Nhờ một nhà ngoại cảm mà có được vợ đẹp con khôn, đại gia ngỡ ngàng phát hiện sự thật sau 10 năm

Ngày 08/01/2023 10:00 AM (GMT+7)

Nghe có vẻ giống như phim nhưng bằng khả năng thao túng tâm lý mà nhà ngoại cảm này đã lừa được khoản tiền khổng lồ của một triệu phú trong hàng chục năm trời.

Trong 10 năm, ông Ralph Raines Jr., người thừa kế một trang trại gỗ đã vô tình rơi vào cái bẫy lừa đảo nhẫn tâm của một nhà ngoại cảm mà không hề hay biết. Người đàn ông 72 tuổi ngọt ngào, tốt bụng này hàng ngày chỉ thích làm việc chăm chỉ, đắm mình trong việc trồng trọt, chăm sóc cây cối. Người ngoài không thể biết được ông ấy là một người thừa kế cô đơn, sở hữu trang trại gỗ và cơ ngơi trị giá hàng triệu USD ở thành phố Gaston, bang Oregon, nước Mỹ.

Dù giàu có như vậy nhưng ông Ralph vẫn làm việc chăm chỉ và sống giản dị trong ngôi nhà khiêm tốn ở trang trại. "Tôi không phải là người phung phí. Chiếc xe tôi đi đã 10 năm rồi", triệu phú già từng chia sẻ.

Nhưng có một điều mà ông luôn khao khát mà ngay cả tiền cũng không mua được, đó là tình yêu chân thành của một người phụ nữ tốt. Bằng cách nào đó mà cả đời người đàn ông này không thể thực hiện được ước mong của mình.

Nhờ một nhà ngoại cảm mà có được vợ đẹp con khôn, đại gia ngỡ ngàng phát hiện sự thật sau 10 năm - 1

Cho đến khi ông gặp Rachel Lee, một nhà ngoại cảm chuyên nghiệp vừa mở một phòng xem bói ở Bend, Oregon thì mọi chuyện đã thay đổi. Ông Ralph đến gặp Rachel để xin những lời khuyên về tình yêu.

Ralph thích sự bầu bạn dễ chịu của Rachel. Cô sớm trở thành cố vấn riêng, một người bạn tâm giao của ông trong các vấn đề về tình yêu, tài chính và cuối cùng, ông còn thuê cô làm kế toán riêng cho mình. Thậm chí, Rachel còn nói rằng luật sư và kế toán viên công chứng của Ralph đã lừa dối ông, khiến người đàn ông này quay lưng với nhân viên cũ.

Rachel đã ủng hộ Ralph trong chuyện tình cảm, dự đoán ông sẽ gặp được tình yêu của đời mình tại sân bay. Và chắc chắn đó là nơi mà trái tim người đàn ông này sắp cất cánh.

Quả nhiên sau đó ông Ralph gặp một người phụ nữ tên Mary Marks ở sân bay và rất hào hứng cho buổi hẹn hò đầu tiên. Mary là một phụ nữ trẻ trông đứng đắn với mái tóc vàng buông dài, đeo kính và nói giọng Anh. Cô ấy tự giới thiệu mình là một chuyên gia tài chính giống như Rachel. Và điều tiếp theo thì hầu hết ai cũng đoán ra được. Ông Ralph đã kết hôn với Mary và bổ nhiệm cô làm trợ lý kế toán cho Rachel.

Nhờ một nhà ngoại cảm mà có được vợ đẹp con khôn, đại gia ngỡ ngàng phát hiện sự thật sau 10 năm - 2

Rachel đã dặn dò ông Ralph không được tiết lộ chuyện tình cảm này với ai nhưng ông đã rất phấn khích và chia sẻ cho một người bạn tên Ethel Kelly. Ngoài chuyện này, Rachel còn muốn ông Ralph che giấu rất nhiều điều. Nhà ngoại cảm này đã sử dụng những mánh khóe tâm linh để khiến ông Ralph ký giao quyền kiểm soát toàn bộ tài sản của mình cho cô ta. Sau đó, Rachel đã bán trang trại của gia đình Raines với giá hơn 8 triệu USD. 

Nhưng cuối cùng, Rachel lại nói dối ông Ralph rằng trang trại chỉ bán được 1 triệu USD. Cô ta đã bỏ túi 7 triệu USD còn ôn Ralph chỉ còn lại ngôi nhà và vài trăm mẫu ruộng. Rachel sử dụng một phần lợi nhuận để mua 9 bất động sản khác, trong đó có ngôi nhà 4 phòng ngủ rộng thênh thang mà cô ta cùng bạn trai là Blancey Lee chung sống.

Dù không thân thiết với Blancey nhưng ông Ralph thích người đàn ông này. Vì vậy, ông đã đưa Blancey vào biên chế của trang trại làm việc. Triệu phú này không hề biết rằng Rachel và Blancey đang dùng tiền của mình để mua quần áo hàng hiệu, đồng hồ Rolex, những trang sức đắt tiền khác và một dàn xe cổ, xe hơi sang trọng. Khi không chơi xe, họ sẽ tận hưởng những chuyến mua sắm ở Beverly Hills, những cuộc vui ở sòng bạc Las Vegas và Monte Carlo hay du ngoạn các thành phố châu Âu.

Trong khi đó, ở trang trại, ông Ralph vừa biết mình sắp trở thành bố bởi sự thủ đoạn của nhóm người này. Trên thực tế, ông và cô dâu trẻ Mary thậm chí còn chưa bao giờ ngủ với nhau. Mary thuyết phục ông Ralph có con với mình bằng cách làm thụ tinh trong ống nghiệm. 9 tháng sau, Mary giới thiệu cho ông ấy một bé trai và họ đặt tên là Giorgio Armani.

Giorgio là đứa trẻ mà ông Ralph chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có và cậu bé lớn lên như niềm tự hào và niềm vui của ông già. "Ông ấy yêu đứa trẻ đó. Ông ấy đã nuôi nấng nó", Ethel Kelly, hàng xóm của ông Ralph nói.

Tuy nhiên, tất cả mọi chuyện xảy ra với ông Ralph và sự phất lên bất thường của phòng xem bói mà Rachel làm chủ khiến thám tử Steven Floyd nghi ngờ. Ông bắt đầu tiến hành điều tra sâu hơn.

Nhờ một nhà ngoại cảm mà có được vợ đẹp con khôn, đại gia ngỡ ngàng phát hiện sự thật sau 10 năm - 3

Sau khi tiến hành kiểm tra 3-4 ngân hàng khác nhau, ông Steven phát hiện ra Rachel và Blancey đã ăn cắp gần như toàn bộ tài sản trị giá 15 triệu USD của ông Ralph. Sau đó, thám tử đột kích vào văn phòng tâm linh của Rachel và ngôi nhà triệu đô mà cô ta mua bằng tiền của gia đình Raines.

Trong số các bằng chứng bị thu giữ có các đoạn video buộc tội do chính Blancey và Rachel quay. Chúng ghi lại cách họ đắm chìm trong sự xa hoa bằng tiền của ông Ralph. Thám tử Steven biết rằng ông Ralph đã trở thành con mồi của một nhóm lừa đảo khét tiếng.

Nhóm người này đã dàn dựng một vở kịch công phu kéo dài hàng thập kỷ do Rachel Lee chủ mưu, với sự hỗ trợ của Blancey. Trong khi Rachel và Blancey phá sản, họ cũng khiến trái tim ông Ralph tan nát. Và giải "nữ diễn viên xuất sắc nhất" thuộc về người phụ nữ đóng vai Mary Mark. Trong gần 10 năm, ông Ralph không hay biết đám cưới của mình với cô gái trẻ này là giả. "Chúng tôi đã kiểm tra hồ sơ, không có giấy đăng ký kết hôn", thám tử Steven nói.

Mary Marks tên thật là Porsha Lee, là con gái riêng của Rachel Lee. Cái tên Mary Marks được mượn từ mẹ Rachel, tức bà ngoại Porsha. Ở thời điểm đóng giả Mary và trở thành định mệnh tại sân bay của ông Ralph, Porsha mới 18 tuổi.

Nhờ một nhà ngoại cảm mà có được vợ đẹp con khôn, đại gia ngỡ ngàng phát hiện sự thật sau 10 năm - 4

Ông Ralph thậm chí còn đau khổ hơn khi biết đứa con trai yêu dấu của mình, Giorgio Armani hoàn toàn không phải con ruột ông. Và Porsha cũng không phải mẹ ruột cậu bé. Mẹ của Giorgio là chị gái Porsha, cô ta cho mượn đứa trẻ ngây thơ tội nghiệp để làm giàu cho gia đình lừa đảo của mình. Porsha đã đeo một chiếc "bụng bầu" bằng xốp để giả mang thai và rời thị trấn để có thể giả sinh con.

Sau khi mọi chuyện bị phanh phui, ông Ralph đã suy sụp tinh thần. Cuộc đời ông tan nát, sống thiếu vắng người phụ nữ và đứa con mà ông yêu thương.

Người đàn ông này thậm chí sau đó đã sẵn sàng tha thứ và quên đi mọi tội lỗi mà gia đình lừa đảo kia đã làm với mình. "Nếu họ thành thật với tôi, thẳng thắn và sẵn sàng khắc phục tình hình, tôi có thể chấp nhận điều đó", ông Ralph nói với tờ Crime Watch Daily. Nhưng những người khác thì không thể chấp nhận chuyện mà Rachel và gia đình cô ta đã làm với ông Ralph.

Nhưng dù ông Ralph có tha thứ thì những kẻ lừa đảo này vẫn phải chịu sự trừng trị của pháp luật. Rachel Lee sau đó phải chịu bản án 8 năm tù vì tội lừa đảo cùng nhiều tội danh khác. Con gái Porsha lãnh án 33 tháng tù. Blancey Lee lãnh án 18 tháng tù và đã mãn hạn.

Cả 3 người được lệnh phải trả cho ông Ralph Raines Jr. tổng cộng hơn 30 triệu USD tiền bồi thường. Ông nhận được vài triệu USD tiền mặt bị đánh cắp chưa kịp tiêu xài và thu hồi được những món đồ xa xỉ, đủ để ông tiếp tục công việc kinh doanh trang trại cây gia đình.

Say rượu rồi chỉ cho bạn thân xem hình xăm ở vùng kín, cô gái xinh đẹp tự rước họa vào thân
Say rượu rồi được bạn đưa vào khách sạn, cô gái không ngờ chỉ vì một câu nói đùa của mình mà rước họa vào thân.

An ninh hình sự

BẢO LINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự