Sự thật về phụ nữ có gò má cao kiếm cả đời không được chồng, lấy được thì sát phu

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 09/10/2020 14:45 PM (GMT+7)

Quan niệm tướng sát phu (sát chồng) ở người phụ nữ có gò má cao không đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

Từ xưa, người Việt ta vẫn thường truyền miệng nhau rằng phụ nữ gò má cao - tướng sát phu khiến nhiều chị em có gò má cao lận đận tình duyên. Không ít người còn nói rằng phụ nữ gò má cao sẽ khiến chồng gặp phải tai ương bất ngờ hoặc phá hoại công danh của chồng. Thậm chí, đàn ông lấy phải vợ có gò má cao sẽ chết yểu, chết bất đắc kỳ tử.

Dù ngày nay thời thế đã thay đổi, suy nghĩ của con người đã có nhiều tiến bộ theo hướng hiện đại, nhưng quan niệm này vẫn như một "án treo" lơ lửng khiến nhiều phụ nữ có gò má cao khó lấy chồng.

Theo các chuyên gia đó chỉ là quan niệm của người xưa, còn chuyện phụ nữ có gò má cao thật sự không đáng sợ như mọi người vẫn nghĩ. Thậm chí, nếu bạn muốn "xóa bỏ" gò má cao, vẫn có cách hóa giải theo nhân tướng học.

Chia sẻ về vấn đề này, chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, quan niệm của người Á Đông từ lâu luôn cho rằng phụ nữ lấy chồng phải theo chồng, xuất giá tòng phu. Vì thế, khi chọn vợ, phải tìm những người phụ nữ chung thủy, nghe lời chồng và không có tướng xung khắc chồng, sát phu.

Sự thật về phụ nữ có gò má cao kiếm cả đời không được chồng, lấy được thì sát phu - 1

Tướng sát phu phải nhìn nhận dựa trên nhiều yếu tố chứ không riêng gì gò má.

Không ít người nhầm lẫn khi nhìn nhận một người nào đó là có gò má cao

Theo chuyên gia Song Hà, những người gò má cao là khi không cười, độ cao của gò má cao hơn trung điểm của mũi, đồng thời kết hợp với một số yếu tố nhân tướng khác như mũi vẹo, xương gầy, mũi quá nhọn xuống dưới miệng hay còn gọi là "mũi dòm mồm"… đó được gọi là người phụ nữ có gò má cao, tướng khắc chồng.

Trong cuộc sống hàng ngày, có không ít người nhầm lẫn khi nhìn nhận hoặc phán xét một người nào đó là gò má cao. Chuyên gia Song Hà cho biết, trường hợp nhẫm lẫn hay gặp nhất đó là khi người phụ nữ không cười, gò má tròn, cao nhô nhưng chưa vượt quá trung điểm của mũi, mà nhìn tổng thể vẫn hài hòa với khuôn mặt. Đó không được gọi là người có tướng gò má cao. “Những người như vậy thường có tính độc lập, tự chủ trong các quyết định của mình, có cái tôi khá lớn”, chuyên gia Song Hà nói.

Trường hợp khác cũng được chuyên gia Song Hà cho rằng rất hay nhầm lẫn với người có tướng gò má cao, đó là khi người phụ nữ gò má tròn, sáng bóng, khi không cười gò má chưa vượt qua trung điểm của mũi, khuôn mặt hài hòa… Đây là những người được chồng yêu thương và tôn trọng, chứ không phải là tướng gò má cao.

Sự thật về phụ nữ có gò má cao kiếm cả đời không được chồng, lấy được thì sát phu - 2

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà.

Không nên đặt nặng vấn đề gò má cao dẫn đến suy nghĩ tiêu cực

“Vấn đề gò má chỉ là một phụ tướng trong các tướng trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng, tai, trán, cằm... Với đàn ông, các tướng đó khi nhìn vào có thể sẽ biết được địa vị trong xã hội, địa vị trong gia đình.

Còn đối với người phụ nữ các tướng đó sẽ khi xem có thể biết được người đàn ông của họ là ai, mối quan hệ với hôn phu của họ như thế nào.

Chính vì thế chúng ta không nên quá nặng nề về vấn đề gò má cao, bởi tướng sát phu đến mức có thể dẫn đến tử vong, yểu mệnh, tuyệt mệnh... Theo Nhân tướng học, nó còn kết hợp với nhiều yếu tố khác như đã nói trên đó là gò má cao hơn trung điểm của mũi, kết hợp mũi xấu, chân ống đồng không có da thịt, nhỏ quắt, mắt lộ nhiều lòng trắng, khuôn mặt buồn rầu, đôi mắt lệ như lúc nào cũng khóc...”, chuyên gia Song Hà chia sẻ.

Vị chuyên gia này cũng cho rằng, trường hợp người phụ nữ khi có gò má cao chỉ cần khéo léo trang điểm khuôn mặt sao cho phù hợp, dễ nhìn. Ngoài ra, cần xây dựng mối quan hệ tích cực, tư tưởng luôn lạc quan nhất là với người yêu, với chồng. Bởi nếu quá nặng nề về chuyện gò má cao sẽ dẫn đến suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng cuộc sống gia đình.

“Đối với người gò má cao khi đã có chồng thì cần phóng sinh, tích thiện... Từ đó có thể cải thiện được số vận của mình, chứ không nên nặng nề quá về tư tưởng vì điều đó đôi khi lại gây hại cho chính mình vì tư tưởng lúc nào cũng suy nghĩ về điều đó.

Sự thật về phụ nữ có gò má cao kiếm cả đời không được chồng, lấy được thì sát phu - 3

Phẫu thuật hạ gò má là một cách hóa giải tướng sát phu, nhưng cần thực hiện đồng bộ với các biện pháp khác.

Nếu người phụ nữ có gò má cao muốn xóa bỏ tướng này bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ thì tùy theo nhu cầu của người đó, cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên, cần làm phẫu thuật tại các bệnh viện uy tín, được cấp phép, đủ điều kiện thực hiện. Lưu ý khi thực hiện phải ở trong tình trạng sức khỏe, tâm lý ổn định, chọn thời điểm thích hợp”, chuyên gia phong thủy Song Hà nói.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế phong thủy tại Việt Nam hiện nay với gần 25 năm học tập và nghiên cứu về phong thủy, 17 năm trong nghề tư vấn và thiết kế phong thủy.

Chuyên gia Song Hà thường xuyên được mời tư vấn kiến thức phong thủy trên các kênh, đài truyền hình quốc gia như: VTV, VTC, HTV, ANTV, QPVN, ...

Nhân tướng học chỉ ra nét đàn ông vũ phu, lấy về chắc chắn chị em hối hận
Một khi hai người bất đồng, người này sẽ khó kìm chế cảm xúc và gây ra bạo lực, muốn đánh bạn.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân tướng học