Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt

Ngày 10/04/2019 12:58 PM (GMT+7)

Trước khi bị công an gọi lên làm việc, Phúc XO đã sở hữu những món đồ “khủng” làm bằng vàng gây choáng váng.

Sáng 10/4, Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Trần Ngọc Phúc (thường gọi là “Phúc XO”, SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma túy tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc làm chủ.

Phúc XO là người nổi tiếng trên mạng xã hội, được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Người đàn ông này thường gây chú ý khi xuất hiện trước đám đông bằng cách đeo các món đồ trang sức làm từ vàng như dây chuyền, vòng tay, mũ,… thậm chí đi xe bọc vàng.

Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt - 1

Phúc XO là người nổi tiếng trên mạng xã hội, được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Thường ra đường với 13 kg vàng trên người

Hàng ngày, Phúc XO thường ra đường với 13kg vàng trên người. Phúc cho hay, số vàng mang trên người với khối lượng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, gồm "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt - 2

Số vàng mang trên người với khối lượng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng.

Vị đại gia này chia sẻ, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do tham khảo thầy phong thủy và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khỏe, may mắn và tài lộc... Người này bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước, trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào cũng đeo số vàng "khủng" trên người.

Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt - 3

Chơi 3 xe máy mạ vàng hiếm có

Phúc XO từng cho cho biết đã tiêu tốn 500 triệu đồng để mạ vàng mỗi chiếc mô tô. Tổng cộng Phúc đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe mô tô. Trong đó, chiếc Harley-Davidson sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng. Còn chiếc Honda sau khi mạ vàng có tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. Một chiếc xe khác có giá trị khủng hơn, khoảng hơn 5 tỷ đồng. Như vậy, 3 chiếc mô tô mạ vàng của anh Phúc có giá trị gần 10 tỷ đồng.

Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt - 4

Phúc đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe mô tô.

Vàng được mạ lên rất nhiều bộ phận của xe như vành, khung, vỏ ngoài động cơ, tay lái,... Các chi tiết của chiếc xe Harley-Davidson mạ vàng như ghi đông, khung sườn, yên xe và vành... cho đến từng con ốc cũng được chủ nhân cho mạ vàng thật 100%. Phúc cho biết, đây là công nghệ nhúng vàng ở nước ngoài.

Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt - 5

Vàng được mạ lên rất nhiều bộ phận của xe như vành, khung, vỏ ngoài động cơ, tay lái,...

Khối động cơ V-Twin nguyên bản của xe được giữ nguyên, nhiều chi tiết của xe cũng được độ lại bằng đồ chơi hàng hiệu... nhưng mạ vàng đắt giá. Phúc khẳng định mình là người người duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 chiếc xe mô tô mạ vàng trị giá cả tỷ đồng.

Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt - 6

Phúc khẳng định mình là người người duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 chiếc xe mô tô mạ vàng trị giá cả tỷ đồng.

Mũ vàng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương

Mới đây, Phúc XO tậu 1 chiếc mũ bằng vàng giá 2 tỷ gồm 53 cây vàng và có đính 26 viên kim cương để tạo thành tên của mình. Phúc cho biết, chiếc mũ nặng 2kg, được thiết kế riêng cho vừa với kích cỡ đầu của anh và được đặt làm cách đây 7 tháng.

Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt - 7

Phúc XO mới "chơi lớn" khi tậu 1 chiếc mũ bằng vàng giá 2 tỷ gồm 53 cây vàng và có đính 26 viên kim cương để tạo thành tên của mình.

Chiếc mũ có hình dạng lưỡi trai. Để tạo ra chiếc mũ này, những người thợ đã phải dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu đồng để tạo thành chữ XO - biệt danh của anh Phúc trên mũ. Trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.

Tin tức 24h: Hé lộ nhân thân bí ẩn của đại gia nhiều vàng Phúc XO vừa bị bắt
Sau khi giàu lên, Phúc tiếp tục thầu công ty, nhà máy dầu. Khi trở thành đại gia, Phúc nghỉ kinh doanh dầu, về mở quán karaoke cách đây hơn 2 năm.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phúc XO