Đi chợ về thấy túi lạ treo ở xe, người phụ nữ hốt hoảng khi mở ra

Ngày 25/05/2020 16:10 PM (GMT+7)

Sau khi đi chợ về, người phụ nữ bỗng nhiên thấy một chiếc túi treo ở xe mà không phải túi đồ của mình. Cô tò mò mở ra thì chết khiếp khi thấy thứ bên trong.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, một người phụ nữ sống tại thành phố Bogor, Tây Java, Indonesia, đã vô tình phát hiện thấy thi thể của một em bé sơ sinh trong chiếc túi mua sắm sau khi cô đi từ chợ về. Sự việc kinh hoàng này đã gây chấn động dư luận.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 17/5 vừa qua. Một người phụ nữ có tên Aisyah đã tự lái xe máy tới khu chợ gần nhà ở tiểu khu Dramaga, thành phố Bogor, để mua đồ tạp hóa cho gia đình. Sau khi mua sắm xong xuôi, cô Aisyah đã treo những túi đồ lên xe rồi về nhà như bình thường.

Đi chợ về thấy túi lạ treo ở xe, người phụ nữ hốt hoảng khi mở ra - 1

Cô Aisyah sốc nặng khi tìm thấy thi thể một em bé trong chiếc túi nilon treo trên xe của mình (Ảnh minh họa)

Sau đó, khi đang phân loại túi mua sắm để mang vào nhà, cô Aisyah bất ngờ thấy một túi nilon kỳ lạ đang treo trên xe mà rõ ràng không phải túi đồ của cô. Vì tò mò không biết bên trong có gì, cô Aisyah đã mở chiếc túi ra và hốt hoảng đến không nói nên lời khi phát hiện trong đó là thi thể của một em bé sơ sinh. Quá hoảng sợ, cô đã lập tức thông báo sự việc cho cảnh sát địa phương.

Theo điều tra của cảnh sát, họ tin chắc rằng có ai đó đã cố tình treo chiếc túi nilon chứa thi thể em bé lên xe máy của cô Aisyah trong lúc cô đang đi chợ mà không để ý. Cảnh sát cũng nói rằng có thể em bé này được sinh ra khoảng 1 ngày trước khi được cô Aisyah tìm thấy.

Ông Ano Junaedi, cảnh sát trưởng địa phương cho biết: "Cô Aisyah không hề biết ai đã đặt chiếc túi lên xe máy của mình". Hiện nay, đã có ít nhất 7 nhân chứng được thẩm vấn, tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa công bố bất cứ diễn biến nào liên quan đến việc truy tìm thủ phạm. Người bỏ em bé lại trên xe của cô Aisyah có thể phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc như cố ý giết người và bỏ rơi trẻ em.

Đây không phải vụ việc đầu tiên phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong túi nilon ở Indonesia. Cách đó chỉ vài ngày, một người phụ nữ khác tên FL đang dừng xe dưới đường hầm trên đường Jalan Raya Hankam, thành phố Jakarta thì đột nhiên có vài người lạ đến đưa cho cô một hộp giày, nói rằng bên trong chỉ có đôi giày thôi. Tuy nhiên khi mở hộp giày ra, cô FL sốc nặng khi thấy bên trong là thi thể một bé trai sơ sinh. Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc để điều tra, khám nghiệm tử thi và truy tìm danh tính thủ phạm.

3 đứa trẻ bị bỏ rơi tại một chung cư trong 4 năm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc
Trong vòng 4 năm, 3 đứa trẻ sơ sinh đã bị bỏ rơi tại cùng một địa điểm, làm dấy lên nghi ngờ những vụ việc này có liên quan tới nhau. Không thể ngờ,...
Khánh Hằng (Dịch từ Coconuts)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi