Thần đồng đỗ đại học năm 15 tuổi trở thành kẻ sát nhân tàn ác chỉ vì một chữ "tình"

Bảo Linh - Ngày 10/01/2021 09:21 AM (GMT+7)

Nổi tiếng từ nhỏ là một thần đồng với trí thông minh hơn người và một tương lai sáng lạn nhưng chẳng ai ngờ được rằng chỉ vì tình yêu, người đàn ông này đã gây ra tội ác không thể tha thứ.

Thần đồng khuấy đảo truyền thông

Bên trong căn phòng, dù máy lạnh đang bật hết công suất nhưng những giọt mồ hôi vẫn chảy ròng ròng trên mặt kẻ sát nhân. Những giọt nước mắt của người phụ nữ lăn dài trên thi thể mà chỉ giây lát nữa thôi sẽ chỉ còn là mảnh hồi ức suốt đời không thể quên của y. Gã sát nhân nhớ lại quá khứ: Đây là người phụ nữ đầu tiên trong đời y và là người mà hắn yêu, ngưỡng mộ trong nhiều năm. Càng yêu, y càng phẫn nộ và cuối cùng lựa chọn giết cô để thỏa mãn thú tính.

Vào năm 1993, Serm Sakhonrat nổi tiếng khắp các báo lớn nhỏ tại Thái Lan. Khi đó, tin cậu bé 15 tuổi đến từ tỉnh Chonburi thi vào khoa kỹ thuật, Đại học Chulalongkorn đã gây xôn xao dư luận. Cậu bé là hiện tượng lạ cho ngành giáo dục vì sở hữu bộ óc thiên tài. Chỉ 5 năm sau, Sakhonrat tốt nghiệp kỹ sư. Nhưng điều này chưa đủ, chàng trai trẻ tiếp tục tham gia thi tuyển một lần nữa và đỗ vào khoa y. Sakhonrat trở thành hiện tượng hiếm bởi không nhiều trẻ em Thái Lan có thể tốt nghiệp một trong những trường đại học công lập để trở thành kỹ sư, bác sĩ giỏi nhất tại nước này.

Thần đồng đỗ đại học năm 15 tuổi trở thành kẻ sát nhân tàn ác chỉ vì một chữ amp;#34;tìnhamp;#34; - 1

Sakhonrat từng là một thần đồng được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhưng ngay sau đó, tin tức về Sakhonrat một lần nữa lại khuấy đảo Thái Lan. Lần này, anh xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông với tiêu đề: “Kẻ sát nhân chặt xác bạn gái cũ dã man”.

Tuổi thơ bi ai của thần đồng

Gia đình Sakhonrat được coi là một gia đình khá giả. Tuy nhiên, cuộc đời người đàn ông này lại khá đáng thương. Ngay từ nhỏ, Sakhonrat đã bộc lộ tư chất thông minh, vì vậy, cậu phải chịu nhiều áp lực. Chính điều đó biến Sakhonrat trở thành một đứa trẻ ức chế, ít nói. Đôi khi, sự im lặng của cậu ấy khiến người ngoài sợ hãi.

Sakhonrat có một người bố nghiêm khắc, ông khiến vợ con mình không được lên tiếng. Vì vậy, tuổi thơ của Sakhonrat là những tháng ngày bị bố đánh đập. Dù rất thương con nhưng người mẹ không có tiếng nói trong nhà, cũng không thể phản kháng lại chồng.

Tuy chịu sự đàn áp của bố nhưng Sakhonrat được đánh giá là một học sinh ngoan. Thời đi học cậu luôn chăm chỉ và đứng số 1 trong trường. Đến khi thi đại học, Sakhonrat quyết cãi lời bố để được học ngành kỹ thuật. Với tư chất thông minh, chàng thanh niên chỉ cần 2 năm rưỡi là hoàn thành chương trình học.

Thần đồng đỗ đại học năm 15 tuổi trở thành kẻ sát nhân tàn ác chỉ vì một chữ amp;#34;tìnhamp;#34; - 2

Nạn nhân Jenjira.

Thế nhưng trong quãng thời gian này, mẹ Sakhonrat thường nhắn tin lên báo bố anh bị ung thư giai đoạn cuối.  Trong lúc ốm, người bố thường nói mê man về ước nguyện muốn con trai học y. Do đó, sau khi hoàn thành chương trình học kỹ sư, Sakhonrat tiếp tục thi đại học và đỗ vào trường y. Sau vài tháng học tiếp thì bố anh qua đời. Tại trường y, Sakhonrat đã gặp Jenjira Ployangunsri, người phụ nữ thay đổi cả cuộc đời anh ta.

Vụ mất tích bí ẩn

Vào một ngày tháng 1/1998, mẹ của Jenjira Ployangunsri nhận được cuộc gọi từ người thân tại Bangkok thông báo việc con gái không trở về nhà, nhắn tin gọi điện đều không được. Họ linh cảm có chuyện gì đó không lành bởi Jejira là một cô gái ngoan, học hành giỏi giang, không bao giờ vắng nhà vào ban đêm. Sau khi hỏi han bạn bè của con gái mà không có thông tin gì, gia đình quyết định báo cảnh sát vào ngày 30/1.

Theo điều tra sơ bộ, cảnh sát biết Jenjira đã hẹn hò với bạn trai là Sakhonrat tại trung tâm thương mại trước khi mất tích bí ẩn. Sakhonrat được gọi đến thẩm vấn ngay lập tức. Anh ta khai mình và bạn gái thực sự đã gặp nhau nhưng sau khi tranh cãi thì anh ta bỏ về ký túc xá trước và từ đó đến nay chưa gặp lại cô. Cảnh sát đã lục soát chỗ ở và kiểm tra xe của Sakhonrat nhưng không tìm thấy bất cứ dấu hiệu khả nghi nào, do đó anh ta được thả ra.

Thần đồng đỗ đại học năm 15 tuổi trở thành kẻ sát nhân tàn ác chỉ vì một chữ amp;#34;tìnhamp;#34; - 3

Sakhonrat bị bắt giữ.

Lúc này, cảnh sát đã huy động một cuộc tìm kiếm và điều tra nghiêm túc, chặt chẽ. Thông tin về nữ sinh mất tích bí ẩn liên tục được đưa trên các phương tiện truyền thông. Khoảng một tuần sau, nhóm điều tra tin rằng người đáng ngờ nhất trong vụ án là Serm Sakhonrat. Cảnh sát cho anh ta làm bài kiểm tra nói rối và phát hiện nhiều câu trả lời đáng ngờ. Khi kiểm tra lại chiếc xe thì phát hiện thấy vết máu trên thùng xe. Không lâu sau, hung thủ thú nhận mọi tội ác.

Phát hiện sự thật

Ngày 6/1/1998, tại Trung tâm thương mại Thế giới Ratchaprasong, Serm Sakhonrat, một sinh viên y khoa năm 2 đã gặp bạn gái mình, sinh viên y khoa năm cuối để giải quyết mâu thuẫn. Sau 2 năm yêu nhau, cả 2 có nhiều điểm bất đồng nảy sinh nên Jenjira quyết định chia tay. Bị sốc khi bạn gái bỏ rơi, Sakhonrat dụ bạn gái đến phòng ký túc xá để tiếp tục nói chuyện. Sau khi không thể kiềm chế được, anh ta đã bắn chết bạn gái ngay khi cô bước ra ngoài.

Thần đồng đỗ đại học năm 15 tuổi trở thành kẻ sát nhân tàn ác chỉ vì một chữ amp;#34;tìnhamp;#34; - 4

Phần thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Khi ý thức trở lại, Sakhonrat đã rất lo sợ. Tội cố ý ngộ sát cũng rất nghiêm trọng và cuộc đời, sự nghiệp của anh ta sẽ bị hủy hoại nếu tội ác bị phanh phui. Anh ta ngồi cạnh xác chết của bạn gái suốt 2 tiếng đồng hồ để vạch kế hoạch thủ tiêu cái xác. Sau một hồi suy nghĩ, anh ta lái xe đưa thi thể Jenjira đến một khách sạn ở Soi Rangnam.

Sau khi thuê phòng qua đêm, Sakhonrat đem xác Jenjira lên phòng và bắt đầu tận dụng những kiến thức y khoa của mình để phân xác ra thành từng mảnh nhỏ. Hắn bỏ những mảnh xác đó vào bồn cầu rồi ấn nước trong 2 giờ cho đến khi cống bị tắc nghẽn. Lúc này, Sakhonrat tiếp tục lo lắng, hắn ra ngoài mua viên tẩy bồn cầu rồi quay lại khách sạn tiếp tục tội ác. Sau đó, hắn gọi taxi trở lại trung tâm mua sắm để lấy xe của mình rồi đến đậu ở một khách sạn để về sau không bị nghi ngờ. Cuối cùng, hắn bắt taxi quay lại khách sạn lần nữa, để 3 túi đựng hài cốt vào xe của Jenjira.

Mặc dù Sakhonrat không vượt qua các bài kiểm tra nói dối nhưng luật pháp Thái Lan không công nhận những bài kiểm tra này là bằng chứng. Vì vậy, cảnh sát thả hắn ra và bí mật theo dõi. Sau 10 ngày, Sakhonrat thay đổi thành một người khác. Khi tan học, hắn trở về phòng và không giao du với ai. Đến ngày 27/1, có thông tin về việc hắn đang đốt thứ gì đó sau nhà.

Thần đồng đỗ đại học năm 15 tuổi trở thành kẻ sát nhân tàn ác chỉ vì một chữ amp;#34;tìnhamp;#34; - 5

Sakhonrat bị kết án chung thân nhưng đã được ân xá vào năm 2011.

Một thời gian sau, điều bất ngờ đã xảy ra. Phần đầu của nạn nhân được dân làng tìm thấy dưới sông. Kết quả kiểm tra ADN cho thấy đó chính là xương của Jenjira. Cảnh sát kiểm tra căn phòng mà Sakhonrat đã thuê thì phát hiện máu trong phòng tắm và bể phốt, được xác nhận là của nạn nhân. Cả 2 bằng chứng quan trọng đó đã đủ để buộc tội Sakhonrat.

Sakhonrat bị tòa tuyên án chung thân. Tuy nhiên, hắn đã được ân xá 5 lần và được thả ra vào tháng 7/2011 sau khi ngồi tù 13 năm 9 tháng.  Người mẹ của Sakhonrat khi đó đã 68 tuổi, tỏ ra rất vui mừng vì con trai được trả tự do. Bà tin rằng con trai mình giết người do bốc đồng chứ không phải do bản chất tàn nhẫn. Còn bố mẹ của nạn nhân Jenjira sau khi nghe tin đã vô cùng bất ngờ, không nghĩ kẻ sát nhân lại được trả tự do sớm như vậy. 

Lén lút quan hệ loạn luân với bố chồng, người vợ còn hành động kinh hoàng hơn với chồng
Không chỉ lén lút qua lại bất chính với bố chồng, người con dâu này còn có hành động vô cùng kinh hoàng với chồng mình, để rồi nhận lại cái kết xứng...
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự