Sống cùng bố nuôi suốt 17 năm, thanh niên sốc nặng khi phát hiện sự thật đau lòng

Ngày 27/05/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra sự thật, chàng thanh niên 18 tuổi đã vô cùng đau khổ và suy sụp vì không thể tin nổi.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một nam thanh niên 18 tuổi người Trung Quốc đã tìm lại được gia đình ruột thịt của mình sau 17 năm chung sống với bố nuôi. Tuy nhiên, trớ trêu thay, bố mẹ ruột của anh đã bị sát hại và nghi phạm lại không ai khác chính là người bố nuôi.

Trước đó, vào năm 2001, một cặp vợ chồng họ Chen đã bị sát hại dã man trong túp lều bằng đá của họ ở làng Thượng Phong Sơn, thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện cặp vợ chồng đang nằm giữa vũng máu, tuy nhiên đứa con trai 1 tuổi của hai vợ chồng đã mất tích.

Sống cùng bố nuôi suốt 17 năm, thanh niên sốc nặng khi phát hiện sự thật đau lòng - 1

Nam thanh niên đã bị bắt cóc trong vụ án 17 năm trước.

Nhân viên cảnh sát Chen Congjun cho biết: "Khi chúng tôi tới hiện trường vụ án, trời đã tối nhưng tôi vẫn nhìn thấy máu ở khắp mọi nơi. Cặp vợ chồng đã tử vong nhưng không tìm được đứa con trai của họ".

Vì không có dấu hiệu dùng vũ lực để đột nhập nên cảnh sát suy luận rằng hung thủ là người quen với gia đình và đứa con trai có khả năng đã bị bắt cóc. Tuy nhiên suốt 17 năm sau đó, cảnh sát đã cố gắng tìm kiếm đứa trẻ mất tích cũng như danh tính thủ phạm mà vẫn bặt vô âm tín.

Chỉ đến năm 2018, nhờ hồ sơ xét nghiệm ADN, cảnh sát mới phát hiện ra một người thân của vợ chồng anh Chen có mẫu ADN liên quan tới một nam thanh niên sống tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam. Điều tra cho thấy anh này là con nuôi, vì vậy rất có khả năng anh chính là đứa trẻ bị mất tích trong vụ án 17 năm trước.

Sống cùng bố nuôi suốt 17 năm, thanh niên sốc nặng khi phát hiện sự thật đau lòng - 2

Các nhân chứng thuật lại sự việc cho cảnh sát.

Sau khi xét nghiệm ADN và trải qua vài cuộc phỏng vấn, cảnh sát đã hoàn toàn xác nhận được nam thanh niên 18 tuổi này chính là đứa trẻ từng bị bắt cóc. Số tuổi của anh cũng trùng khớp với 17 năm của vụ án.

Sau đó, hướng điều tra đã đổ dồn vào người bố nuôi của nam thanh niên - một bác sĩ phẫu thuật họ Zhang, thường chữa bệnh ở các vùng nông thôn. Sau một cuộc điều tra, cảnh sát xác nhận ông Zhang quả thực đã từng làm việc ở làng Thượng Phong Sơn vào thời điểm vợ chồng anh Chen bị sát hại. Cộng với lời khai từ các nhân chứng trong làng, ông Zhang đã trở thành nghi phạm chính của vụ án.

Theo báo cáo của cơ quan cảnh sát, trong quá trình thẩm vấn, ông Zhang đã thú nhận tội ác. Hiện ông Zhang đang bị giam giữ để chờ xét xử. Về phía nam thanh niên, anh đã bị sốc nặng sau khi biết sự thật và hiện đã chuyển về sống với người họ hàng.

Đem con nuôi đi xét nghiệm ADN, cặp vợ chồng tá hỏa trước kết quả
Tưởng mình bị vô sinh nên người đàn ông không bao giờ tin rằng đứa con nuôi mà mình mang về hóa ra lại chính là con đẻ.
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội