Nữ sinh thu nhập "khủng" nhờ nhận "bố nuôi", cho rằng đôi bên cùng có lợi

Ngày 15/08/2019 09:00 AM (GMT+7)

Nhờ việc nhận "bố nuôi", cô gái này đã đổi đời và có một cuộc sống vô cùng sang chảnh như con nhà giàu thực sự.

Alma Lake, 22 tuổi, đến từ nước Úc, đã trở thành "con gái nuôi" từ năm 18 tuổi và cho rằng đây là "sự nghiệp" mà mình đã gây dựng được. Xuất hiện trên chương trình truyền hình The Morning Show, Alma không ngần ngại nói về cuộc sống của mình với những ông "bố nuôi".

Alma miêu tả công việc làm "con gái nuôi" là đôi bên cùng có lợi. Những ông "bố nuôi" sẽ có một người phụ nữ trẻ trung ở bên để cùng tâm sự và trò chuyện, đôi khi là tình dục. Ngược lại, những cô "con gái nuôi" sẽ được các ông bố chu cấp tiền bạc, được tặng nhiều món quà giá trị hay được đi du lịch đây đó. Mỗi tháng, Alma có thể nhận được 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) từ các "bố nuôi" của mình.

Nữ sinh thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; nhờ nhận amp;#34;bố nuôiamp;#34;, cho rằng đôi bên cùng có lợi - 1

Alma nhận được số tiền và quà "khủng" từ các "bố nuôi".

"Mối liên hệ giữa tôi và các "bố nuôi" rất tốt. Họ cho tôi nhiều lời khuyên về nghề nghiệp, giống như một người cố vấn vậy", Alma chia sẻ.

Alma thường tìm kiếm các "bố nuôi" tiềm năng thông qua trang web SeekingArrangement. Tuy nhiên trước khi gặp bất cứ người nào, cô luôn gọi điện thoại và video trước để xác định xem thông tin của người "bố nuôi" có thật hay không. Việc này là để đảm bảo sự an toàn và quyền lợi cho cô.

Nữ sinh thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; nhờ nhận amp;#34;bố nuôiamp;#34;, cho rằng đôi bên cùng có lợi - 2

Alma chia sẻ trên sóng truyền hình.

Alma nói rằng kể từ khi trở thành "con gái nuôi", cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn: "Tôi được tặng những đồ trang sức và hàng thiết kế đắt tiền, nâng cấp căn hộ của mình, đi du lịch tới những nơi tôi chưa từng đến trước đây, trải nghiệm bữa tối xa hoa tại các nhà hàng sang trọng và hơn thế nữa là có thể hỗ trợ tài chính cho gia đình mình".

Alma cũng đưa ra một số lời khuyên để thu hút các "bố nuôi". Về khoản ăn mặc, cô luôn chọn những bộ quần áo đơn giản nhưng sang trọng và thể hiện được cá tính riêng của mình. "Tôi thường mặc một chiếc váy bó sát hoặc áo crop-top đơn giản, đeo hoa tai nhiều màu sắc, đi giày cao gót màu đen và đeo thêm một chiếc túi xách hàng hiệu thời thượng".

Ngoài ra, Alma cũng không ngần ngại bắt chuyện với bất cứ ai khiến cô có cảm giác tin tưởng. Cô cũng không bao giờ xen vào cuộc sống riêng tư của các "bố nuôi" và không chủ động gọi điện, nhắn tin cho họ.

Nữ sinh thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; nhờ nhận amp;#34;bố nuôiamp;#34;, cho rằng đôi bên cùng có lợi - 3

Cuộc sống sang chảnh của Alma.

Alma dường như rất tự hào về công việc làm "con gái nuôi" của mình. Tuy nhiên, chuyện "bố nuôi - con gái nuôi" lại không được tất cả mọi người nhìn bằng con mắt thoáng và thoải mái. Rất nhiều người cho rằng việc này chẳng khác nào mua bán mại dâm nhưng ở một hình thức khác sang chảnh hơn và kín đáo hơn.

Mới đây, trang web Sugardaddy tại Úc đã công bố danh sách 10 công việc phổ biến nhất mà sinh viên và những người mới ra trường muốn làm. Thật bất ngờ, công việc làm "con gái nuôi" chiếm bị trí đầu tiên nhờ "lương lậu" quá hấp dẫn. Giữ những vị trí tiếp theo lần lượt là trợ lý bán hàng, phục vụ bàn, nhân viên trang điểm, y tá, lễ tân, doanh nhân, quản lý và barista.

Nhận 50 bố nuôi để có tiền chi trả học phí, nữ sinh gặp cú lừa đau đớn
Vì khoản nợ nần quá lớn, cô sinh viên đã dấn thân vào con đường "bố nuôi - con gái nuôi" và không ngờ khi nhận về cái kết đắng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội