Thấy khó chịu 7 ngày sau sinh, sản phụ kinh hoàng phát hiện thứ này trong âm đạo

Ngày 28/02/2018 02:09 AM (GMT+7)

Sau khi sinh cậu con trai, người mẹ luôn cảm thấy đau và khó chịu, cô không ngờ rằng thứ này đã nằm trong cơ thể mình suốt 7 tuần.

Nhiều tuần lễ sau khi sinh một cậu con trai, chị Alexandra Loredana đến từ nước Anh, luôn cảm thấy vùng âm đạo của mình bị đau ngứa, khó chịu và có mùi hôi. Ban đầu, chị chỉ nghĩ đơn giản đó là hệ quả việc việc sinh đẻ và cần thời gian để hồi phục, nhưng sau một thời gian vẫn không thấy đỡ, Alexandra bắt đầu thấy lo lắng.

Chị Alexandra bắt đầu nhận thấy đó không phải là những triệu chứng thông thường hậu sinh sản. Nhưng vì ngày tái khám là tận ngày 7/3, không thể chờ thêm nữa, chị đã liên hệ với người hộ sinh của mình để hỏi nhưng nhận được câu trả lời là vết khâu hoàn toàn bình thường. 

Thấy khó chịu 7 ngày sau sinh, sản phụ kinh hoàng phát hiện thứ này trong âm đạo - 1

7 tuần sau khi sinh, chị Alexandra phát hiện miếng băng gạc đang phân hủy nằm trong âm đạo của mình.

Alexandra lại tự trấn an mình rằng không sao, nhưng càng ngày tình trạng càng trở nên nghiêm trọng. "Tôi phải thay băng vệ sinh hơn 10 lần mỗi ngày dù không bị chảy máu, bởi vì nó có mùi hôi rất khó chịu", chị Alexandra nói với tờ BBC News.

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi mà không thấy tình trạng được cải thiện, trong một lần đang tắm, chị Alexandra đã can đảm dùng tay lôi ra một miếng băng gạc trong "vùng kín" của mình. "Tôi đã bị sốc nặng khi thấy miếng băng gạc đang phân hủy nằm trong "vùng kín" của mình, nó dính đầy máu và bốc mùi khủng khiếp", chị Alexandra nói.

Sau đó, Alexandra đã đến Bệnh viện Wexham Park, nơi cô sinh con để khiếu nại về việc tại sao lại có chiếc băng gạc nằm trong cơ thể mình sau khi sinh con được 7 tuần. Người phát ngôn của bệnh viện này cho biết, họ đang tiến hành điều tra nguyên nhân và khẳng định sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện nhân viên của mình làm sai quy trình.

Sản phụ 20 tuổi liên tục ho ra máu và cuộc mổ lấy thai khẩn cấp khi mới 28 tuần
Liên tục ho ra máu khi đang mang bầu, sản phụ N. phải chuyển đến BV Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau cuộc hội chẩn toàn viện các bác...
Khánh Hằng (Dịch từ Cafemom)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt