Nhận tin nhắn từ nữ sinh tự kỷ, cô giáo bàng hoàng khi biết chuyện tài xế trường học làm

Ngày 20/01/2020 10:00 AM (GMT+7)

Trong chuyến xe cuối cùng của ngày, chỉ còn một nữ sinh ngồi trên xe và không thể ngờ, chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Tháng 11/2017, một nữ sinh có tên Xiao Ling (tên đã thay đổi), vốn bị tự kỷ và thiểu năng trí tuệ nhẹ, đã nhắn tin cho cô giáo của mình rằng: "Cô giáo ơi, em bị tài xế xe buýt của trường đụng vào người". Nhờ đó, một sự thật kinh hoàng đã được tiết lộ, khiến bao người phẫn nộ và tức giận. 

Sự việc xảy ra tại thành phố Đài Trung, Đài Loan. Anh Guo vốn là một tài xế trong công ty vận tải. Từ tháng 8/2017, anh ta được gửi đến một trường trung học tư thục trong thành phố để làm tài xế xe buýt cho trường, chuyên đưa đón học sinh. Guo nhận được nhiều lời khen ngợi từ cán bộ nhân viên trong trường vì cách làm việc chuyên nghiệp, ít khi để xảy ra sai sót gì.

Một buổi chiều tháng 11/2017, Guo làm công việc đưa các em học sinh về như thường lệ. Tới chuyến xe cuối, Guo nhận thấy chỉ còn một nữ sinh ngồi trên xe của mình, đó là Xiao Ling, một bé gái 13 tuổi đang theo học lớp giáo dục đặc biệt. 

Nhận tin nhắn từ nữ sinh tự kỷ, cô giáo bàng hoàng khi biết chuyện tài xế trường học làm - 1

Nữ sinh 13 tuổi bị tài xế xe buýt trường học quấy rối tình dục (Ảnh minh họa)

Ban đầu, Xiao Ling ngồi ở hàng ghế phía sau của xe buýt nhưng Guo đã kêu cô bé lên phía trên ngồi ngang hàng với mình, lấy lý do để đảm bảo an toàn. Khi Xiao Ling từ chối, tài xế Guo vẫn không bỏ cuộc, lại nhắc cô bé một lần nữa. Lần này, Xiao Ling đã không nghĩ ngợi gì, tiến đến hàng ghế đầu ngồi. Tiếp đến, Guo bắt đầu hỏi han về cuộc sống của Xiao Ling, hỏi xem cô bé đã có bạn trai chưa.

Một lúc sau, Guo vừa lái xe, vừa tiến đến ôm hôn Xiao Ling, cởi quần cô bé ra để đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm. Chưa dừng lại ở đó, gã "yêu râu xanh" này còn cởi quần mình ra, bắt Xiao Ling sờ bộ phận sinh dục, sau đó liên tục vuốt ve và đụng chạm vào cơ thể cô bé. Mặc dù sau đó, Xiao Ling đã trở về nhà an toàn nhưng những hành động này đã ám ảnh cô bé. Dù bị thiểu năng trí tuệ nhẹ, Xiao Ling vẫn hoàn toàn nhận thức được hành động xấu của tài xế Guo. Ngay trong tối hôm đó, cô bé đã nhắn tin cho cô giáo mình để tố cáo tội ác của tài xế xe buýt trường học.

Ngày hôm sau, Guo bị cảnh sát thành phố Đài Trung bắt giữ nhưng hắn ta một mực phủ nhận hành động của mình. Tên này nói rằng không hề yêu cầu bé gái di chuyển lên phía trước ngồi mà là Xiao Ling tự đi. Sau khi hắn hỏi Xiao Ling đã có bạn trai chưa, cô bé không nói gì nên không có chuyện gì xảy ra nữa. Guo nói rằng không nhận thấy điều bất thường gì trong suốt chuyến đi.

Tuy nhiên, lời khai của bé gái Xiao Ling lại luôn nhất quán và chi tiết: "Ông ấy lái xe bằng tay trái, tay phải vươn sang chạm vào ngực và đùi cháu, sau đó cởi quần và chạm vào phần thân dưới của cháu. Ông ta mặc quần lót màu xanh và ép cháu làm những điều cháu không muốn".

Cô giáo của Xiao Ling cũng đứng ra làm chứng, nói rằng những đứa trẻ mắc chứng tự kỷ có một đặc điểm là vô cùng trung thực. Cô giáo này khẳng định Xiao Ling chưa bao giờ nói dối và sau vụ việc, tình tình của cô bé cũng thay đổi hẳn, thậm chí không cười khi được xem bộ phim hoạt hình yêu thích, chứng tỏ đã phải chịu một cú đả kích rất lớn. Tới tận khi thấy tài xế trường học được đổi người khác, Xiao Ling mới nở nụ cười.

Cuối cùng, tháng 1/2019, tòa án thành phố Đài Trung đã cáo buộc Guo tội tấn công tình dục nữ sinh khuyết tật trí tuệ, gây ra chấn thương tâm lý vô cùng nặng nề. Sau khi không đạt được thỏa thuận với gia đình, tên này đã bị kết án 3 năm 10 tháng tù.

Cặp đôi say rượu ngủ quên trên xe buýt, đến khi bị đánh thức mới biết chuyện kinh hoàng
Ngủ quên trên hàng ghế cuối cùng của chuyến xe buýt, cô gái không thể ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy đến với mình dù người bạn trai ngồi ngay bên cạnh.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự