NÓNG: Điều tra nghi án thầy giáo xâm hại nhiều nữ sinh lớp 1

Ngày 17/04/2019 23:04 PM (GMT+7)

Được biết tất cả có 5 bé gái bị thầy này xâm hại nhưng chỉ có 4 bé được gia đình đồng ý đưa đi giám định.

Ngày 17.4, nguồn tin riêng của Pháp luật TP.HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định trưng cầu giám định y khoa đối với 4 bé gái đều là học sinh lớp 1 tại một trường tiểu học để có căn cứ tiến hành điều tra về hành vi dâm ô của một thầy giáo.

NÓNG: Điều tra nghi án thầy giáo xâm hại nhiều nữ sinh lớp 1 - 1

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Theo thông tin PV thu thập được: Cả 4 bé gái nói trên đều là học sinh cùng lớp. Từ tháng 2 đến tháng 4.2019, các bé bị thầy giáo H nhiều lần có hành vi dâm ô. Sau khi giáo viên khác và gia đình nghe học sinh báo lại sự việc, nhà trường đã làm đơn gửi cơ quan công an yêu cầu làm rõ.

Được biết tất cả có 5 bé gái bị thầy này xâm hại nhưng chỉ có 4 bé được gia đình đồng ý đưa đi giám định. Riêng thầy giáo này đã có vợ con ở tại địa phương.

Cũng theo nguồn tin của PV, tất cả các bé gái đưa đi giám định đều có dấu hiệu bị xâm hại.

Trao đổi với Zing.vn, ông Đặng Hồng Sinh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào Tạo huyện Hàm Tân, cho hay phòng đã nhận được báo cáo vụ việc của nhà trường.

"Tạm thời đình chỉ công việc của thầy giáo để chờ kết luận của cơ quan chức năng", ông Sinh nói.

Tin tức 24h: Trần tình của cô giáo dẫn học sinh nam lên khiến các em bị hiệu trưởng...dâm ô
"Việc giáo viên gọi học sinh lên gặp ban giám hiệu nhà trường là chuyện bình thường. Tôi cũng có lần gọi 1 em học sinh gặp ông My nhưng không biết em...
Theo P.V (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giáo dục