Thấy bàn tay nhỏ xíu nhô lên giữa cánh đồng, người dân ngỡ ngàng khi đào lên

Khánh Hằng - Ngày 12/11/2020 10:30 AM (GMT+7)

Thấy bàn tay nhỏ xíu thò lên khỏi mặt đất, người dân lập tức đào lên mới phát hiện sự việc vô cùng đau lòng.

Một em bé sơ sinh được phát hiện đã bị bỏ rơi và chôn sống giữa cánh đồng ở Ấn Độ. Rất may, em bé đã được người dân quanh đó kịp thời phát hiện và cấp cứu, nhờ đó sống sót kỳ diệu.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Khatima, thuộc quận Udham Singh Nagar, bang Uttaranchal, Ấn Độ. Buổi sáng hôm đó, một vài người dân đang làm việc trên cánh đồng thuộc một trang trại thì bất ngờ nhìn thấy một bàn tay nhỏ xíu nhô lên khỏi mặt đất. 

Thấy bàn tay nhỏ xíu nhô lên giữa cánh đồng, người dân ngỡ ngàng khi đào lên - 1

Quá sửng sốt, những người dân lập tức lại gần, đào đất lên kiểm tra và kinh hoàng khi phát hiện dưới đó là một em bé sơ sinh đang thoi thóp. Em bé bị mắc kẹt trong đống bùn đất, đá và rễ cây. Người ta tin rằng em bé đã bị bố mẹ bỏ rơi rồi chôn sống tại đây nhưng do hố chôn khá nông nên bằng cách nào đó, em bé đã cố gắng đẩy lớp đất đá ra, tìm cơ hội sống sót. Không rõ em bé này đã bị bỏ rơi trên cánh đồng trong khoảng bao lâu trước khi được phát hiện.

Ngay sau đó, người dân đã bới lớp đất đá để cứu em bé lên, sau đó cố gắng phủi đất trên mặt, trong miệng cho em và lấy vải quấn quanh người để giữ ấm. Ban đầu, em bé hoàn toàn không cử động nên nhiều người sợ rằng em đã qua đời. Nhưng sau một lúc được sưởi ấm, em bé bắt đầu động đậy nhẹ chân tay.

Thấy bàn tay nhỏ xíu nhô lên giữa cánh đồng, người dân ngỡ ngàng khi đào lên - 2

Cảnh sát địa phương được gọi tới ngay sau đó và nhanh chóng đưa em bé vào bệnh viện cấp cứu. Được biết, em bé này hiện đã trong tình trạng ổn định sức khỏe. Cảnh sát hiện đang tìm kiếm danh tính những người đã bỏ rơi em bé.

Ấn Độ là một trong những quốc gia có tỷ lệ trẻ sơ sinh bị bỏ rơi cao nhất thế giới, gây ra bởi nhiều lý do như: quan niệm trọng nam khinh nữ, có thai trước hôn nhân, có thai khi chưa đủ tuổi, tỷ lệ phụ nữ bị cưỡng hiếp cao...

Thấy bàn tay nhỏ xíu nhô lên giữa cánh đồng, người dân ngỡ ngàng khi đào lên - 3

Vào tháng 10/2019, một bé gái sơ sinh được tìm thấy còn sống sau khi bị chôn trong một ngôi mộ nông bởi chính bố mẹ của mình - những người luôn mong muốn sinh được con trai. Bé gái 3 ngày tuổi được đặt vào trong một chiếc nồi đất kín, bọc vải rồi chôn xuống đất. Rất may, một số người dân đã nghe loáng thoáng thấy tiếng khóc của bé gái, đào đất lên kiểm tra và phát hiện sự thật này.

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra
Quên đóng cửa sau của ô tô cả đêm nhưng đến sáng hôm sau, người đàn ông mới phát hiện ra. Nào ngờ khi nhìn vào bên trong xe của mình, anh sốc nặng khi...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h