Nữ khách trộm smartphone trước mặt nhân viên bảo vệ

Ngày 17/07/2014 08:27 AM (GMT+7)

Đến bảo hành điện thoại, nữ khách hàng khoảng 30 tuổi phát hiện chiếc smartphone mẫu bày trên kệ bị tuột dây báo động nên nhanh tay bỏ vào túi.

Sự việc xảy ra tối 14/7, tại một cửa hàng điện thoại trên phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội).

Chia sẻ với Zing.vn, chị Lê Thị Lan (nhân viên cửa hàng) kể, gần 20h có một nữ khách hàng chừng 30 tuổi, khoác áo chống nắng, đeo túi xách bước vào gặp nhân viên kỹ thuật hỏi thủ tục bảo hành điện thoại.

Sau khi hướng dẫn chị này thủ tục và hẹn chờ, nam nhân viên kỹ thuật tiếp tục dán màn hình chiếc iPhone đang làm dở trước đó.

Bước đến bàn giới thiệu sản phẩm, nữ khách nhìn thấy chiếc smartphone mẫu trên kệ bị tuột dây báo động nên nảy ý định trộm cắp.

Để đánh lạc hướng bảo vệ và nhân viên trong cửa hàng, chị này lấy từ trong túi xách ra một chiếc điện thoại màu trắng vờ như gọi cho ai đó. Quan sát không ai để ý đến mình, kẻ gian rút sạc pin chiếc điện thoại bày mẫu cho vào túi xách.

Nữ khách trộm smartphone trước mặt nhân viên bảo vệ - 1

Chờ nhân viên bảo vệ không chú ý, chị này nhặt chiếc smartphone bỏ vào túi. Ảnh: Cắt từ clip.

"Kẻ gian chắc chắn là người từng mua điện thoại ở cửa hàng. Tôi nhớ người này vì chị ta có một vết chàm to bên má trái", nam nhân viên kỹ thuật nói. 

Nẫng được chiếc smartphone trị giá 8 triệu đồng, vị khách nữ với tay "đòi lại" chiếc điện thoại trước đó mang đến bảo hành, đang để gần nhân viên kỹ thuật rồi mở cửa đi ra ngoài, lên xe máy tháo chạy.

Đại diện cửa hàng cho biết đã trình báo sự việc đến công an phường sở tại, đồng thời cung cấp clip để phục vụ công tác điều tra.

Về mục đích chia sẻ đoạn đoạn video này, chị Lan nói để những người kinh doanh như mình nâng cao cảnh giác và mong muốn có ai đó nhận diện được kẻ gian, giúp cảnh sát bắt giữ thủ phạm.

Video khách hàng trộm cắp:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn