Nóng: Đang lấy lời khai nghi phạm vụ cô gái Điện Biên bị giết khi giao gà chiều 30 Tết

Ngày 11/02/2019 13:52 PM (GMT+7)

Theo nguồn tin của PV, liên quan vụ nữ sinh bị giết khi đi giao gà chiều 30 Tết, cảnh sát vừa bắt giữ và triệu tập một số đối tượng liên quan.

Theo đó, sau áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, rà soát, khoanh vùng nhiều đối tượng nghi vấn để sàng lọc, đến nay, cơ quan chức năng đã dựng được tên tuổi của một số nghi phạm. Tối qua (10/2), cảnh sát đã bắt giữ các đối tượng.

Tại cơ quan công an, bước đầu, các đối tượng này khai nhận có liên quan đến vụ án.

Hiện, cảnh sát đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của các đối tượng này để làm rõ hành vi phạm tội, hành trình chúng đưa nạn nhân đi như thế nào và gây án tại đâu.

Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ hiện trường nơi tìm thấy thi thể của nạn nhân có phải là hiện trường cuối cùng hay không.

Nóng: Đang lấy lời khai nghi phạm vụ cô gái Điện Biên bị giết khi giao gà chiều 30 Tết - 1

Nữ sinh Cao Mỹ D. bị giết khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Sáng nay (11/2), cảnh sát tiếp tục khoanh vùng làm rõ thêm một số đối tượng khác.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 7/2, một thi thể nữ giới được phát hiện tại chuồng chăn nuôi lợn của một căn nhà thuộc đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Cao Mỹ D. (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên).

Đây chính là nữ sinh được gia đình thông báo mất tích bí ẩn từ chiều tối 30 Tết trong quá trình đi giao gà.

Thi thể được tìm thấy trong tình trạng nằm ngửa, bán khỏa thân, mũ bảo hiểm úp lên mặt, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Lời khai ban đầu của nghi phạm vụ cô gái bị giết khi đi giao gà chiều 30 Tết
Qua lời khai ban đầu của các nghi phạm cùng với những tài liệu cảnh sát thu thập được, bước đầu xác định, hiện trường nơi tìm thấy thi thể cô gái đi...
Theo Nguyễn Hường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái ở Điện Biên bị sát hại