8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám

Khánh Hằng - Ngày 12/02/2021 01:00 AM (GMT+7)

Trên thế giới cũng có rất nhiều nhân vật nổi tiếng sinh năm Sửu mà có lẽ không phải ai cũng biết tới.

Theo quan niệm văn hóa phương Đông, những người sinh năm Sửu thường có phẩm chất vô cùng kiên định, mạnh mẽ, thực tế, kiên trò và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Người tuổi này thường có nhiều ước mơ, hoài bão, không ngại khó khăn và nguy hiểm để đạt được thành công. Trên thế giới, có rất nhiều nhân vật nổi tiếng cũng cầm tinh con Trâu.

1. Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám - 1

Barack Obama sinh ngày 4/8/1961, là năm Sửu theo quan niệm Á Đông. Ông là tổng thống thứ 44 của nước Mỹ từ năm 2009 đến năm 2017 và cũng là người Mỹ gốc Phi đầu tiên dành được vị trí này. Trong những năm cầm quyền, ông Obama đã đạt được nhiều thành công trên chính trường, tiêu biểu phải kể đến như chiến dịch y tế Obama Care, hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, kêu gọi phúc lợi cho phụ nữ, phục hồi nền kinh tế, ngăn chặn chiến tranh...

Cựu Tổng thống Obama có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn với phu nhân Michelle và 2 cô con gái: Sasha và Malia. Bản thân bà Michelle cũng là một người phụ nữ ngoan cường, mạnh mẽ, có nhiều đóng góp lớn cho sự nghiệp của chồng và chính bà cũng đạt được những thành công nhất định. 

2. Công nương Diana

8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám - 2

Công nương Diana sinh ngày 1/7/1961, là vợ thứ nhất của Charles - Thân vương xứ Wales, con trai trưởng của Nữ vương Elizabeth II. Mặc dù đã qua đời vào ngày 31/8/1997 nhưng Công nương Diana vẫn là một trong những nhân vật hoàng gia nổi tiếng nhất trên thế giới, được nhiều người ngưỡng mộ và kính trọng.

Công nương Diana sinh ra trong một gia đình quý tộc Anh, bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi kết hôn với con trai của Nữ hoàng. Khi tham gia các hoạt động của hoàng gia, bà luôn thể hiện là một người phụ nữ vô cùng mẫu mực, đoan trang, nhân hậu và thân thiện, nhờ đó chiếm được cảm tình của công chúng. Công nương Diana cũng được biết đến với phong cách thời trang vô cùng tuyệt vời, càng cuốn hút hơn nhờ gương mặt xinh đẹp hấp dẫn, giúp bà trở thành người đi đầu xu hướng thời trang thập niên 1980-1990.

Năm 1996, Công nương Diana và Thân vương Charles quyết định ly hôn sau nhiều lùm xùm về hôn nhân. Một năm sau đó, Công nương Diana qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi tại Paris, Pháp. Cái chết của bà đã để lại niềm tiếc thương vô cùng lớn đối với người dân nước Anh cũng như nhiều người hâm mộ trên thế giới.

3. Nam diễn viên Paul Walker

8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám - 3

Paul Walker là một nam diễn viên người Mỹ, sinh ngày 12/9/1973. Anh gây chú ý sau vai diễn trong bộ phim "Varsity Blues" vào năm 1999, nhưng phải đến loạt phim đình đám "Fast and Furious" về đề tài đùa xe đường phố thì mới gây được tiếng vang. Nhờ loạt phim này, Paul Walker vụt sáng trở thành ngôi sao màn bạc.

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Paul Walker bất ngờ gặp phải một tai nạn giao thông vào ngày 30/11/2013. Chính vì sự cố này, bộ phim ""Fast and Furious" phần 7 đã phải tạm dừng quay vô thời hạn. Bạn bè, hàng loạt người nổi tiếng cùng người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới đều tỏ ra bàng hoàng, đau buồn trước sự ra đi của nam diễn viên.

4. Siêu mẫu Heidi Klum

8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám - 4

Heidi Klum sinh ngày 1/6/1973, là một siêu mẫu người Đức và Mỹ, ngoài ra còn là diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân, nhà thiết kế thời trang, sản xuất truyền hình và ca sĩ. Ở hầu hết các lĩnh vực mà Heidi từng tham gia, cô đều gặt hái được những thành công đáng kể. Heidi Klum cũng được mệnh danh là "thiên thần nội y" nhờ vóc dáng vô cùng nóng bỏng và quyến rũ. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu 48 tuổi này có khối tài sản ước tính khoảng 160 triệu USD.

5. Nữ diễn viên Gal Gadot

8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám - 5

Gal Gadot là một người mẫu, diễn viên người Israel, sinh ngày 30/4/1985, cũng là tuổi Sửu theo quan niệm phương Đông. Cô từng đoạt giải Hoa hậu Israel năm 2004, sau đó tham gia vào loạt phim "Fast and Furious". Tiếp đó, Gal Gadot tham gia vào vũ trụ điện ảnh DC, vào vai Wonder Women và vai diễn này cũng mang lại thành công vang dội cho cô, giúp Gal Gadot trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn thế giới.

Gal Gadot đã kết hôn với nhà thầu bất động sản người Israel Yaron Varsano vào ngày 28/9/2008 và có với nhau 2 cô con gái. Gal Gadot được hâm mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đời tư sạch sẽ, tài năng diễn xuất tốt và đặc biệt là ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

6. Vận động viên bơi lội Michael Phelps

8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám - 6

Nếu là một người hâm mộ thể thao, đặc biệt mà môn bơi lội thì chắc chắn bạn phải biết đến cái tên Michael Phelps. Anh sinh ngày 30/6/1985, là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp người Mỹ, được mệnh danh là một trong những vận động viên vĩ đại nhất Olympic, với 28 huy chương Olympic các loại. Chỉ đáng tiếc sau Thế vận hội 2016, Michael Phelps đã tuyên bố giải nghệ.

7. Người mẫu, tỷ phú Kylie Jenner

8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám - 7

Kylie Jenner sinh ngày 10/8/1997, là một nhân vật truyền hình thực tế, người mẫu, doanh nhân và tỷ phú người Mỹ. Năm 2014 và 2015, Kylie Jenner nằm trong danh sách 25 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất năm do tạp chí Time bình chọn vì ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng Kylie Jenner đã có tới hơn 214 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Năm 2017, Kylie nằm trong danh sách 100 người nổi tiếng của tạp chí Forbes và cũng là người trẻ nhất có mặt trong danh sách này. Khối tài sản của Kylie ước tính khoảng 1 tỷ USD, giúp cô trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới vào tháng 3/2019. Năm 2018, Kylie được tờ New York Post nhận định là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong ngành thời trang.

8. Nam ca sĩ Jeon Jung Kook

8 nhân vật tuổi Sửu nổi tiếng thế giới: Người là cựu tổng thống, người là công nương đình đám - 8

Jeon Jung Kook sinh ngày 1/9/1997, cầm tinh con trâu, là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Cùng với nhóm của mình, Jung Kook đã đạt được rất nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu như Nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên giành vị trí No.1 BXH Billboard, Nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được đề cử Grammy...

Bên cạnh đó, Jung Kook còn tự mình gặt hái được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực, tiêu biểu phải kể đến là: Top 1 idol được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trên Google từ năm 2017-2020, người thứ 2 trên thế giới sở hữu nhiều bài đăng đạt hơn 2 triệu lượt thích trên Twitter, một trong 3 người duy nhất trên thế giới có bài đăng trong năm 2021 được yêu thích nhất trên Twitter (bên cạnh Barack Obama và Joe Biden), người sở hữu hashtag đạt nhiều lượt xem nhất trên TikTok, idol Kpop được yêu thích nhất trên Tumblr từ năm 2018-2020, được trao Huân chương Chiến công Văn hóa Hwagwan của Hàn Quốc, nhiều năm liền nằm trong top đầu những gương mặt đẹp trai nhất thế giới...

Mẹ 2 con được chồng cũ chu cấp 10 tỷ/tháng, sở hữu 200 túi Hermes giờ ra sao?
Sau khi ly hôn người chồng tỷ phú, người phụ nữ này cũng đã trở thành đại gia của chính mình với cuộc sống chẳng khác nào bà hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết nguyên đán