Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gây sốc về những sự kiện sắp xảy ra sau ngày 28/4

Khánh Hằng - Ngày 27/04/2022 18:15 PM (GMT+7)

Thần đồng tiên tri người Ấn Độ cho rằng vào ngày 28/4/2022, sao Thổ sẽ di chuyển đến cung Bảo Bình, gây ra nhiều tác động cho tình hình của thế giới.

Vào ngày 22/4/2022 vừa qua, thần đồng tiên tri Abhigya Anand đã đăng tải video mới nhất trên kênh Youtube hơn 1,1 triệu lượt đăng ký của mình. Nội dung của video này nói về những sự kiện thế giới có thể xảy ra sau ngày 28/4/2022, liên quan đến hiện tượng sao Thổ di chuyển đến cung Bảo Bình.

Đầu tiên, thần đồng tiên tri Ấn Độ nhắc đến hiện tượng Kal Sarpa Yoga. Hiện tượng này bắt đầu từ ngày 10/12/2021, khi mặt trời, mặt trăng, sao Hoả, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thuỷ sẽ nối thành một đường với nhau - tạo thành hiện tượng “7 chòm sao nối một đường”. Trong chiêm tinh Vệ Đà, 7 chòm sao hợp pha được coi là điềm hung. Do đó, nó chắc chắn sẽ có nhiều tác động lớn với thế giới.

Trong tương lai, hiện tượng Kal Sarpa Yoga vẫn tiếp diễn, ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình kinh tế thế giới, khiến chứng khoán giảm mạnh, các loại tiền mã hóa như bitcoin tiếp tục giảm, chiến tranh xảy ra, liên tiếp những thảm họa thiên nhiên, con người phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lương thực... 

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán gây sốc về những sự kiện sắp xảy ra sau ngày 28/4 - 1

Abhigya Anand tin rằng trong tương lai, thế giới sẽ có nhiều thay đổi lớn, tuy nhiên không phải tất cả đều là những thay đổi tiêu cực. Trong vòng 1,5 năm tới, sẽ có nhiều tiềm năng kinh tế mới được mở ra.

Thần đồng 16 tuổi tiếp tục nói về hiện tượng Rahu và Ketu. Đây là thuật ngữ được sử dụng trong chiêm tinh học Ấn Độ, đại diện cho các nút của mặt trăng. Nó sẽ di chuyển theo chu kỳ 1,5 năm, bắt đầu từ ngày 16/3/2022. Điều này cũng gây ra những tác động lớn với thế giới. Giá xăng dầu có thể tiếp tục tăng, gây ra cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu. Bên cạnh đó, liên quan đến vấn đề địa chính trị, cuộc chiến giữa Nga với Ukraine tiếp tục có những diễn biến phức tạp, nguy hiểm hơn, những dấu hiệu tiêu cực nhiều hơn tích cực.

Abhigya Anand cho biết ngày 28/4/2022 là một ngày quan trọng, sao Thổ sẽ di chuyển đến cung Bảo Bình, nguồn năng lượng thế giới sẽ di chuyển từ dưới lên trên. Đây là ngày quan trọng đối với cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu và giá xăng dầu được dự đoán sẽ không thể giảm ngay lập tức trong thời gian tới.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ tin rằng sau ngày 28/4/2022, nhiều vấn đề lớn sẽ xảy ra trên thế giới. Tình hình đại dịch COVID-19 tại Trung Quốc chưa có nhiều cải thiện, dịch bệnh tăng mạnh gây ra phản ứng gay gắt trong dân chúng, việc nhiều thành phố lớn bị phong tỏa khiến kinh tế bị tàn phá trên diện rộng. Nhiều thiên tai, thảm họa có thể xảy ra tại Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ và Canada. Thị trường tiền mã hóa và thị trường NFT tiếp tục giảm mạnh.

Abhigya Anand sinh năm 2006 tại Ấn Độ, được biết đến như một thần đồng với trí thông minh hơn người. Cậu bé đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp văn bằng này trong nước. Hiện nay, cậu bé đang thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Abhigya Anand đã thuộc lòng kinh điển "Bhagavad Gita" của Ấn Độ giáo và thông thạo tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada. Abhigya Anand đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện lớn của thế giới dựa trên thuật chiêm tinh, khiến nhiều người thực sự tin rằng cậu bé có khả năng nhìn trước tương lai.

Nhà tiên tri mù Vanga dự đoán những gì về vận mệnh thế giới cho đến ngày tận thế?
Bà Vanga cho rằng năm 3797 sẽ là "ngày tận thế" của Trái đất, khi sự sống trên hành tinh này không còn nữa.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới