Thấy túi nilon đen trên vỉa hè động đậy, người đàn ông bàng hoàng khi mở ra xem

Khánh Hằng - Ngày 04/09/2020 13:15 PM (GMT+7)

Đang trên đường đi làm thì nghe thấy tiếng động lạ, sau đó tiếp tục thấy chiếc túi nilon bên đường động đậy, người đàn ông quyết định đến gần xem thử và sốc nặng khi mở ra.

Clip: Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở vỉa hè.

Sự việc xảy ra tại quận Chư Kỵ, thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vào sáng sớm ngày 16/8 vừa qua, một người đàn ông họ Luo đang đi về phía nhà máy nơi mình làm việc thì bất chợt dừng lại khi nghe thấy tiếng động lạ, giống như tiếng khóc trẻ em nhưng rất yếu ớt. Tiếp sau đó, ông Luo nhìn thấy một chiếc túi nilon màu đen đặt trên vỉa hè đang động đậy. Ông Luo đến gần và mở chiếc túi ra thì sốc nặng khi nhận ra trong đó là một em bé sơ sinh.

Bé sơ sinh này được bọc trong chiếc túi nilon đen, trên người không hề được mặc quần áo, bên cạnh là vài bộ quần áo cũ. Ngay sau đó, ông Luo đã bế em bé lên, đưa đến nơi an toàn rồi gọi cho cảnh sát. 

Thấy túi nilon đen trên vỉa hè động đậy, người đàn ông bàng hoàng khi mở ra xem - 1

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ nhanh chóng đưa em bé tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ cho biết, em bé hoàn toàn khỏe mạnh và mới chào đời cách đó chưa đầy 72 giờ.

Ngay sau đó, cảnh sát quận Chư Kỵ đã vào cuộc điều tra danh tính người đã bỏ rơi em bé trên vỉa hè. Thông qua camera giám sát quanh khu vực đó, cảnh sát đã tìm được người mẹ của em bé, cũng là người đã bỏ rơi con mình. Cô gái này đã được nhìn thấy hình ảnh vừa đi xung quanh vừa liếc nhìn, tay bế chiếc túi nilon có đứa trẻ bên trong.

Thấy túi nilon đen trên vỉa hè động đậy, người đàn ông bàng hoàng khi mở ra xem - 2

Không lâu sau đó, cảnh sát đã bắt giữ người mẹ này ngay tại nơi cô ta làm việc. Cô gái có tên Xiao Qin đã thừa nhận mọi hành vi của mình. Cô gái này chỉ mới 19 tuổi, đến từ một tỉnh miền trung Trung Quốc, đã tới thành phố Thiệu Hưng để tìm việc từ năm 2019.

Trước khi rời quê hương, Xiao Qin đã chia tay người bạn trai mà cô từng hẹn hò trong vòng 6 tháng. Nhưng ngay sau khi vừa đến Thiệu Hưng, cô mới nhận ra mình đã mang thai. Lo sợ người đời cười chê và những phản ứng của gia đình, bạn bè khi chưa kết hôn mà đã có thai, cô Xiao Qin quyết định giấu kín chuyện này. Khi đi làm, cô cũng cố tình mặc quần áo rộng thùng thình để không ai nhận ra.

Thấy túi nilon đen trên vỉa hè động đậy, người đàn ông bàng hoàng khi mở ra xem - 3

Vào ngày 15/8, Xiao Qin nhận ra mình bị vỡ nước ối khi đang làm việc. Cô đã xin phép sếp cho nghỉ một ngày và vội vàng trở về căn hộ đi thuê. Người mẹ trẻ đã tự sinh con tại nhà, thậm chí tự cắt dây rốn cho con bằng dao rọc giấy.

Sau đó, Xiao Qin quyết định bỏ rơi đứa trẻ vì cô biết bản thân mình không đủ sức nuôi con, cũng không dám chịu trách nhiệm. Cô đã bọc đứa con trong túi nilon và bỏ lại vỉa hè chỉ vài giờ sau khi sinh con.

Thấy túi nilon đen trên vỉa hè động đậy, người đàn ông bàng hoàng khi mở ra xem - 4

Hiện tại, gia đình của cô Xiao Qin đã tới Thiệu Hưng để giải quyết sự việc và nhận chăm sóc em bé. Bạn trai cũ của cô Xiao Qin, tức người bố của đứa trẻ từ chối liên quan tới sự việc. Về phía Xiao Qin, cô đã bị tạm giam với cáo buộc bỏ rơi trẻ em. Vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra
Quên đóng cửa sau của ô tô cả đêm nhưng đến sáng hôm sau, người đàn ông mới phát hiện ra. Nào ngờ khi nhìn vào bên trong xe của mình, anh sốc nặng khi...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi