Nhờ khách trọ trông hộ con gái 10 tuổi, vài tuần sau người mẹ sốc nặng khi về nhà

Khánh Hằng - Ngày 06/09/2020 00:08 AM (GMT+7)

Do quá bận bịu với công việc, người mẹ đã nhờ khách trọ của mình trông hộ con gái, không thể ngờ sau một thời gian, hậu quả nhận lại khiến ai cũng đau lòng.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đài Trung, Đài Loan mới đây đã gây xôn xao dư luận. Một người mẹ đã nhờ khách trọ của mình trông hộ con gái 10 tuổi, không thể ngờ việc này đã khiến bé gái bị lạm dụng và xâm hại dã man.

Theo đó, cô Chen sống tại thành phố Đài Trung, có một căn hộ cho thuê. Người thuê là cặp vợ chồng anh Ye và cô Lai cùng với một người em trai của họ, bắt đầu chuyển tới sống cùng vào tháng 7/2019. Ban đầu, mọi chuyện rất bình thường, cô Chen nhận thấy cặp vợ chồng khá tốt bụng và thật thà nên yên tâm cho thuê, đồng thời cũng thường xuyên qua lại và chào hỏi nhau.

Tới đầu tháng 9/2019, cô Chen bắt đầu bận bịu với công việc, không có thời gian trông con nên thỉnh thoảng đã gửi con gái tới nhà của anh Ye và cô Lai để nhờ trông nom hộ trong khi mình ra ngoài đi làm, tối sẽ quay về đón. Trong khoảng thời gian đó, bé gái 10 tuổi đã bị bạo hành dã man. Vợ chồng anh Ye và cô Lai đã túm tóc của cô bé, đập mạnh nhiều lần vào tường đến mức trên tường thủng hẳn một lỗ sâu, đồng thời đánh đập vào chân tay và bụng. Khi về nhà, cô Chen nhiều lần thấy con gái có vết bầm tím và chảy máu trên người nhưng cứ nghĩ do con nghịch ngợm bị ngã.

Nhờ khách trọ trông hộ con gái 10 tuổi, vài tuần sau người mẹ sốc nặng khi về nhà - 1

Những ngày tiếp theo, cô Chen vẫn gửi con gái sang nhà khách thuê trọ nhờ trông hộ. Lần này, bé gái bị nôn ói khiến vợ chồng anh Ye và cô Lai vô cùng tức giận. Cặp vợ chồng độc ác đã đốt cây nhang rồi chọc vào chân, đùi bé gái, để lại vết thâm sẹo nghiêm trọng và đau đớn. 

Anh Ye và cô Lai cũng thay nhau đánh đập và hạnh hạ bé gái, bắt cô bé ngồi xổm rồi đặt nhiều đồ vật nặng lên người. Thậm chí, họ còn bắt bé gái ăn thức ăn của mèo hoặc ăn mù tạt. Sau đó, cặp đôi dọa bé gái không được kể với mẹ hoặc giáo viên, nếu không sẽ bị trừng phạt nặng nề hơn. Tới cuối tháng 9/2019, nhân cơ hội không có ai để ý, em trai của cặp đôi này đã đụng chạm vào phần dưới của bé gái trong lúc đang đi xe máy.

Khi sự việc vỡ lở, bé gái 10 tuổi đang ở trong tình trạng khá nghiêm trọng vì bị lạm dụng, bạo hành. Cô bé có nhiều vết thương trên người, đặc biệt là những vết sẹo ở đùi do châm cây nhang đang cháy. Ngoài ra, tinh thần của bé gái cũng bị ảnh hưởng không ít. Khi biết sự thật, cô Chen đã vô cùng sốc, vừa đau đớn vừa hối hận.

Nhờ khách trọ trông hộ con gái 10 tuổi, vài tuần sau người mẹ sốc nặng khi về nhà - 2

Theo ông Hou Shuru, Giám đốc Trung tâm Phòng vệ Gia đình của Cục Các vấn đề xã hội, vào ngày 7/10/2019, ông đã nhận được thông báo điều tra một vụ lạm dụng trẻ em không xuất phát từ gia đình. 

Ông Hou Shuru cho biết, sau khi được giải cứu, bé gái gặp tình trạng căng thẳng tinh thần, thường xuyên la hét nên đã được gửi đi tư vấn tâm lý. Tới tháng 7/2020, tình trạng sức khỏe tâm thần của bé gái đã dần ổn định, có thể tương tác với các thành viên trong gia đình, bắt đầu đi học và chưa gặp phải vấn đề gì tại trường học. Bác sĩ nhận định bé gái hiện đang hồi phục tốt.

Về phía cặp vợ chồng anh Ye và cô Lai, cùng với cậu em trai của họ, đều đã bị bắt giữ. 3 người này bị cáo buộc lợi dụng nơi ở của cô Chen để lạm dụng bé gái trong vòng một tháng. Tháng 10/2019, mỗi người phải bồi thường cho cô Chen 60.000 nhân dân tệ (hơn 202 triệu đồng). Ngoài ra, cô Chen cũng đã đệ đơn khiếu nại lên tòa án để tố cáo 3 người vi phạm Luật Quyền trẻ em. Nếu bị kết án, 3 nghi phạm có thể bị phạt tù lên tới 5 năm.

Con gái quyết không tới chúc Tết ông nội, bố mẹ phát hiện sự thật khủng khiếp
Sau khi thúc giục cả gia đình tới chúc Tết ông nội, người mẹ nhận thấy cô con gái 15 tuổi của mình chần chừ không muốn đi nên đã gạn hỏi, nào ngờ phát...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em