Cháu gái tử vong vì bỏng sâu, ông bà phát hiện hành động kinh hoàng con gái mình đã làm

Khánh Hằng - Ngày 28/11/2020 14:00 PM (GMT+7)

Thấy con gái đưa cháu gái về và nói rằng: "Con bé chết rồi", hai ông bà sốc nặng khi phát hiện sự thật.

Một người mẹ 26 tuổi, sống tại thị trấn Mansfield, hạt Nottinghamshire, nước Anh, đã bị tòa án cáo buộc bạo hành cô con gái 19 tháng tuổi của mình đến chết. Thẩm phán tin rằng bé gái này đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng kinh hoàng trước khi qua đời, cố gắng hét lên để cầu xin sự giúp đỡ từ người mẹ nhưng không được.

Nạn nhân được xác định là bé gái Gracie Crowder, 19 tháng tuổi và bị cáo là mẹ của em, Katie Crowder, 26 tuổi. Theo thông tin từ truyền thông địa phương, vào sáng ngày 6/3/2020, Katie đã đưa con gái mình về nhà bố mẹ đẻ là ông Paul và bà Karen Crowder, sau đó thốt lên trong hoảng sợ: "Con bé chết rồi".

Cháu gái tử vong vì bỏng sâu, ông bà phát hiện hành động kinh hoàng con gái mình đã làm - 1

Bé Gracie, 19 tháng tuổi.

Nhận thấy bé Gracie đã bị ngừng tim, ông Paul và bà Karen hốt hoảng quay sang hỏi con gái: "Con đã làm gì vậy?". Lúc này, Katie vẫn giả vờ ngây thơ, chối tội: "Con không biết, con đột nhiên phát hiện con bé như thế này". Katie khai rằng mình đang mải dọn dẹp chất thải của chú chó làm bẩn nhưng vừa quay ra thì thấy con gái mình đang nằm úp mặt trong nhà tắm, bên cạnh là chậu nước nóng.

Ngay sau đó, bé Gracie được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện King's Mill ở thị trấn Sutton-in-Ashfield. Bé gái được phát hiện bị bỏng sâu, với tỷ lệ vết bỏng bao phủ 65% diện tích cơ thể. Đáng tiếc khi được đưa vào bệnh viện, tình trạng Gracie đã vô cùng nguy kịch và cuối cùng không thể qua khỏi. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cái chết của Gracie gây ra do bỏng nước.

Cháu gái tử vong vì bỏng sâu, ông bà phát hiện hành động kinh hoàng con gái mình đã làm - 2

Katie và con gái.

Ngay sau đó, người mẹ Katie đã bị bắt giữ với cáo buộc bạo hành và cố ý giết người, tuy nhiên cô ta vẫn một mực chối cãi: "Cái gì? Tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương con bé".

Hôm 19/11 vừa qua, Tòa án Hoàng gia Nottinghamshire đã đưa vụ việc này ra xét xử. Công tố viên Sally Howes dẫn lời một nhà nghiên cứu bệnh học đã chỉ ra rằng, có nhiều bằng chứng cho thấy sau khi bé Gracie bị bỏng nước, cô bé đã gào khóc dữ dội để cầu cứu sự giúp đỡ của mẹ. Tuy nhiên, người mẹ Katie đã hoàn toàn bỏ mặc con gái.

Nếu được cấp cứu trong vòng 1h, bé Gracie có thể không bị suy nội tạng và được cứu sống. "Cái chết của Gracie không phải tức thì mà có thể kéo dài cả tiếng đồng hồ", công tố viên Sally khẳng định.

Cháu gái tử vong vì bỏng sâu, ông bà phát hiện hành động kinh hoàng con gái mình đã làm - 3

Katie bị buộc tội sử dụng ma túy và giết người.

Bà Sally nói thêm: "Chắc chắn rằng bé Gracie đã bị giết bởi một hành động cố ý và trái pháp luật của người mẹ. Chúng ta đặt ra câu hỏi, tại sao Katie lại chậm trễ trong việc cứu sống con gái? Đó là bởi cô ta đang cố gắng che giấu dấu vết của mình".

Bên cạnh đó, kết quả kiểm tra sức khỏe của cô Katie cho thấy trong nồng độ máu của cô ta có chất cocain chỉ 4h sau khi vụ án mạng xảy ra. Điều này có nghĩa là Katie đã dùng ma túy khoảng 1h trước khi con gái qua đời.

Trước tòa án, cô Katie nói về con gái mình: "Tôi phải đưa nó tới nhà trẻ. Tôi chẳng bao giờ được nghỉ ngơi". Katie bị cáo buộc tội sử dụng ma túy và giết con gái mình, tuy nhiên cô ta vẫn một mực phủ nhận cáo buộc. Hiện tại, vụ xét xử vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Vô tình kiểm tra camera lớp mẫu giáo của con trai, người mẹ phát hiện điều đáng sợ
Mở camera lên để kiểm tra xem con trai mình đang làm gì ở trường mẫu giáo, người mẹ vô tình phát hiện hành vi kinh hoàng của cô giáo.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành