Nỗi buồn của con khi mẹ sát hại cha rồi nhảy lầu tự tử

Ngày 10/01/2015 08:48 AM (GMT+7)

Lo lắng về bệnh tật lại nghi ngờ chồng ngoại tình, Phụng dùng dao đâm chết chồng ngay trước mặt con rồi nhảy lầu tự tử.

Cơm không lành, canh chẳng ngọt

Du Kim Phụng (SN 1976, quận 11, TP.HCM) và anh Trương Tý N. (SN 1974) yêu rồi kết hôn tròn 22 năm. Vợ chồng Phụng có hai con chung. Con gái lớn năm nay 20 tuổi và con trai nhỏ năm nay 17 tuổi. Hơn chục năm qua, hai vợ chồng sống dựa vào xưởng sản xuất tư nhân. Dù số tiền kiếm ra không nhiều nhưng cuộc sống gia đình khá hạnh phúc.

Chừng nửa năm trước, Phụng bỗng dưng bị bệnh rối loạn tiền đình, thường xuyên đau đầu. Đi khám, bác sĩ khuyên nên mua thuốc điều trị. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, lắm điều lo toan nên Phụng bỏ qua lời khuyên này. Gia đình thấy vậy, động viên nhưng cũng không tác động được gì.

Cũng trong khoảng thời gian này, do đặc thù công việc, anh N. thường đi nhậu với bạn hàng. Do áp lực công việc, thỉnh thoảng lại thấy có vài cuộc điện thoại lạ trong máy chồng nên Phụng ghen tuông. Nhiều lần, anh N. khẳng định mình không lăng nhăng bên ngoài nhưng vợ không nghe.

Nỗi buồn của con khi mẹ sát hại cha rồi nhảy lầu tự tử - 1

Phụng vẫn còn bất tỉnh

Cứ thế, những cuộc ghen tuông vô cớ diễn ra khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ. Những bữa cơm đầm ấm dần trở thành những cuộc cãi cọ. Hai con thấy vậy buồn lắm, không ít lần ngồi trò chuyện riêng với cha mẹ. Hai em chỉ mong, gia đình lại hạnh phúc như xưa.

Có lần, vì không chịu đựng nỗi những lời đay nghiến, anh N. đã đánh vợ. Không ít lần, gia đình chồng khuyên Phụng bớt lời để giữ hạnh phúc gia đình. Mỗi lần như thế, Phụng cũng ậm ừ, dạ vâng. Người thân thầm mừng vì thấy vợ chồng Phụng lại trở về như cũ. Thế nhưng, nụ cười chưa kịp khép môi thì bi kịch đã xảy ra.

Nỗi đau…

0 giờ 5/1/2015, hai vợ chồng Phụng lại gây gổ. Người thân can ngăn, họ lại im lặng. 3 giờ hôm đó, cháu L. (con gái Phụng) vẫn còn ôn bài để sáng thi học kì. Phụng ra bảo: “Con đi ngủ sớm, thức khuya quá mai không đủ sức để làm bài”. Con gái sợ mẹ buồn nên làm theo.

Khi L. vừa chợp mắt thì em nghe tiếng cha kêu đau đớn: “Con ơi!”. L. thức dậy, trước mắt là cảnh mẹ đang cầm con dao gọt trái cây đâm vào người cha. L. chưa kịp làm gì thì mẹ đã quay dao định tự sát. L. chạy đến, giật lấy con dao. Ngay lúc đó, Phụng lao thẳng ra lan can, gieo mình xuống đất.

L. hoảng sợ, chạy xuống tầng trệt, đập cửa hàng xóm xin giúp đỡ. Hàng xóm sang, thấy Phụng vẫn còn tỉnh táo. Họ hỏi, Phụng cho biết, buồn chồng quá nên mới nghỉ đến chuyện tự tử. “Lúc đó, trên người cô ấy rất nhiều thương tích. Tôi nhìn mà không cầm lòng nổi”, một người chia sẻ.

Sau đó, hàng xóm đưa hai vợ chồng Phụng đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh N. đã tử vong. Riêng Phụng, đến sáng 9/1 vẫn chưa tỉnh. Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cho hay, tình trạng Phụng vẫn đang còn nguy kịch, chưa biết trước tình hình sẽ như thế nào. Nếu, trong hai tuần tới, sức khỏe vẫn không có gì tiến triển thì bệnh nhân khó qua khỏi, hoặc sống thì nguy cơ phải sống thực vật cao.

Trong cuộc trò chuyện, anh Hoàng Phát (anh trai anh N.) xót xa: “Chuyện như thế này thì chẳng ai mong muốn. Mấy ngày qua, nhìn hai cháu khóc mà tôi không kìm nỗi lòng. Chẳng biết, tương lai, hai cháu rồi sẽ ra sao khi điểm tựa tinh thần đã không còn. Tôi sợ, hai cháu không vượt qua được nỗi đau này. Nếu hai cháu vượt qua thì con đường học hành cũng khó mà tiếp tục. Phải chi, Phụng suy nghĩ kĩ hơn thì đã không xảy ra bi kịch như thế này”.

Nhật Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot