Sợ chồng có người tình mới sau khi mình chết, vợ mắc ung thư quyết làm chuyện kinh hoàng

Ngày 20/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Biết bản thân sắp qua đời vì bệnh ung thư giai đoạn cuối, người vợ đã lên kế hoạch làm chuyện kinh hoàng mà không ai ngờ đến.

Tháng 10/2019, cô Pilaiwan Kimaphan, 38 tuổi, sống tại tỉnh Chachoengsao, miền trung Thái Lan, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư mũi và xoang giai đoạn cuối. Bác sĩ nói rằng cô Pilaiwan sẽ không còn nhiều thời gian nữa và các biện pháp can thiệp y tế bây giờ cũng đã muộn, chỉ có thể kéo dài thời gian thêm vài tuần chứ không thể cứu sống cô được.

Thế nhưng tới sáng hôm 15/11 vừa qua, cô Pilaiwan được tìm thấy đã chết trong nhà. Bên cạnh thi thể cô là người chồng Montree, 43 tuổi, đang nằm trên vũng máu với một vết đạn trên thái dương. Những người hàng xóm của cặp vợ chồng nghe thấy tiếng súng nổ nên đã báo cảnh sát.

Sợ chồng có người tình mới sau khi mình chết, vợ mắc ung thư quyết làm chuyện kinh hoàng - 1

Vợ chồng anh Montree và cô Pilaiwan.

Ngay sau khi tới hiện trường, cảnh sát thấy anh Montree vẫn thở nên nhanh chóng đưa anh ta tới bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, anh Montree đang phải sử dụng máy thở để hỗ trợ sự sống, chưa rõ có thể bình phục hay không.

Những người hàng xóm cho biết, người vợ Pilaiwan đã phải vật lộn chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Cô Pilaiwan luôn sợ rằng sau khi mình qua đời, chồng sẽ có người tình mới bởi anh Montree vốn là ủy viên hội đồng địa phương, thường xuyên giao tiếp với nhiều người.

Người hàng xóm tên Natwarin cho biết: "Anh Montree rất nổi tiếng với phụ nữ trong vùng nhưng anh ấy vô cùng yêu gia đình và giỏi chăm sóc vợ con. Thời gian này, Pilaiwan bị ốm nặng và trở nên rất gầy gò, ốm yếu. Cô ấy không thể làm gì nhiều và luôn lo lắng chồng mình có người phụ nữ khác bởi anh ta khá đẹp trai và có nhiều tiền".

Sợ chồng có người tình mới sau khi mình chết, vợ mắc ung thư quyết làm chuyện kinh hoàng - 2

Sợ chồng có người tình mới sau khi mình chết, vợ mắc ung thư quyết làm chuyện kinh hoàng - 3

Sợ chồng có người tình mới sau khi mình chết, vợ mắc ung thư quyết làm chuyện kinh hoàng - 4

Hiện trường vụ án.

Cảnh sát đã kiểm tra hiện trường và tìm thấy khẩu súng lục mà cô Pilaiwan sử dụng. Đội trưởng đội cảnh sát, ông Montree Rodpranee cho biết: "Từ những bằng chứng từ người hàng xóm, chúng tôi tin rằng người vợ đã mắc ung thư giai đoạn cuối, gây ra bầu không khí ảm đạm trong nhà. Có thể cô ấy muốn chấm dứt sự đau khổ của mình nên đã bắn chồng mình trước, sau đó tự tử. Chúng tôi mong người chồng tỉnh lại để tra hỏi anh ấy về lý do chính xác đằng sau vụ nổ súng".

Con trai lớn của cô Pilaiwan và anh Montree vô cùng đau khổ khi nhận được tin nhắn từ người mẹ trước khi tự tử. Người con trai này chia sẻ: "Bố mẹ tôi có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Họ là một cặp đôi tuyệt vời và luôn chăm sóc anh em tôi. Tôi đã rất sốc khi mẹ tôi nhắn tin: "Bố mẹ rất xin lỗi về điều này nhưng bố mẹ không thể tiếp tục được nữa. Mẹ rất mệt mỏi. Mẹ xin lỗi con". Thời gian gần đây, mẹ tôi cũng bảo tôi và em trai phải chăm sóc lẫn nhau".

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tố cáo bị đồng nghiệp cưỡng hiếp tới có thai, cô gái ngỡ ngàng trước kết quả ADN
Hẹn gặp người đồng nghiệp để bàn về chuyện kinh doanh của khách sạn, cô gái không thể ngờ lại trở thành nạn nhân của tên "yêu râu xanh".
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự