giận dỗi khi bị vợ lớn tuổi "dạy dỗ". 

Mình tin A Sình là người hiền lành tử tế, sẽ không bao giờ bỏ mặc chị Vư lúc khó khăn như thế này. Mình nghĩ chỉ vài ngày nữa cậu ấy sẽ trở về cùng đón nhà mới với vợ", anh Hoàng Ngọc Chất - một mạnh thường quân thường xuyên xem những thước phim về vợ chồng chị Vư trên kênh YouTube của Ngọc Tính cho hay.

Quả thực, suy đoán của anh Hoàng Ngọc Chất không hề sai. Thực tế Mí Sình đã về nhà nói lời xin lỗi đến chị Vư và nhận được sự tha thứ. Chàng trai dân tộc H'mông thành thật: "Mình vì thiếu hiểu biết và cư xử không đúng mực nên đã xảy ra tranh cãi với Ngọc Tính, thợ thuyền và cả vợ mình. 

Mình đi khỏi nhà không phải vì bỏ nhà đi như mọi người nghĩ đâu. Mình cảm thấy bí bách đầu óc nên muốn ra ngoài hóng gió một chút, bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

Mí Sình đã nhận ra lỗi lầm của bản thân, mong được mọi người tha thứ.

Mí Sình đã nhận ra lỗi lầm của bản thân, mong được mọi người tha thứ.

Khi mình thông não mọi thứ, thấy thật tồi tệ khi đã cư xử với mọi người như thế. Mình thấy thương vợ vô cùng. Do đó mình đã quay trở về xin lỗi mọi người".

Mí Sình nhận lỗi, chị Vư cùng mọi người đã không hề để bụng, chấp nhận tha thứ tất cả. Chị nở nụ cười tươi: "Hôm trước mình buồn lắm vì cứ ngỡ giờ chỉ còn một mình mình, sẽ không có ai lo lắng cho mình nữa.  Tối đó A Sình trở về, mình vui mừng lắm nhưng không dám làm lành trước. Mình muốn chồng phải hiểu ra mọi thứ, biết sai phải nhận lỗi. Và khi chồng nói lời xin lỗi, lòng mình thấy nhẹ đi. 

Mình có nói với chồng rằng dù như thế nào đi nữa phải luôn ghi nhớ "ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Còn vợ chồng đương nhiên chẳng tránh được chuyện cãi vã nhưng không được đụng tí giận dỗi rồi bỏ đi".

Sau khi làm lành, chị Vư và Mí Sình tiếp tục bắt tay vào việc dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc trong nhà sao cho hợp phong thuỷ.  Đặc biệt cặp đôi đã nhận được món quà từ mạnh thường quân - đó là bộ bàn ghế mới để kê trong phòng khách. "Ngỡ ngàng lắm! Mọi người đã cho vợ chồng mình một ngôi nhà khang trang, vậy mà còn mua cả bàn ghế nữa. Mình có nói với Ngọc Tính rằng hãy dành tiền đó giúp đỡ hoàn cảnh mồ côi hoặc khó khăn như vợ chồng mình. Song cậu ấy nói rằng đây là món quà mạnh thường quân muốn gửi tới vợ chồng mình.

Mình sẽ trân trọng và xin gửi lời cảm ơn đến mọi người. Nếu không có mọi người, có lẽ mình và A Sình mãi chẳng có một chỗ ở vững chãi như thế này đâu", chị Vư tâm sự.

Cặp đôi đũa lệch tiếp tục nhận được món quà từ mạnh thường quân.

Cặp đôi đũa lệch tiếp tục nhận được món quà từ mạnh thường quân.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, chị Vư và Mí Sình đã công khai minh bạch số tiền làm nhà hết bao nhiêu? Ngọc Tính đã thay mặt cặp đôi tổng kết, thậm chí còn làm một tấm biển ghi nhớ sự giúp đỡ của "người lạ" rồi treo trước căn nhà mới.

Chàng trai trẻ cho hay: "Mình và A Sình đã xảy ra mâu thuẫn nhưng hai anh em đã ngồi lại và nhận lỗi sai, thông cảm cho nhau. Mình hi vọng rằng anh ấy sẽ không bao giờ cư xử như vậy nữa. 

Mình đã thay mặt mạnh thường quân đứng ra xây dựng căn nhà mới cho vợ chồng chị Vư. Giờ mình xin phép "kết thúc" hành trình này ở đây. Ở ngoài kia còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, mình sẽ đến để giúp đỡ người đồng bào của dân tộc mình". 

Trong khi đó vợ chồng chị Vư xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với Ngọc Tính, người dân trong bản cũng như mạnh thường quân từ mọi miền Tổ Quốc. Cặp đôi hứa sẽ mãi hạnh phúc, ở bên nhau trọn đời để không khiến mọi người thất vọng.

3 người bỗng dưng trúng độc đắc, có tiền tỷ trong tay liền làm ngay một việc giống nhau khiến tất cả nể phục
Sau khi trúng độc đắc, những người này đã sử dụng tiền một cách đáng ngưỡng mộ: cảm ơn người bán vé số, giúp đỡ người nghèo...

Xổ số

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch