Thảm án trong đêm ở HN, 2 bố con bị trộm đâm tử vong

Ngày 07/12/2015 10:12 AM (GMT+7)

Sau khi xông vào nhà cướp tài sản, do bị phát hiện nhóm đối tượng đã dùng dao đâm chết 2 người và tiếp tục đâm 2 người khác bị thương.

Sự việc đau lòng trên xảy ra đêm ngày 6, rạng sáng ngày 7/12 ở thôn 9, xã Canh Nậu, Thạch Thất (Hà Nội). Theo một người dân sống gần đó cho biết, khi đối tượng vào nhà nhằm cướp giật tài sản, bị người nhà phát hiện đuổi bắt, tên cướp đã chống cự và dùng hung khí đâm chết 2 người và tiếp tục đâm 2 người khác bị thương.

Thảm án trong đêm ở HN, 2 bố con bị trộm đâm tử vong - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã thoát khỏi hiện trường gây án. Người dân khu vực đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an. Không lâu sau, cơ quan công an đến hiện phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, trong sáng nay (7/12), cơ quan công an huyện Thạch Thất, Hà Nội đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân, để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Được biết nạn nhân tử vong trong vụ án mạng đau lòng này là ông N.L.C (chủ nhà) và con trai thứ 2 là N.L.T . Hai người bị thương là vợ và con trai đầu ông C.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Thảm án trong đêm ở HN, 2 bố con bị trộm đâm tử vong - 2

Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường để theo dõi vụ việc

Thảm án trong đêm ở HN, 2 bố con bị trộm đâm tử vong - 3

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm án ở Hà Nội