Nóng: Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành, hình ảnh chụp chiếu giống bị đinh bắn vào sọ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 18/01/2022 17:12 PM (GMT+7)

Qua hình ảnh chụp chiếu, các bác sĩ nghi ngờ các dị vật trong đầu bệnh nhân giống như đinh, hiện cháu vé vẫn đang được cấp cứu.

Sự việc trên vừa xảy ra và được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cấp cứu ban đầu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn để tiếp tục xử lý và hồi sức. 

Lãnh đạo BV Thạch Thất cho biết khoảng hơn 17 giờ chiều ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bé gái tên N.A (3 tuổi, ở Canh Nậu) đến cấp cứu trong tình trạng co giật, hôn mê sâu.

Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành xử lý cấp cứu, chụp chiếu ngay lập tức. Bệnh nhân được mẹ đưa đến viện cấp cứu. Theo lời người mẹ, chiều cùng ngày gọi con không tỉnh nên đưa đến viện.

Hình ảnh chụp chiếu hộp sọ bệnh nhân có nhiều dị vật bất thường, nghi là đinh

Hình ảnh chụp chiếu hộp sọ bệnh nhân có nhiều dị vật bất thường, nghi là đinh

Tại bệnh viện, bé N.A đã được đặt ống thở, chụp phim ban đầu để làm chẩn đoán thì phát hiện có hình cản quang trên hộp sọ bệnh nhân. "Ngay sau đó bệnh viện tiến hành chụp cắt lớp và phát hiện nhiều dị vật bất thường, nghi là đinh bắn vào sọ não. Kết quả chụp chiếu phát hiện có 9 dị vật nhọn", vị lãnh đạo bệnh viện cho hay.

Sau khi cấp cứu ban đầu, cháu bé đã được chuyển tới Bệnh viện Xanh Pôn tiếp tục cấp cứu. “Theo chẩn đoán ban đầu, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não và chuyển tuyến trên. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo công an huyện Thạch Thất”, lãnh đạo Bệnh viện Thạch Thất thông tin.

Được biết, tại Bệnh viện Xanh Pôn, bệnh nhi vẫn trong tình trạng nguy kịch, hình ảnh trên phim cho thấy có nhiều đinh cắm trong não bệnh nhân. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng lãnh đạo Bệnh viện Thạch Thất nghi ngờ bệnh nhi bị bạo hành.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết đơn vị đã nhận được tin báo về việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc để có kết quả ban đầu. 

Theo thông tin mới nhất, cháu N.A. vẫn đang nguy kịch và được điều trị bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng rất nặng. "Hiện bệnh viện đã thông báo tới gia đình về tình hình của cháu, chúng tôi vẫn đang phối hợp cơ quan chức năng để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân", người thân bé A. đau buồn chia sẻ.

Theo tìm hiểu từ chính quyền địa phương, bố mẹ cháu A. mới ly hôn hồi tháng 6/2021, bé gái là con thứ 3 của hai vợ chồng, sau ly hôn bé gái ở với mẹ. Được biết, gia đình nội ngoại của cháu A. có hoàn cảnh rất khó khăn, bố làm thợ xây, mẹ đi làm thuê tại xưởng gỗ. Hai gia đình nội ngoại của cháu ở gần nhau, nhưng hiện mẹ đã thuê nhà ở xã khác trong huyện Thạch Thất để ở.

Trước thông tin cháu Đ.N.A. đã tử vong, trao đổi với phóng viên bà Trần Liên Hương - PGĐ BV Xanh Pôn, kiêm người phát ngôn bệnh viện cho biết, thông tin cháu bé tử vong được chia sẻ là chưa chính xác. Hiện cháu bé đang được điều trị tại đơn vị Hồi sức tích cực Nhi của bệnh viện, các bác sĩ đang nỗ lực cứu cháu bé, tình trạng của cháu vẫn đang nguy kịch. Bà Hương cho biết thêm, khi có thông tin mới về sức khỏe cháu bé bệnh viện sẽ thông tin kịp thời, bởi sự việc được dư luận rất quan tâm.

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Dì ghẻ bực tức khi biết nhân tình và vợ cũ từng hạnh phúc
Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm, Nguyễn Võ Quỳnh Trang bực tức khi biết giữa Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, bố bé V.A.) và vợ cũ từng hạnh phúc nên bạo hành bé V.A..

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 3 tuổi bị bạo hành