Vụ án Châu Việt Cường: Xác định thêm một nam ca sĩ liên quan đến cái chết của cô gái

Ngày 06/03/2018 09:52 AM (GMT+7)

Ngoài Châu Việt Cường, liên quan đến cái chết bất thường của cô gái trẻ cơ quan công an xác định còn có thêm 1 ca sỹ mới nổi.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngoài ca sĩ Châu Việt Cường, còn có một ca sĩ và 1 cô gái khác cũng liên quan đến sự việc này.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường và ca sĩ N.Kh (tên thật là Đ.Q.N, trú tại Thừa Thiên - Huế) rủ T.M.H. (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên P.A đến nhà P.Đ T., ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Đống Đa chơi. Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp (ma túy đá).

Được biết, N.Kh là một ca sĩ trẻ mới nổi của làng âm nhạc Việt Nam và được khán giả biết đến với nhiều bài hát nhạc trẻ có nội dung xoay quanh đề tài tình yêu nam nữ. Đây cũng là ca sĩ tham gia nhiều show diễn và phát hành một Album nhạc.

Vụ án Châu Việt Cường: Xác định thêm một nam ca sĩ liên quan đến cái chết của cô gái - 1

Khu tập thể nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, nhóm ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy tổng hợp, Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Sau đó chị H. được phát hiện đã tử vong. Khi khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện 33 nhánh tỏi trong miệng của H.

Hiện công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự (CA Hà Nội) tạm  giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để điều tra làm rõ.

Phát hiện 33 nhánh tỏi trong miệng cô gái tử vong khi ở cùng ca sĩ Châu Việt Cường
Khi phát hiện nữ sinh H. tử vong, cán bộ công an điều tra phát hiện trong miệng nữ sinh này có nhiều tỏi còn ca sỹ Châu Việt Cường vẫn trong tình...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự