Nhận tin mang thai đôi, ngày sinh con mẹ kinh ngạc khi nhìn ngoại hình của 2 đứa con

Khánh Hằng - Ngày 30/01/2021 16:30 PM (GMT+7)

Là một cặp sinh đôi nhưng 2 em bé này lại có ngoại hình vô cùng khác nhau, một người da trắng và tóc thẳng, trong khi một người là da đen và tóc xoăn.

Cô Kayleigh Okotie, 32 tuổi, sống tại thành phố London, nước Anh, đã vô cùng sốc và không tin nổi vào mắt mình khi lần đầu tiên được nhìn thấy cặp sinh đôi mà cô vừa sinh ra. Hầu hết những cặp sinh đôi trên thế giới đều có ngoại hình giống hệt nhau, thậm chí còn khó phân biệt nhưng với riêng vợ chồng cô Kayleigh, việc này trở nên thật đơn giản, bởi vì 2 đứa trẻ có vẻ ngoài khác hẳn nhau.

Hai bé gái song sinh mà cô Kayleigh sinh ra được đặt tên là Jaziyah và Naylah. Do dị tật di truyền, Jaziyah và Naylah không hề giống nhau. Trong khi người chị Jaziyah có làn da trắng và mái tóc thẳng thì Naylah lại có da đen và tóc xoăn. Người mẹ Kayleigh nói đùa: "Chắc chắn việc phân biệt chúng sẽ vô cùng dễ dàng".

Nhận tin mang thai đôi, ngày sinh con mẹ kinh ngạc khi nhìn ngoại hình của 2 đứa con - 1

Nguyên nhân của chuyện lạ này là do cô Kayleigh là một người đa chủng tộc, bố cô là người Anh còn mẹ cô là người Nigeria. Trong khi đó, chồng của Kayleigh, anh Jordan là người da đen. Tuy nhiên, cặp vợ chồng chưa bao giờ nghĩ 2 đứa con chào đời sẽ có 2 màu da khác nhau, vì vậy họ đã vô cùng bất ngờ.

Suốt 9 tháng mang thai, cô Kayleigh cũng không hề nhận ra sự khác biệt này cho đến ngày cô tới Bệnh viện Đại học Homerton để chuẩn bị sinh con.

Cô Kayleigh nhớ lại: "Tôi đã chuyển dạ trong nhiều giờ và phải mổ gấp. Vì vậy, sau khi các con chào đời, tôi đã ôm chúng rồi gần như chìm vào giấc ngủ ngay lập tức. Tôi đã kiệt sức và Jordan cũng vậy. Ngày hôm sau, thật là một cú sốc lớn khi nhìn thấy 2 con. Ngày biết tin mang thai đôi, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có một đứa con giống mình và một đứa con giống chồng. Ngay cả các y tá trong phòng hộ sinh cũng nói rằng 2 đứa con của tôi rất đặc biệt bởi họ chưa từng thấy điều gì như vậy trước đây".

Nhận tin mang thai đôi, ngày sinh con mẹ kinh ngạc khi nhìn ngoại hình của 2 đứa con - 2

Nhận tin mang thai đôi, ngày sinh con mẹ kinh ngạc khi nhìn ngoại hình của 2 đứa con - 3

Bạn bè, gia đình của cô Kayleigh và anh Jordan cũng vô cùng bất ngờ trước thông tin này. Họ thường nói đùa 2 đứa trẻ không phải sinh đôi. Nhưng là một người mẹ, cô Kayleigh hoàn toàn nhận ra những điểm tương đồng giữa 2 đứa trẻ. Cả 2 bé Jaziyah và Naylah đều có đôi mắt màu nâu socola và hình dáng khuôn mặt cũng giống nhau. 

Cô Kayleigh chia sẻ: "Sẽ rất thú vị khi nhìn chúng lớn lên để xem chúng sẽ giống nhau hơn hay khác nhau hơn. Cả 2 đứa đều có tính cách khác nhau, điều này thật đáng kinh ngạc vì chúng chỉ mới 4 tháng tuổi. Jaziyah khá thoải mái và yên tĩnh, trong khi Naylah thường ồn ào hơn".

Nhận tin mang thai đôi, ngày sinh con mẹ kinh ngạc khi nhìn ngoại hình của 2 đứa con - 4

Nhận tin mang thai đôi, ngày sinh con mẹ kinh ngạc khi nhìn ngoại hình của 2 đứa con - 5

Ngoài cặp sinh đôi trên, cô Kayleigh đã từng có 4 đứa con lần lượt 6,7, 13 và 15 tuổi, từ mối quan hệ trước đó. Cả 4 đứa con này đều vô cùng mong chờ và yêu thương 2 em sinh đôi. Cô Kayleigh cho biết những đứa con lớn của mình rất thích chơi cùng 2 em mới sinh.

Cô Kayleigh cho biết, cô cũng cảm thấy mình rất may mắn và nhẹ nhõm khi có anh Jordan ở bên trong khoảng thời gian sinh con trong bệnh viện. Cô nói: "Tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện về những bà mẹ phải tự sinh con trong đại dịch và tôi thực sự lo lắng về điều đó. Nhưng thật may, tôi có Jordan ở bên cạnh, giúp đỡ tôi trong suốt khoảng thời gian qua".

Đi siêu âm ở tuần thứ 12, thai phụ nghe tin bất ngờ 200 triệu ca mới có một
Đang mong chờ đứa con thứ hai chào đời, thai phụ cùng với chồng của mình đã sốc nặng khi nghe thông báo của bác sĩ lúc đi siêu âm thai ở tuần thứ 12.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới