Tạm giữ người mẹ nghi giết con gái 3 tuổi rồi tự tử

Ngày 16/02/2016 22:54 PM (GMT+7)

Phát hiện con gái út không phải là con ruột của mình, giữa anh T. và vợ liên tục xảy ra mâu thuẫn. Vụ việc khiến Phượng nảy sinh ý định giết con gái rồi tự tử vì lo sợ bị hắt hủi.

Ngày 16.2, cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang tạm giữ nghi can Huỳnh Thị Kim Phượng (SN 1979, ngụ Quận Bình Tân). Phượng được xác định là người đã giết chết con gái út mới 3 tuổi của mình, sau đó dùng dao cắt cổ tay tự tử vào đêm mùng 2 Tết.

Tạm giữ người mẹ nghi giết con gái 3 tuổi rồi tự tử - 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường thời điểm diễn ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, trong năm 2015, anh N.T. thấy vợ là chị Phượng có những biểu hiện bất thường nên nảy sinh lòng nghi ngờ vợ ngoại tình. Đầu năm 2016, anh T. giấu vợ đưa con gái là cháu N.B.N. (SN 2014) đi xét nghiệm ADN thì phát hiện N. không phải là con ruột của mình. Từ đây, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vả, đánh nhau.

Tối 9.2 (mùng 2 Tết) trong 1 lần to tiếng giữa hai vợ chồng, chị Phượng đã bỏ vào khu vực nhà bếp để thắt cổ tự tử. Nghe tiếng động mạnh, anh T. chạy đến thì phát hiện sự việc nên kịp thời giải cứu cho vợ mình. Tự tử bất thành, Phượng ôm con gái vào phòng ngủ rồi khoá trái cửa, nhốt mình bên trong.

Sáng 10.2, anh T. gõ cửa phòng để gọi vợ dậy nhưng mãi không thấy trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh này phá cửa vào trong thì phát hiện cháu N. đã tử vong, bên cạnh là Phượng đang thoi thóp với vết thương ở cổ tay, mất nhiều máu. Ngay lập tức, anh T. hô hoán nhờ hàng xóm đưa vợ và con gái đi cấp cứu. Vụ việc sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nguyên nhân khiến bé N. tử vong là do ngạt thở. Sau khi hồi tỉnh, Huỳnh Thị Kim Phượng cũng đã cung cấp lời khai của mình. Theo đó, Phượng khai sau khi tự tử bất thành đã ôm con gái vào lòng và khóc 1 lúc lâu. Đến khoảng 2h sáng, người mẹ định bế con lên giường ngủ thì phát hiện đứa bé bị ngạt thở, nằm bất động. Biết con đã chết, Phượng dùng dao cắt cổ tay tự tử.

Theo lời khai của nghi can, cả hai vợ chồng Phượng làm nghề buôn bán vải ở chợ Tân Bình, có với nhau 2 người con chung. Cháu N. (con út) là kết quả của một lần lén lút ngoại tình giữa Phượng và một người đàn ông cũng trong ngành nghề buôn bán vải.

Theo Hiền Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự