Động thái bất ngờ của người vợ bế con 2 tháng tuổi bị chồng đánh chấn thương

Ngày 29/08/2019 08:48 AM (GMT+7)

Sau khi sự việc xảy ra, do chịu quá nhiều áp lực, chị L. đã quyết định rút đơn tố cáo chồng bị chồng bạo hành và đồng ý hòa giải.

Liên quan đến sự việc chị Vũ Thu L. (SN 1992) bị chồng là Nguyễn Xuân V. (SN 1987) bạo hành dã man khi đang ôm con nhỏ, mới đây một cán bộ Công an phường Thạch Bàn cho biết chị L. đã xin hoà giải và rút đơn tố cáo chồng bạo hành.

Được biết, sau khi chị L. rút đơn tố cáo, người chồng cũng đã viết đơn cam kết với cơ quan công an về việc sẽ không có hành động, lời nói đe doạ khủng bố tinh thần vợ và người thân gia đình chị L. Trong bản cam kết, V. thừa nhận hành vi bạo hành vợ hôm 26/8 là sai trái và rất ân hận. V. cam kết sẽ hợp tác, hỗ trợ chị L. nuôi dạy 2 con.

Theo công an phường Thạch Bàn, việc rút đơn tố cáo và hòa giải chỉ là bước đầu, còn việc quyết định ly hôn hay không là do hai vợ chồng quyết định.

Theo gia đình chị L., sau khi sự việc xảy ra cả gia đình chịu nhiều áp lực. Phía gia đình cũng cho rằng dù làm thủ tục rút đơn tố cáo, hòa giải nhưng chị L. vẫn quyết định làm thủ tục ly hôn.

Động thái bất ngờ của người vợ bế con 2 tháng tuổi bị chồng đánh chấn thương - 1

Người vợ quyết định rút đơn tố cáo, chấp nhận hòa giải.

Trao đổi với phóng viên, bà N. (mẹ đẻ của chị L.) cho rằng bản thân bà rất đau đớn khi con bị chồng bạo hành, bà cũng không muốn ai phải đi tù cả. “Ai đã từng là bố, là mẹ cũng đều thương con, không muốn con cháu phải xa rời bố mẹ. Nhất là việc đẩy nhau vào vòng lao lý. Tuy nhiên, nếu không thể sống được với nhau thì nên chia tay, chứ không nên hành hạ nhau như vậy”, bà N. nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh chị L. bế trên tay con gái 2 tháng tuổi nhưng vẫn bị V. đánh ngã nhiều lần. Đoạn clip sau đó được chia sẻ chóng mặt, nhiều người bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành vi bạo hành phụ nữ đang nuôi con nhỏ.

Trao đổi về sự việc, chị L. cho biết, ngày 26/8, do không muốn cháu B. (con trai đầu chị L. và V.) xem ti vi nhiều nên chị đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách. Do vợ cho người chuyển ti vi mà không hỏi ý kiến mình nên V. đã chửi bới, đánh chị L.

Chị L. kể, thời điểm chị bị bạo hành, dù tay chị đang bế con gái 2 tháng tuổi nhưng V. vẫn bốc nắm sỏi ở chậu cây trong nhà ném về phía mình và con gái, chị phải lấy lưng để che chắn cho con.

Trong cuộc sống hằng ngày, V. thường xuyên dùng lời lẽ thô tục để chửi bới vợ và con. “Tôi xem nhiều clip phụ nữ bị bạo hành nhưng không nghĩ một ngày mình cũng bị như vậy, thậm chí còn dã man hơn”, chị L. nói. Sau nhiều lần chịu đựng chồng bạo hành, lần này chị quyết định trình báo cơ quan chức năng để pháp luật xử lý.

Sau khi tiếp nhận trình báo của gia đình chị L., Công an phường Thạch Bàn phối hợp với Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Long Biên điều tra, làm rõ sự việc.

Trong quá trình cơ quan công an làm rõ sự việc, V. liên tục có những lời lẽ lăng mạ, sỉ nhục và dọa dẫm gia đình chị L.. Thậm chí, trong nhiều cuộc gọi, tin nhắn V. còn dọa giết người, đốt nhà.

Người vợ bị chồng bạo hành bật khóc nhớ lại phút lấy thân mình che cho con gái mới sinh
Bị chồng đánh đập dã man khi đang bế con gái đỏ hỏn trên tay, chị L. lấy thân mình che chắn để con không bị dính đòn từ chính người bố.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Võ sư bạo hành vợ mới sinh ở Hà Nội