Thảm kịch trong đêm, người đàn ông đâm mẹ và 2 con riêng người tình rồi tự sát

Ngày 08/09/2020 14:45 PM (GMT+7)

Nghe tiếng la hét thất thanh, người dân ra kiểm tra thì bàng hoàng sửng sốt trước thảm kịch đau xót.

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, đến sáng ngày 8/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an thị xã Ninh Hòa đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và nghi can gây án giết người ở xã Ninh Trung, thị xã Ninh Hòa.

Trước đó, đêm 7/9, nhiều người dân thôn Phú Văn, xã Ninh Trung nghe tiếng la thất thanh nên ra kiểm tra thì bàng hoàng sửng sốt trước thảm kịch đau xót.

Thảm kịch trong đêm, người đàn ông đâm mẹ và 2 con riêng người tình rồi tự sát - 1

Điều tra vụ trọng án ở Khánh Hòa, 4 người thương vong - Ảnh minh họa

Người dân phát hiện bà Đ.T.L. (SN 1960), nằm bất động bên những vệt máu trước sân nhà, trên thân thể có nhiều vết thương do tác động ngoại lực bởi vật sắc nhọn. Cạnh đó là một thanh niên cũng đã tử vong vì những vết đâm ở vùng bụng.

Bên trọng căn nhà, mọi người nhìn thấy 2 đứa cháu ngoại của bà L. là Đ.Đ.G.H. (SN 2013) và Đ.N.K.T. (SN 2016) đang trong tình trạng bị thương cũng do bị đâm. Người duy nhất trong căn nhà này may mắn thoát chết là Đ.T.Y.P. (SN 1985) – con gái của bà L. và là mẹ ruột của hai cháu bé.

Vào cuộc điều tra, công an xác định danh tính thanh niên tử vong trên sân nhà bà L. là Nguyễn Văn Lạc (SN 1981) trú ở tổ dân phố Phan Bội Châu 1, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa).

Trong diễn biến có liên quan, sáng cùng ngày (8/9), trao đổi trên báo Người lao động, ông Hà Văn Trai, Chủ tịch UBND xã Ninh Trung thông tin vụ việc xảy ra khoảng 23h30 ngày 7/9.

Theo đó, thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Lạc cầm dao đến nhà bà P. để giải quyết mâu thuẫn tình cảm cá nhân.

Ông Lạc cầm dao đuổi đâm bà P. nhưng bà này đã chạy thoát. Sau đó, ông Lạc đã dùng dao đâm mẹ ruột bà P. là bà L. và 2 người con của bà P. trọng thương. Sau khi gây án, ông Lạc tự đâm vào cổ của mình với ý định tự sát.

Khi nghe tiếng hét thất thanh, nhiều người chạy đưa cả 4 đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Lạc và bà L. đã tử vong, 2 con chị P. bị thương được vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Ninh Hòa, sau đó chuyển lên tuyến trên để cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Vụ thảm án 4 người tử vong và cuộc điện thoại bí ẩn báo vị trí hài cốt nạn nhân
Vào đêm định mệnh ngày 11/4/1981, một gia đình bị tấn công ở thị trấn nông thôn Keddie, bang California, Mỹ. Ba người bị sát hại và một người mất...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h