Nữ Thạc sĩ gốc Việt nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt đẹp như gái đôi mươi

Ngày 07/03/2019 13:01 PM (GMT+7)

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp như diễn viên, người mẫu, nữ thạc sĩ gốc Việt còn gây ấn tượng bởi thành tích đáng nể về tri thức.

Đã có không ít cô gái Việt Nam nổi tiếng khắp thế giới nhờ sở hữu ngoại hình đẹp và những khả năng tài giỏi. Mới đây, một cô gái nữa cũng góp mặt vào danh sách này. Đó là Faye Miah, 30 tuổi, một nữ thạc sĩ gốc Việt hiện đang sống tại Mỹ.

Faye Miah sinh năm 1989, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, có tên thật là Minh Hoàng. Sau khi học xong cấp 3, Faye nhận được học bổng của Đại học Washington State, Mỹ nên đã sang đây học tập và sinh sống.

Nữ Thạc sĩ gốc Việt nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt đẹp như gái đôi mươi - 1

Faye Miah là nữ thạc sĩ gốc Việt, hiện đang sống và làm việc tại Mỹ.

Faye hiện đang sống và làm việc tại bang California, Mỹ. Cô có trong tay bằng thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học. Hiện tại, công việc chính của Faye là chuyên gia trị liệu ngôn ngữ. Cô chuyên giúp đỡ những người đang gặp vấn đề về giao tiếp, đặc biệt là trẻ tự kỷ, giúp họ tái hòa nhập cộng đồng. Faye đã làm công việc này được 5 năm.

Ngoài ra, với lợi thế ngoại hình, Faye còn tham gia công việc làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và blogger thời trang. Cô có một kênh Youtube riêng, đăng tải những video chia sẻ các câu hỏi trong cuộc sống, hướng dẫn làm đẹp. Nhờ gương mặt xinh đẹp như hot girl, lại sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu, nữ thạc sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng cả ở Việt Nam lẫn quốc tế.

Nữ Thạc sĩ gốc Việt nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt đẹp như gái đôi mươi - 2

Nữ Thạc sĩ gốc Việt nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt đẹp như gái đôi mươi - 3

Thân hình bốc lửa như người mẫu.

Faye làm công việc chính chuyên gia trị liệu ngôn ngữ trong khoảng 12 tiếng/ngày, 3-4 ngày/tuần. Thời gian còn lại, cô dành để chăm sóc bản thân và chụp ảnh, làm video.

Faye sở hữu hình thể vô cùng lý tưởng, khuôn mặt thanh tú như diễn viên, thân hình chuẩn đồng hồ cát, vòng eo con kiến và đôi chân dài thẳng tắp chẳng kém người mẫu. Nhận thức được lợi thế của mình, cô thường xuyên diện những bộ đồ bó sát hay bikini nóng bỏng, khoe triệt để 3 vòng, "đốt mắt" người nhìn. 

Nữ Thạc sĩ gốc Việt nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt đẹp như gái đôi mươi - 4

Nữ Thạc sĩ gốc Việt nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt đẹp như gái đôi mươi - 5

Gu thời trang ấn tượng của Faye.

Phong cách thời trang của Faye là gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Ngay cả ở những bức ảnh đời thường nhất, nữ thạc sĩ cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa vì quá xinh đẹp và hấp dẫn. Trang mạng xã hội cá nhân Instagram của Faye hiện đang có hơn 420.000 lượt theo dõi, một con số không hề nhỏ.

Nữ Thạc sĩ gốc Việt nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt đẹp như gái đôi mươi - 6

Nữ thạc sĩ trong một chuyến du lịch trở về Việt Nam.

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Faye còn được ngưỡng mộ bởi sự giàu có và cuộc sống xa hoa. Cô thường xuyên chụp ảnh check in và tận hưởng cuộc sống ở những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Có thể nói, Faye đang sở hữu cuộc sống mà hàng nghìn cô gái mơ ước.

Nữ Thạc sĩ gốc Việt nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, khuôn mặt đẹp như gái đôi mươi - 7

Faye được dân mạng nhận xét là một con người hoàn hảo.

"Tại sao lại có người hoàn hảo về mọi mặt đến như vậy?", "Nhìn cô ấy đi, từ khuôn mặt với ba vòng và cả đôi chân. Tôi chỉ ước được bằng một nửa cô ấy", "Đột nhiên muốn được em trị liệu ngôn ngữ", "Một cô gái hoàn hảo"..., cư dân mạng dành nhiều mỹ từ khi bình luận về Faye.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn
Còn rất trẻ và có nhan sắc mỹ miều, cô thiên kim tiểu thư này khiến nhiều người tiếc nuối thay vì kết hôn và có con sớm như vậy.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật