Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình

Khánh Hằng - Ngày 14/02/2021 12:10 PM (GMT+7)

Là những đại tiểu thư, đại thiếu gia đình đám châu Á, mỗi richkid lại có những cách đón Tết Nguyên đán khác nhau nhưng nhìn chung đều vô cùng sang chảnh và xa hoa.

Kim Lim - ái nữ đình đám nhất Singapore

Kim Lim là một trong những rich kid nổi tiếng nhất Singapore. Nàng ái nữ này là con gái của tỷ phú Peter Lim, người sở hữu khối tài sản lên đến 2,5 tỷ USD theo thống kê của Forbes và cũng là một trong những tỷ phú đình đám nhất Singapore.

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 1

Sinh ra trong một gia đình trâm anh thế phiệt, không có gì khó hiểu khi Kim Lim được tận hưởng cuộc sống sung sướng, đầy đủ và xa hoa từ trong trứng nước. Cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn có tài năng trong công việc kinh doanh thời trang. Trước đây, Kim Lim từng nổi tiếng với chuyện tình đẹp như mơ bên cạnh con trai vua sòng bạc Macau Hà Du Quân (Mario Ho). Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi đột ngột chia tay. Tới cuối năm 2017, Kim Lim thông báo đã lên chức mẹ nhưng không công khai ai là bố đứa trẻ.

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 2

Singapore là một trong những quốc gia cũng đón Tết Nguyên đán và gia đình ái nữ Kim Lim cũng không ngoại lệ. Trên trang mạng xã hội cá nhân, cô nàng liên tục khoe những bức ảnh chụp trong ngày Tết, đồng thời gửi lời chúc tới những người hâm mộ mình. Kim Lim không chỉ khoe khéo nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào mà còn thể hiện đúng chất tiểu thư danh giá với những khung cảnh check in dành cho giới thượng lưu và những món ăn sang chảnh.

Christine Lim - Ái nữ giàu có bậc nhất Philippines

Christine Lim là ái nữ của ông chủ tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì Philippines. Mặc dù không tiết lộ quá nhiều về thân thế và gia cảnh nhưng chỉ cần nhìn qua đã đủ biết Christine Lim là một trong những rich kid đình đám nhất Phlippines. Tên tuổi của nàng ái nữ bắt đầu nổi lên sau bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi vô cùng hoành tráng và xa hoa theo phong cách của bộ phim về con nhà giàu châu Á "Crazy Rich Asians".

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 3

Christine Lim mất 2 năm để lên kế hoạch cho sinh nhật lần thứ 18. Mọi thứ từ bữa tiệc, bánh gato, đồ ăn, váy thiết kế, trang điểm... tất cả đều hết sức xa hoa và đắt đỏ. Trong ngày sinh nhật, Christine Lim trông giống như một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích. Chỉ riêng chiếc bánh sinh nhật của rich kid này đã có giá hơn 83 triệu đồng.

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 4

Không ở cạnh gia đình đón Tết âm lịch, Christine Lim lựa chọn đi du lịch, nghỉ dưỡng tại một khách sạn sang trọng. Cô nàng khoe bức ảnh mặc bikini hết sức xinh đẹp và quyến rũ, đồng thời cũng chúc mừng năm con Trâu.

Calista Cuaca - Rich kid Singapore

Calista Cuaca là một trong những rich kid nổi tiếng nhất tại Singapore. Mẹ cô là nữ doanh nhân, hot Instagramer Jamie Chua, người nổi tiếng với bộ sưu tập túi xách Hermes Birkin lớn nhất thế giới; bố cô là tỷ phú người Indonesia Nurdian Cuaca. Năm 2011, ông Nurdian và Jamie Chua ly hôn sau 11 năm chung sống, Calista về sống chung với mẹ nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với người bố đại gia.

Cả bố và mẹ của Calista đều là những người giàu có và nổi tiếng, do đó cô nàng nghiễm nhiên được hưởng cuộc sống xa hoa từ bé, phải nói là "đi lùi mới đến vạch đích". Calista có cuộc đời mà ai cũng ao ước, không bao giờ phải lo lắng về vật chất. Khác với người mẹ có phong cách kiều diễm và quyến rũ, Calista lại theo đuổi phong cách có phần cá tính và bụi bặm hơn nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và sang chảnh.

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 5

Ngày mùng 1 Tết âm lịch, Calista đăng tải một bức ảnh hết sức xinh đẹp, kèm theo lời nhắn gửi tới những người hâm mộ trên trang cá nhân với hơn 295.000 lượt theo dõi: "Chúc mừng năm mới! Chúc tất cả mọi người luôn hạnh phúc, thành công và thật nhiều sức khỏe như chú Trâu". Bức ảnh của nàng rich kid đến nay đã nhận được gần 15.000 lượt thích.

Aimee Sun - Tiểu thư xinh đẹp bậc nhất Đài Loan

Aimee Sun là con gái của ông Sun Tao - cựu Chủ tịch tập đoàn viễn thông Pacific Electric Wire & Cable, và bà He Nianci - Phó chỉ tịch tập đoàn Yan Curities. Năm 1999, Aimee kết hôn với Henri Liao - con trai của Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Breeze. Mặc dù đã kết hôn nhưng Aimee vẫn được coi là một trong những ái nữ đình đám nhất Đài Loan, đồng thời giữ được nét đẹp trẻ trung bất ngờ ở tuổi 43.

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 6

Cuộc sống của Aimee Sun được ví như một nàng công chúa vì mọi thứ đều vô cùng xa hoa, sang trọng và giàu có. Bản thân cô cũng là người giỏi giang và thành đạt, vừa là người mẫu, diễn viên, vừa quản lý công ty, thiết kế trang sức và là người đồng sáng lập trung tâm thương mại Breeze tại Đài Loan. Bên cạnh đó, Aimee còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên người chồng doanh nhân.

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 7

Tết âm lịch 2021, rich kid Aimee Sun có cách đón Tết đơn giản hơn nhiều so với tưởng tượng. Ngày mùng 1, cô nàng khoe một bình hoa tự cắm với lời chúc: "Chúc tất cả mọi người một năm Tân Sửu dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn". Ngày mùng 2, Aimee tiếp tục khoe bức ảnh chụp cùng em gái, nhận được hàng loạt lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.

Chryseis Tan - Rich kid Malaysia

Chryseis Tan là ái nữ của tỷ phú người Malaysia gốc Hoa Vincent Tan - Chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn Berjaya, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất châu Á, sở hữu khối tài sản lên đến 1,1 tỷ USD. Nhờ đó, Chryseis có cuộc sống như bà hoàng, ngập trong hàng hiệu và những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 8

Chryseis là rich kid đình đám tại Malaysia khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật, gu thời trang thiên bẩm, tài năng kinh doanh và quản lý cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn với doanh nhân tỷ phú SM Faliq SM Nasimuddin. Trên mạng xã hội Instagram, Chryseis có gần 460.000 lượt theo dõi.

Richkid châu Á đón Tết: Người check-in sang chảnh bên hồ bơi, người sum vầy bên gia đình - 9

Giống như nhiều quốc gia châu Á, Tết âm lịch là ngày lễ quan trọng nhất trong năm đối với người Malaysia. Trong ngày này, ái nữ Chryseis Tan dành tất cả thời gian bên gia đình. Trên trang cá nhân, cô nàng hạnh phúc chia sẻ những bức ảnh đón Tết bên chồng con va gia đình 2 bên. Sự xinh đẹp và sang chảnh của Chryseis Tan nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự hâm mộ từ cộng đồng mạng.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh vợ cũ Ngô Kiến Hào
Từng có một cuộc hôn nhân ồn ào và không viên mãn với nam diễn viên đình đám Ngô Kiến Hào, tuy nhiên cuộc sống của richkid Singapore Arissa Cheo vẫn...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết âm lịch năm 2021