Nhờ bạn thân dạy người yêu học lái xe, người đàn ông ngỡ ngàng trước bí mật động trời

Khánh Hằng - Ngày 27/03/2022 10:35 AM (GMT+7)

Sau một thời gian nhờ bạn thân dạy người yêu lái xe, người đàn ông nhận thấy cô người yêu của mình rất khác lạ, thường xuyên tỏ ra ủ rũ, chán nản và bất an.

Anh Huang sống tại thành phố Thái Nguyên, thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đã phát hiện ra người bạn thân của mình có hành vi sàm sỡ, quấy rối người yêu của anh, khiến anh Huang vô cùng tức giận và quyết định công khai câu chuyện của mình để vạch trần bộ mặt thật của người bạn thân.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Huang năm nay 30 tuổi, đã quen biết với một cô bạn gái tên Xiao Li, kém anh tới 10 tuổi. Dù có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác nhưng mối quan hệ giữa cặp đôi rất tốt đẹp, anh Huang luôn rất yêu chiều bạn gái, chăm sóc cô chu đáo.

Nhờ bạn thân dạy người yêu học lái xe, người đàn ông ngỡ ngàng trước bí mật động trời - 1

Cách đây một thời gian, cô Xiao Li phải nhập viện tĩnh dưỡng vì áp lực công việc quá lớn. Vì quá thương bạn gái, anh Huang đã yêu cầu cô Xiao Li xin nghỉ việc, sau đó ở nhà chăm sóc bản thân. Cô Xiao Li nghe lời bạn trai nhưng chỉ được một thời gian, cô cảm thấy rất chán nản khi ở nhà mà không có việc gì làm, vì vậy cô đã nói với bạn trai rằng muốn tranh thủ thời gian này đi học lấy bằng lái xe và học hỏi thêm một số kỹ năng mới.

Sau khi nghe xong, anh Huang cũng rất đồng tình với ý định của cô Xiao Li nên đã giới thiệu người yêu với người bạn họ Yi. Anh Yi là bạn thân hơn 10 năm của anh Huang, coi nhau như anh em trong nhà. Tình cờ anh Yi lại là thầy dạy tại trường lái xe, vì vậy anh Huang rất yên tâm khi giao phó người yêu cho bạn thân. Không ai ngờ được rằng đây lại là một quyết định vô cùng sai lầm.

Cô Xiao Li đã đăng ký học và thi bằng lái xe tại trường dạy nơi anh Yi đang làm việc, sau đó được anh ta trực tiếp hướng dẫn. Vì cần phải hẹn nhau để sắp xếp thời gian học lái xe, cô Xiao Li và anh Yi đã kết bạn với nhau trên mạng xã hội WeChat, đồng thời trao đổi cả số điện thoại.

Nhờ bạn thân dạy người yêu học lái xe, người đàn ông ngỡ ngàng trước bí mật động trời - 2

Thế nhưng chỉ sau buổi tập đầu tiên, anh Yi đã nảy sinh thái độ không đứng đắn với cô Xiao Li. Thấy cô gái vừa xinh đẹp vừa trẻ trung, anh Yi đã quấy rối cô Xiao Li khi liên tục nhắn tin mập mờ và khiêu khích, nói rằng đôi chân của cô Xiao Li rất trắng và mịn, khiến anh ta rất muốn chạm vào.

Khi đọc được những dòng tin nhắn này, cô Xiao Li vô cùng sốc và hoảng sợ, thậm chí không dám đến buổi học tiếp theo nữa. Nào ngờ, Yi lại gửi tin nhắn đe dọa cô Xiao Li, nói rằng anh ta biết rõ địa chỉ nhà cô, nếu cô không đến buổi tập lái xe thì anh ta sẽ đến tận nơi để gây rối.

Vì trẻ người non dạ, cô Xiao Li không biết phải xử lý tình huống này như thế nào. Cô không dám kể cho anh Huang nghe vì dù sao anh Huang và anh Yi cũng là bạn thân 10 năm, chuyện này có thể ảnh hưởng tới tình bạn của họ, nhưng cô cũng không muốn bản thân bị quấy rối.

Nhờ bạn thân dạy người yêu học lái xe, người đàn ông ngỡ ngàng trước bí mật động trời - 3

Mấy ngày sau, anh Huang thấy bạn gái luôn tỏ ra ủ rũ, bất an như có chuyện gì đó không vui trong lòng nên đã dò hỏi nhưng cô Xiao Li vẫn không dám nói. Sau đó, anh Huang cầm điện thoại bạn gái lên xem mới phát hiện sự thật sốc. Anh Huang vô cùng ngỡ ngàng khi biết người bạn thân thiết mà mình tin tưởng lại có ý đồ xấu xa với chính người yêu mình.

Anh Huang không thể chấp nhận được hành vi sai trái của anh Yi nên đã trực tiếp liên hệ với quản lý trường dạy lái xe, yêu cầu kỷ luật nghiêm hành vi của anh Yi. Nào ngờ, anh Yi không hề tỏ ra ăn năn hối hận. Vì thế, anh Huang cũng quyết định cắt đứt quan hệ bạn bè với anh Yi, sau đó còn nói rằng sẽ tìm đến pháp luật để giải quyết vấn đề này.

Chỉ đến khi nghe anh Huang nói rằng sẽ báo cảnh sát, anh Yi mới sợ hãi và chủ động nhận lỗi, sau đó xin lỗi cô Xiao Li, hứa sẽ hoàn trả toàn bộ học phí mà cô Xiao Li đã nộp.

Anh Huang cho biết dù phải mất đi tình bạn đã gắn bó hơn 10 năm nhưng anh không hề hối hận, bởi hành vi quấy rối phụ nữ đối với bất cứ ai cũng không thể chấp nhận được.

Cô giáo 43 tuổi cắm sừng nam sinh 17 tuổi, gây ra bi kịch cho 2 chàng trai trẻ
Yêu cô giáo hơn mình tới 27 tuổi, nam sinh này đã nổi cơn cuồng ghen khi phát hiện người tình có quan hệ với một bạn học khác.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h