Thai phụ treo cổ tự tử, em bé sơ sinh vẫn còn dây rốn lơ lửng nối với người mẹ

Ngày 24/12/2018 19:30 PM (GMT+7)

Em bé sơ sinh được tìm thấy trong tình trạng vẫn còn dây rốn nối với cơ thể mẹ và rất yếu vì ở bên ngoài trời lạnh một thời gian khá dài mà không được ủ ấm.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 20/12 tại một ngôi nhà ở thị trấn Katni, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Một người đàn ông đã gọi điện tới dịch vụ cấp cứu thông báo rằng vợ mình đã treo cổ tự tử khi đang mang thai.

Khi cảnh sát tới nơi, họ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Một người phụ nữ treo cổ tự vẫn và em bé sơ sinh vẫn còn dây rốn dính liền với cơ thể người mẹ cũng đang lơ lửng. Ngay lập tức, cảnh sát và nhân viên y tế đã cắt dây rốn cho em bé, đặt em lên một tấm vải để ủ ấm rồi nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Thai phụ treo cổ tự tử, em bé sơ sinh vẫn còn dây rốn lơ lửng nối với người mẹ - 1

Em bé được cứu giúp khi đang lơ lửng trên cơ thể người mẹ đã qua đời.

Đứa bé được đưa tới bệnh viện Katni trong tình trạng khá nguy kịch bởi sức khỏe của em khi đó rất yếu do đã ở bên ngoài trời lạnh một thời gian dài mà không được ủ ấm. Được biết, nhiệt độ ngày hôm đó tại thị trấn Katni chỉ khoảng 7 độ C. 

Rất may sau đó, nhờ được các bác sĩ cứu chữa kịp thời, bé trai đã dần hồi phục trở lại và khỏe mạnh hơn. Hiện tại, em vẫn đang nằm trong bệnh viện huyện để tiếp tục theo dõi.

Thai phụ treo cổ tự tử, em bé sơ sinh vẫn còn dây rốn lơ lửng nối với người mẹ - 2

Em bé đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Sĩ quan cảnh sát Kavita Saini kể lại sự việc: "Khi tôi đến hiện trường và kiểm tra, tôi phát hiện một phụ nữ đã treo cổ tự tử, một em bé lủng lẳng giữa hai chân cô ấy. Chúng tôi đã cắt dây rốn cho em bé, ủ ấm và đợi nhân viên y tế đến. Rất may em bé đã hồi phục và chúng tôi chuyển em tới một bệnh viện huyện".

Cảnh sát xác định thai phụ tự tử trên là chị Laxmi Thakur, 36 tuổi. Hiện vẫn chưa rõ người phụ nữ này tự vẫn lúc mấy giờ và đứa trẻ ra đời khi nào. Bác sĩ sản khoa Anshu Jindal nói rằng, việc sinh nở đã xảy ra trước khi chị Laxmi qua đời. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân khiến thai phụ này tự tử.

Thai phụ phải đẻ con trong nhà vệ sinh bệnh viện vì câu nói dửng dưng của bác sĩ
Sự tắc trách của các nhân viên bệnh viện suýt chút nữa đã khiến thai phụ cùng đứa con trong bụng gặp nguy hiểm.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội