Nữ tài xế bị đâm gục trong xe, một người đàn ông lao từ bên trong ra ngoài tự tử

Ngày 15/05/2019 07:10 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện một nữ tài xế bị đâm trọng thương trên chiếc xe taxi, người dân còn phát hiện 1 người đàn ông lao từ trong xe ra ngoài với ý định tự tử.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 14/5, tại khu vực chợ đầu mối phía Nam (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên nhiều người dân bất ngờ phát hiện người phụ nữ nằm bất động bên phần ghế lái của một chiếc xe taxi nên lại gần kiểm tra. Phát hiện nạn nhân đã bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương nên nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng.

Cùng thời điểm đó, cách khu vực chiếc xe taxi đỗ khoảng 20m, người dân phát hiện một nam thanh niên mặc áo phông cộc tay dưới lòng sông nên đã phối hợp tổ tuần tra cảnh sát cơ động đưa người đàn ông này vào bờ. Ngay sau đó cả 2 được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nữ tài xế bị đâm gục trong xe, một người đàn ông lao từ bên trong ra ngoài tự tử - 1

Người nữ tài xế bị thương ở trong xe.

Nữ tài xế bị đâm gục trong xe, một người đàn ông lao từ bên trong ra ngoài tự tử - 2

Nơi phát hiện ra nam thanh niên có ý định tự tử

Nữ tài xế bị đâm gục trong xe, một người đàn ông lao từ bên trong ra ngoài tự tử - 3

Sự việc thu hút rất đông người quan tâm.

Trước sự việc trên, một lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động (Công an Thành phố Hà Nội) cho biết, vào khoảng thời gian trên trong khi làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Tam Trinh, tổ công tác nhận được tin báo từ người dân về vụ việc nghi cướp tài xế taxi xảy ra gần đó nên đã lập tức có mặt tại hiện trường.

Tại hiện trường, một số người dân cho biết, nam thanh niên đã dùng dao đâm trọng thương nữ tài xế. Sau khi người dân phát hiện và nghi đây là vụ cướp taxi nên thanh niên này lao từ trong xe ra và đã nhảy xuống sông Kim Ngưu với ý định tự tử.

Sau khi sự việc xảy ra, công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tài xế taxi bị cứa cổ: Lộ kế hoạch của hung thủ sau khi thuê khách sạn với bạn gái
Cùng người yêu bỏ nhà vào TP. HCM vì bị ngăn cấm tình cảm, nam thanh niên thuê khách sạn ở. Khi hết tiền, đối tượng liền lên kế hoạch đi cướp của.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h