Ông Đoàn Ngọc Hải sốt 38,5 độ C khi đang chở sữa đi từ thiện ở Điện Biên

Ngày 13/05/2021 16:30 PM (GMT+7)

Theo lãnh đạo UBND thị xã Mường Lay (Điện Biên), nhân viên y tế đang lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Chiều 13/5, ông Vũ Xuân Linh – Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay (Điện Biên) cho biết, huyện vừa nhận được thông tin ông Đoàn Ngọc Hải – nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 TP.HCM bị sốt khi đang điều khiển xe ô tô đi làm từ thiện qua địa bàn.

Theo ông Linh, hiện ông Hải đã được đưa về Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay. Nhân viên y tế đang lấy mẫu xét nghiệm để gửi về tỉnh làm xét nghiệm COVID-19.

Ông Đoàn Ngọc Hải sốt 38,5 độ C khi đang chở sữa đi từ thiện ở Điện Biên - 1

Ông Đoàn Ngọc Hải được đưa về về Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay (Điện Biên).

“Ông Hải bị sốt 38,5 độ C. Tỉnh Điện Biên đang yêu cầu đưa ông Hải về tỉnh để bố trí cách ly”, ông Linh nói.

Trước đó, vào lúc 13h chiều cùng ngày ông Đoàn Ngọc Hải có chia sẻ thông tin lên trang Facebook cá nhân cho biết ông đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Tuy nhiên, từ sáng đến giờ ông bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng. Ông Hải cho rằng, khả năng ông đã bị nhiễm COVID-19.

“Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn không giảm. Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”, ông Hải chia sẻ lên Facebook.

COVID-19 ngày 13/5: Phát hiện một người từ Bệnh viện K-Hà Nội vào TP.HCM khai báo gian dối
Người đàn ông này ở Quảng Trị, từng điều trị tại Bệnh viện K (Hà Nội) - nơi đang có dịch Covid-19, đã đến Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM khám bệnh nhưng...
Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ông Đoàn Ngọc Hải