Người vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: “Tôi ổn, đêm qua chồng tôi không về nhà”

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 16/09/2020 14:13 PM (GMT+7)

Người vợ cho biết hiện giờ bản thân không muốn chia sẻ nhiều. Cả đêm qua chồng cô không liên lạc với gia đình và không về nhà.

Vụ đánh ghen xảy ra ở phố Lý Nam Đế (Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào chiều ngày 15/9 vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Cô nhân tình của người chồng hiện đã khóa facebook, tối qua cô không về nơi ở (một chung cư tại Tam Trinh, Hà Nội).

Trưa ngày 16/9, liên lạc với người vợ, được biết hiện cô đang ở trong bệnh viện, nhưng cô không nói rõ vào viện vì lý do gì.

Người vợ cũng thừa nhận chiếc xe ô tô màu trắng ở hiện trường hôm qua là của chồng cô, sau khi sự việc xảy ra chính cô là người đánh chiếc xe đi gửi rồi về nhà. “Khi về nhà tôi không làm gì khác, chồng cũng không liên lạc về gia đình và cả đêm qua không về nhà.

Sau sự việc sức khỏe tôi bình thường, không bị làm sao cả. Hiện tôi đang mệt mỏi và sẽ gọi lại chia sẻ sau”, người vợ nói.

Người vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế: “Tôi ổn, đêm qua chồng tôi không về nhà” - 1

Hình ảnh nguời vợ bị chồng đánh để bênh bồ nhí khiến mọi người bức xúc.

Cũng liên quan đến sự việc này, sau khi video được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều người đã bày tỏ quan điểm bức xúc trước hành động đánh vợ, bảo vệ bồ của người chồng. Đáng chú ý nhất là câu chuyện của một nam thanh niên tự nhận là người quen của chị vợ trong video đánh ghen.

Chia sẻ trên trang cá nhân, người này cho biết gia đình hai vợ chồng xuất hiện trong video đánh ghen rất có điều kiện, hiện đang ở Long Biên. Người vợ hiền lành và hết mực yêu thương gia đình chồng.

Trước đó, người vợ đã biết chồng ngoại tình nhưng đây là lần bắt được quả tang. Để có thể bắt được chồng và bồ đi với nhau, người vợ phải cải trang kín đáo để không bị phát hiện. Sau vụ việc, người vợ tinh thần có hoảng loạn, nhất là bị chồng phản ứng lại để bảo vệ bồ.

Một lãnh đạo công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn phường vào chiều ngày 15/9. Vị lãnh đạo này cho biết sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường thì đám ông và những người trong cuộc đã giải tán.

“Khi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ rời khỏi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, lãnh đạo công an phường Cửa Đông nói.

Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong vụ đánh ghen: Tôi chỉ đợi một lý do để nhảy vào
Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong video đánh ghen ở Lý Nam Đế không có quan hệ với 3 người trong cuộc, mà chỉ là thấy bất bình thì ra tay giúp...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội