Phạt con gái tội ăn trộm, thai phụ buộc rơm vào tay con rồi đốt gây bỏng khủng khiếp

Khánh Hằng - Ngày 04/12/2020 14:40 PM (GMT+7)

Bé gái đã bị mẹ mình buộc rơm vào tay rồi đốt, gây bỏng độ 2 ở cánh tay và bàn tay, dự kiến phải mất 1 năm để phục hồi.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Cochabamba, Bolivia, một quốc gia ở Nam Mỹ. Một người phụ nữ đang mang thai cùng với chồng của mình đã bị cáo buộc tội bạo hành trẻ em sau khi làm cô con gái nhỏ tuổi bị bỏng nghiêm trọng ở cả 2 cánh tay và bàn tay.

Theo chia sẻ từ ông Ruben Dario Lobaton, Giám đốc Lực lượng đặc biệt chống bạo lực thành phố Cochabamba cho biết, người mẹ 37 tuổi đã dẫn theo 2 con gái đi tới cửa hàng mua sắm, trong đó có nạn nhân 6 tuổi và một cô em gái khác mới 4 tuổi. Chủ cửa hàng đã nhắc nhở và phàn nàn với người mẹ này sau khi quan sát trên camera và phát hiện 2 bé gái có hành vi ăn trộm bánh ngọt.

Sau khi nghe tin, người mẹ trở nên vô cùng tức giận và bắt đầu nổi điên với 2 con gái. Cô ta đã tìm cách trừng phạt hành vi sai trái của 2 đứa con nhưng lại vô cùng tàn bạo vào độc ác.

Phạt con gái tội ăn trộm, thai phụ buộc rơm vào tay con rồi đốt gây bỏng khủng khiếp - 1

Người mẹ độc ác đã được thả ra vì đang mang thai 6 tháng.

Ông Ruben cho biết người mẹ đã phản ứng dữ dội và khiến "tính mạng của con gái mình gặp nguy hiểm". Ông Ruben nói trên tờ Unitel: "Người mẹ thừa nhận rằng cô ta đã buộc rơm vào 2 cánh tay của con gái rồi đốt như một hình phạt". Cảnh sát nói rằng người mẹ đã cố gắng trừng phạt cả 2 cô con gái, tuy nhiên bé gái 4 tuổi đã chạy thoát được sau khi chứng kiến cảnh tượng đau đớn kinh hoàng của chị gái mình.

Bé gái 6 tuổi đã bị thương rất nặng với vết bỏng độ 2 ở cánh tay và bàn tay, hiện phải cố định tay một chỗ nhưng tình trạng đã ổn định trong bệnh viện. Cô bé sẽ phải trải qua ít nhất 4 cuộc phẫu thuật trong tương lai để phục hồi khả năng vận động ở cánh tay và bàn tay, cũng như các phương pháp điều trị khác liên quan đến những tổn thương tâm lý tiềm ẩn do vụ việc kinh hoàng gây ra.

Các bác sĩ cho biết việc phục hồi có thể kéo dài trong vài tháng, thậm chí là 1 năm vì những vết bỏng đã lên đến khuỷu tay của bé gái. Ngoài ra, cô bé có thể phải chịu đựng những di chứng về mặt chức năng và thẩm mỹ suốt cuộc đời do vụ tai nạn này gây ra.

Về phía người em gái 4 tuổi, cô bé hiện đang được các nhân viên xã hội tại trung tâm Bảo trợ Trẻ em và Vị thành niên địa phương chăm sóc.

Phạt con gái tội ăn trộm, thai phụ buộc rơm vào tay con rồi đốt gây bỏng khủng khiếp - 2

Phạt con gái tội ăn trộm, thai phụ buộc rơm vào tay con rồi đốt gây bỏng khủng khiếp - 3

Bé gái 6 tuổi phải mất khoảng 1 năm để phục hồi chức năng ở tay cũng như tâm lý.

Ngay sau đó, người mẹ 37 tuổi cùng người chồng thứ 2 của cô ta, tức bố dượng của 2 bé gái trên, đã bị cảnh sát thành phố Cochabamba bắt giữ. Khai tại đồn cảnh sát, người mẹ nói rằng cô ta cảm thấy rất hối hận và chỉ muốn dạy cho 2 con gái một bài học để chúng không tự ý lấy đồ của người khác.

"Tôi sẽ đưa các con gái mình trở lại. Tôi chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ đi xa tới mức này vì tôi chỉ muốn chúng biết điều chứ không có ý gì khác. Cam kết của tôi là sẽ ở bên các con, làm việc chăm chỉ và chăm sóc cho chúng", người mẹ khẳng định.

Sau quá trình điều tra, người mẹ trên đã được tạm thả ra vì cô ta đang mang thai 6 tháng. Thẩm phán đã ra lệnh vụ việc sẽ phải trì hoãn cho đến khi người phụ nữ này sinh con. 

Người chồng 32 tuổi của cô ta, tức bố dượng của nạn nhân, hiện vẫn đang bị tạm giam vì tội đồng phạm sau khi chứng kiến cảnh tra tấn mà không hề có động thái gì để ngăn cản người mẹ. Vụ việc này vẫn đang được cảnh sát tiếp tục giải quyết.

Vô tình kiểm tra camera lớp mẫu giáo của con trai, người mẹ phát hiện điều đáng sợ
Mở camera lên để kiểm tra xem con trai mình đang làm gì ở trường mẫu giáo, người mẹ vô tình phát hiện hành vi kinh hoàng của cô giáo.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành